20/12: Hợp Điểm phỏng vấn Học bổng American Honors lên đến 4.000 đô

American Honors – tạm dịch “Danh dự Mỹ”, là chương trình đào tạo cửnhân tài năng của nhóm trường Đại học cộng đồng (ĐHCĐ) Mỹ nhằm giúp sinh viên theo học chương trình đào tạo này được công nhận tín chỉ rộng rãi và đảm bảo sự chuyển tiếp năm 3 vào các trường ĐH hàng đầu Hoa Kì đã kí hợp tác.

Thông tin hấp dẫn này sẽ được Đại diện tổ chức American Honors báo cáo vào lúc 09g00 sáng thứ Bảy, 20/12/2014 tại văn phòng Hợp Điểm (26 Lê Quí Đôn, Q.3).

Chương trình Danh dự Mỹ (American Honors – AH)

Chương trình Danh dự Mỹ (American Honors – AH) giúp các sinh viên tài năng thực hiện được ước mơ của mình. Chương trình danh dự 2 năm đầy tính cạnh tranh, trang bị cho những sinh viên ưu tú các môn học cơ sở và nâng cao để bước vào đại học năm thứ ba và thứ tư của top 200 trường Đại học hàng đầu quốc gia. American Honors giúp sinh viên khám phá hết tiềm năng của bản thân để có thể chuyển tiếp thành công lên các trường Đại học hàng đầu Hoa Kỳ và mang lại nhiều lợi ích vượt trội khác.

Hơn 30 trường đại học hệ bốn năm công lập và tư thục là một phần của việc mở rộng mạng lưới chuyển tiếp quốc gia của AH, bao gồm George Washington, Ohio State, Brandeis, Swarthmore, University of Arizona, và Amherst. Gần đây nhất, sinh viên tốt nghiệp chương trình AH đã được chấp nhận vào học tại các trường hàng đầu như Stanford, Cornell, Georgetown, Vanderbilt, Michigan, University of Southern California, Rutgers, Purdue, University of Washington, và nhiều sinh viên khác đã nhận được học bổng tài chính đáng kể của các trường Ivy League.

Ưu điểm của chương trình American Honors:

Ưu điểm của chương trình American Honors:

- Địa điểm học trên khắp Hoa Kỳ: Sinh viên có thể bắt đầu chương trình Cử nhân tại bất kỳ một trường thành viên nào của chương trình Danh Dự Mỹ đã được chọn lọc và các trường trong hệ thống, gồm có trường Pierce College (bang Washington), Community Colleges of Spokane (Spokane, bang Washington), Ivy Tech Community College (Ft. Wayne, Lafayette, bang Indiana), Navarro College (bang Texas), Mercer County Community College (West Windsor, bang New Jersey) và Jackson College (bang Michigan), hứa hẹn sẽ có thêm nhiều trường ĐHCĐ tham gia chương trình.

- Hỗ trợ tư vấn cho từng cá nhân học viên: Các bạn sinh viên sẽ không bao giờ bị mất phương hướng. Ngay khi đăng kí tuyển sinh, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn cho từng cá nhân về tất cả mọi thứ từ kế hoạch học tập, lựa chọn khóa học đến lựa chọn trường học, hỗ trợ tài chính và học bổng.

- Mạng lưới liên kết rộng rãi và đảm bảo việc nhập học cho các sinh viên được nhập học tại các trường hàng đầu Hoa Kỳ.

- Học phí các trường ĐHCĐ trong chương trình American Honors bình quân từ 12.150 USD – 12.995 USD/năm.

Cơ hội của sinh viên Việt Nam?

Với chương trình American Honors, học sinh Việt Nam từ 16 tuổi (tương đương hết lớp 10) được đăng kí vào năm 1 Cử nhân danh dự Mỹ, sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho 2 năm học so với bạn bè cùng tuổi và vẫn đạt được mục tiêu vào trường đại học top của Mỹ.

Pierce College – Top trường ĐHCĐ Mỹ, 1 trong 5 trường cung cấp khóa AH

- Là trường ĐHCĐ thuộc bang Washington, cách trung tâm thành phố Seatle 1 giờ xe chạy.

- Top 10% các trường ĐHCĐ tốt nhất tại Mỹ

- Các ngành nghề nổi bật của trường: Kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Thương mại, Hóa học, Sinh học, Máy tính, Kĩ sư, Luật, Báo chí, Môi trường…

Ưu điểm của chương trình American Honors:

Nếu bạn là học sinh sắp tốt nghiệp lớp 10, trên 16 tuổi và có điểm tổng kết (GPA) cao từ 7.0 trở lên, kỹ năng tiếng Anh tốt, bạn sẽ được xét duyệt để nhận học bổng có giá trị lên tới 4.000 đô la Mỹ. Buổi phỏng vấn học bổng sẽ diễn ra từ 13g00 – 15g00 ngày 20/12/2014 tại địa chỉ 56-58-60 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Danh dự Mỹ, đăng kí tham gia buổi phỏng vấn học bổng với đại diện trường, trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn HS-SV liên hệ công ty Việt Nam Hợp Điểm tại:

Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-3833 7747/7748)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-3930 4812/4992)

Email: duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

Lầu 4, tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (04-3623 1665)

Email: duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn;www.duhochopdiem.edu.vn