03/03 Hợp Điểm tổ chức Triển lãm Du học Mỹ

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về hệ thống giáo dục Hoa Kỳ, các chương trình học bổng cũng như hiểu rõ hơn về đất nước và con người tại đây, Hợp Điểm sẽ tổ chức buổi Triển lãm Du học Hoa Kì.

Buổi Triển lãm với sự tham dự của 7 trường Đại học vào lúc 08g30 sáng Chủ nhật 03/03/2013 tại KS Intercontinental Asiana Saigon.

03/03 Hợp Điểm tổ chức Triển lãm Du học Mỹ

Theo Báo cáo Open Doors 2012 của Viện Giáo dục quốc tế IIE, năm học 2011- 2012 Việt Nam có 15.572 SV đang theo học tại Mỹ, tăng 4,6% so với năm học trước. Việt Nam cũng đứng thứ 8 trong danh sách các quốc gia có số SV học tại Mỹ nhiều nhất và chiếm 2% tổng số SV quốc tế hiện đang học tại cường quốc này. Trong số 15.572 SV Việt Nam, có 72,2% học chương trình Cử nhân, 17% sau ĐH, 5,5% học chương trình khác và 5,2% theo chương trình thực tập tùy chọn OPT (Optional Practical Training).

03/03 Hợp Điểm tổ chức Triển lãm Du học Mỹ

Không chỉ là niềm mơ ước của hàng triệu HS - SV trên toàn thế giới, Hoa Kỳ cũng luôn là điểm đến thu hút SV Việt Nam lựa chọn đi du học nhiều hơn hẳn các quốc gia khác. Hệ thống giáo dục bậc ĐH Mỹ được công nhận là một trong những hệ thống tốt nhất thế giới, với những chương trình giáo dục ngoại hạng trong gần như bất cứ ngành nào. Bằng cấp ở Mỹ được công nhận rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới. Học tập và sinh sống tại Mỹ, bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về khí hậu, cảnh quan, lối sống và văn hóa. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một nơi phù hợp nhất với những yêu cầu của mình. Một khi bạn làm được điều đó, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm khó quên về thời gian du học tại Mỹ.

Các trường ĐH Mỹ tự hào là đứng đầu trong kỹ thuật giảng dạy và cung cấp cơ hội cho SV tiếp cận những dụng cụ và hỗ trợ nghiên cứu tốt nhất. Ngay như nếu bạn không học ngành liên quan trực tiếp đến kỹ thuật hay khoa học, bạn cũng sẽ có dịp tiếp thu các kỹ thuật tân tiến để trở nên tinh xảo trong nghề nghiệp để thu thập và xử lý dữ kiện thông tin. Nếu bạn là một SV cao học, bạn có thể thu thập được kinh nghiệm quý báu về nghiên cứu hay giảng dạy để trang trải một phần chi phí cho chương trình học của bạn. Những kiến thức thực tiễn này sẽ có lợi cho bạn trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai của mình một cách chính xác.
 
Phần đông các chương trình cao học ở Mỹ tiếp nhận các SV xuất sắc làm nghiên cứu viên (research assistant) hoặc giảng dạy (teaching assistant) trong trường. Với bằng tốt nghiệp ĐH và Cao học loại ưu tại Mỹ, bạn sẽ có nhiều cơ hội được làm việc tại các tập đoàn lớn như IBM, Coca Cola, Eanst & Young, Disney World… để trải nghiệm một môi trường làm việc năng động và tiếp cận với phương tiện kỹ thuật hiện đại trên thế giới với mức lương hấp dẫn. 

03/03 Hợp Điểm tổ chức Triển lãm Du học Mỹ

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của quí vị phụ huynh và các bạn trẻ về hệ thống giáo dục Hoa Kỳ, chương trình học bổng của các trường cũng như là hiểu rõ hơn về đất nước và con người nơi đây, Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm tổ chức buổi Triển lãm Du học Mỹ với sự tham dự của 7 trường ĐH thuộc nhiều bang khác nhau như: Indiana University South Bend (bang Indiana), Johnson & Wales University (Rhode Island), North Seattle Community College (Washington), Foothill & De Anza Colleges (California), La Roche College(Pennsylvania), và Missouri Western State University (Missouri).

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng kí tham dự, vui lòng liên hệ Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam:
 
Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-38337747/7748)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-39304812/4992)

Emailduhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

18 Ngõ 30, phố Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (04-36231665)

Email: duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn