The Face mùa 2 “chơi lớn” khi trao giải cho quán quân chiếc TV trị giá 300 triệu

Nếu như quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh chỉ nhận được những phần thưởng mang giá trị tinh thần mà không có một công bố rõ ràng nào về giải thưởng, thì ở mùa 2, ban tổ chức The Face đã dành tặng cho “Gương mặt thương hiệu” phần thưởng khủng là chiếc TV trị giá 300 triệu và 100 triệu tiền mặt.

Hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân cho The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã khép lại, bốn cô gái Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh và Mỹ Nhân đã vượt qua ba thử thách: chụp hình selfie với điện thoại thông minh, ứng biến thông minh trước truyền thông và trình diễn catwalk để tìm ra danh hiệu quán quân do khán giả bình chọn. Không mấy bất ngờ, thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu chương trình - Tú Hảo đã giành được chiến thắng áp đảo với tỷ lệ bầu chọn là 40,75%.

Các phần thi của đêm chung kết được đánh giá là chưa có nhiều đột phá mới lạ, vẫn “may mượn” từ các phiên bản nước ngoài. Đặc biệt, phần thi ứng biến trước truyền thông được quay hình trước và chiếu lại, “học hỏi” từ phiên bản The Face Thái Lan. Các phần thi cũng có phần rời rạc, kém hấp dẫn. Không phải thử thách, không phải gương mặt quán quân, điều khiến khán giả bất ngờ nhất trong đêm chung kết chính là… giải thưởng.
Các phần thi của đêm chung kết được đánh giá là chưa có nhiều đột phá mới lạ, vẫn “may mượn” từ các phiên bản nước ngoài. Đặc biệt, phần thi ứng biến trước truyền thông được quay hình trước và chiếu lại, “học hỏi” từ phiên bản The Face Thái Lan. Các phần thi cũng có phần rời rạc, kém hấp dẫn. Không phải thử thách, không phải gương mặt quán quân, điều khiến khán giả bất ngờ nhất trong đêm chung kết chính là… giải thưởng.
Ngay từ đầu chương trình, khán giả không biết phần thưởng cụ thể mà các quán quân sẽ nhận được là gì, ban tổ chức không hề đưa ra một thông tin cụ thể nào. Cho đến tận đêm chung kết, ngay trước khi công bố kết quả, hai MC của chương trình là Phí Linh và Quang Bảo mới bật mí giải thưởng cho ngôi vị quán quân, đó là 100 triệu tiền mặt và chiếc TV có giá trị lên tới 300 triệu, tuyệt tác TV dán tường OLED Signature W đến từ thương hiệu LG.
Ngay từ đầu chương trình, khán giả không biết phần thưởng cụ thể mà các quán quân sẽ nhận được là gì, ban tổ chức không hề đưa ra một thông tin cụ thể nào. Cho đến tận đêm chung kết, ngay trước khi công bố kết quả, hai MC của chương trình là Phí Linh và Quang Bảo mới bật mí giải thưởng cho ngôi vị quán quân, đó là 100 triệu tiền mặt và chiếc TV có giá trị lên tới 300 triệu, tuyệt tác TV dán tường OLED Signature W đến từ thương hiệu LG.
Không khó để nhận ra, đây là chiếc TV siêu mỏng đang “làm mưa làm gió” trong giới công nghệ những ngày qua. Với độ mỏng “không tưởng” chỉ 2,57mm, chiếc TV “có một không hai” này gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu về một khái niệm TV hoàn toàn mới, TV mỏng như giấy dán tường nhưng lại có chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ công nghệ OLED tiên tiến.
Không khó để nhận ra, đây là chiếc TV siêu mỏng đang “làm mưa làm gió” trong giới công nghệ những ngày qua. Với độ mỏng “không tưởng” chỉ 2,57mm, chiếc TV “có một không hai” này gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu về một khái niệm TV hoàn toàn mới, TV mỏng như giấy dán tường nhưng lại có chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ công nghệ OLED tiên tiến.

Trong sự kiện ra mắt chiếc TV này cách đây không lâu, dàn sao của The Face gồm HLV Lan Khuê, Tú Hảo, Mỹ Nhân, Ánh Quỳnh, Tường Linh, Phương Chi cũng có mặt, cùng nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và thiết kế.

Có lẽ chính Tú Hảo cũng không ngờ rằng, cô sẽ giành được danh hiệu quán quân The Face 2017, và là người sở hữu chiếc TV LG OLED Signature W trị giá 300 triệu mà mình đã “thả dáng” cùng.
Có lẽ chính Tú Hảo cũng không ngờ rằng, cô sẽ giành được danh hiệu quán quân The Face 2017, và là người sở hữu chiếc TV LG OLED Signature W trị giá 300 triệu mà mình đã “thả dáng” cùng.
Chọn một chiếc TV đẳng cấp làm phần thưởng cho thí sinh, có lẽ cũng là một cách để The Face khẳng định đẳng cấp của chương trình, sau những lùm xùm về giải thưởng ở mùa 1. Ngoài giá trị hiện vật, Tú Hảo cũng nhận được hợp đồng quảng cáo với một nhà tài trợ, dù không công bố cụ thể là nhãn hàng nào.
Chọn một chiếc TV đẳng cấp làm phần thưởng cho thí sinh, có lẽ cũng là một cách để The Face khẳng định đẳng cấp của chương trình, sau những lùm xùm về giải thưởng ở mùa 1. Ngoài giá trị hiện vật, Tú Hảo cũng nhận được hợp đồng quảng cáo với một nhà tài trợ, dù không công bố cụ thể là nhãn hàng nào.

Tựu chung lại, The Face năm nay đã có một cái kết đẹp, khi tìm được gương mặt quán quân xứng đáng, và phần thưởng của The Face năm nay đã “chất” hơn về cả giá trị vật chất, lẫn tinh thần, mở ra cho quán quân một con đường phát triển rõ ràng hơn sau cuộc thi.