Quảng cáo nội y của Lâm Chí Linh bị chê vì quá khiêu khích

(Dân trí) - Hình ảnh gợi cảm và khiêu khích của chân dài hàng đầu xứ Đài Lâm Chí Linh trong đoạn clip quảng cáo “nội y” vừa mới được phát sóng trên truyền hình đã nhận được những lời phê bình, khiến các nhà chức trách cũng phải nhập cuộc.

Lâm Chí Linh hiện vẫn được xem là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Đài Lona, dù cô không còn quá trẻ. Người đẹp 37 tuổi này sở hữu đôi chân thon dài tuyệt đẹp và những đường cong rất gợi cảm. Bởi vậy, cô vẫn đang giữ vị trí độc tôn trong làng người mẫu quảng cáo tại Đài Loan. Lâm Chí Linh luôn nhận được những lời mời làm gương mặt đại diện cho các sản phẩm “nội y” trong nước.
 
Hình ảnh của Lâm Chí Linh trong clip quảng cáo nội y gây bất bình.


Hình ảnh của Lâm Chí Linh trong clip quảng cáo nội y gây bất bình.
Hình ảnh của Lâm Chí Linh trong clip quảng cáo "nội y" gây bất bình.

 

Tuy nhiên, mới đây, đoạn quảng cáo “nội y” mới nhất của chân dài hàng đầu xứ Đài đã nhận phải sự phản ứng không mấy khách quan từ người hâm mộ và báo giới. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, quảng cáo của Lâm Chí Linh quá khiêu khích và thô tục.

 

Nhiều khán giả cho rằng, quảng cáo nội y của Lâm Chí Linh không phù hợp để đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng bởi ống kính máy quay dường như chỉ tập trung vào “vòng một” của cô. Bên cạnh đó, điệu bộ và cách tạo dáng của chân dài 37 tuổi khi lột đồ khoe “nội y” rất phản cảm.

 

Trước ý kiến của phần lớn khán giả và cư dân mạng, công ty thực hiện đoạn băng quàng cáo này đang xem xét việc chỉnh sửa đoạn clip. Có thông tin cho rằng, các nhà chức trách và kiểm duyệt các sản phẩm văn hóa đã nhắc nhở công ty thực hiện đoạn băng trên sau khi biết được những phản ứng của khán giả. Nếu không chỉnh sửa cho phù hợp, có khả năng, đoạn clip quảng cáo sẽ bị cấm lên sóng truyền hình.
 
Lâm Chí Linh bị chê là tạo dáng khiêu khích và quá phô trong clip quảng cáo nội y
Lâm Chí Linh bị chê là tạo dáng khiêu khích và quá phô trong clip quảng cáo "nội y"

 

Gần đây, các nhà kiểm duyệt và quản lý các sản phẩm văn hóa của Trung Quốc bắt đầu quan tâm tới việc giám sát trang phục của nghệ sĩ cũng như nội dung các clip âm nhạc, quảng cáo và cả những tác phẩm điện ảnh, sau khi chứng kiến sự “bùng nổ” của những bộ trang phục kiệm vải, sexy của các nữ nghệ sĩ trên các phương tiện truyền thông cũng như các cảnh “nóng” ngập tràn trong các clip ca nhạc hay các bộ phim truyền hình. Họ lo ngại rằng, nếu không hành động kịp thời, một bộ phận khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề từ các sản phẩm văn hóa thiếu lành mạnh và “Tây hóa” này.
 
Trước Trung Quốc, Hàn Quốc cũng tỏ ra rất nghiêm minh trong việc xét duyệt các sản phẩm văn hóa. Khá nhiều các clip âm nhạc và quảng cáo của nước này đã bị cấm lên sóng hoặc phải chỉnh sửa vì quá “nóng”. Những bộ trang phục thảm đỏ kiệm vải quá đà của các người đẹp tại các lễ trao giải hay các event văn hóa lớn của Hàn Quốc cũng khiến các nhà chức trách phải lên tiếng nhắc nhở hay thậm chí là ra lệnh phạt.
 
Vy Vy
Theo Xin