PNJ đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

(Dân trí) - PNJ đã có 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, mong được bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn vinh đến những giá trị tâm hồn của người phụ nữ, góp phần đẩy mạnh nhận thức về giá trị đích thực của người phụ nữ trong xã hội.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bà Cao Thị Ngọc Dung - CT HĐQT kiêm TGĐ công ty PNJ.
 
Bà Cao Thị Ngọc Dung

Bà Cao Thị Ngọc Dung

 

Thưa bà, PNJ được nhìn nhận là một đơn vị đầu ngành. Có được vị trí đó, theo bà, sức mạnh của PNJ nằm ở đâu?

 

25 năm chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng tôi nhìn lại và đúc kết những giá trị, những sức mạnh mà mình đang có: Thứ nhất chính là chữ Tín  - Đảm bảo chất lượng vàng và chất lượng đá quý cùng với xây dựng các chính sách tốt nhất cho khách hàng là cam kết mà PNJ luôn nghiêm túc thực hiện trong suốt 25 năm qua. Thứ hai đó là sự khác biệt - Những thiết kế theo xu hướng hiện đại của thế giới nhưng vẫn phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt là điểm đặc biệt không thể trộn lẫn giữa PNJ và những thương hiệu trang sức khác. Thứ ba là chúng tôi đã liên tục cải tiến công nghệ, đầu tư xí nghiệp sản xuất nữ trang có quy mô quốc tế để tạo nên những mẫu trang sức PNJ ngày càng tinh xảo với chất lượng cao và số lượng lớn đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Thứ tư là hệ thống phân phối của PNJ nay đã phủ khắp toàn quốc với 168 cửa hàng và 15 chi nhánh.

 

Năm 2013 là cột mốc đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của PNJ, như vậy, thương hiệu trang sức vàng PNJ chắc chắn cũng sẽ có nhiều chiến lược mới?

 

Sau chặng đường 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, thương hiệu trang sức vàng PNJ đã thấu hiểu và đúc kết nên những giá trị “vàng”, phẩm chất cao quý của phụ nữ ngày nay phù hợp với xã hội hiện đại và kế thừa một cách hài hoà cùng giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi quyết định xây dựng một thông điệp tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, không chỉ ở sắc vóc mà còn cả tôn vinh nhân cách và phẩm giá, góp phần điểm tô hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tỏa sáng rạng ngời với những giá trị mãi trường tồn với thời gian.           
 
Á hậu quý bà Thu Hương và ca sỹ Mỹ Linh quảng cáo cho PNJ 

Á hậu quý bà Thu Hương và ca sỹ Mỹ Linh quảng cáo cho PNJ 

                                                                                                                                                                                                 

Vì sao PNJ quyết định công bố thông điệp trong giai đoạn này? Bà có thể đánh giá tính kết nối của thông điệp với giá trị sản phẩm mà PNJ mang lại cho khách hàng?

 

PNJ đã xác định sứ mệnh là “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”. Để hoàn thành sứ mệnh đó, PNJ đã mạnh dạn đổi mới trong nhiều lĩnh vực, xây dựng những kế hoạch mang tính đột phá, phát huy khả năng sáng tạo đồng thời cũng tôi luyện bản lĩnh cho một đội ngũ “người PNJ” thời đại mới dám nghĩ, dám làm, tự hào nhưng không ngủ quên với những thành công đã đạt được mà phải biết tìm tòi, khai phá những đỉnh cao mới. Chính điều đó thôi thúc chúng tôi phải tìm kiếm một câu chuyện mới để gửi tới khách hàng.

 

Xây dựng một thông điệp sâu sắc như vậy, bà có tính đến đường dài?

 

Vì đây là một thông điệp mang tính cộng đồng nên chúng tôi đã chọn những gương mặt là người của công chúng, được đánh giá cao về tài năng, vẻ đẹp hình thể cũng như tâm hồn, có lối sống tích cực để gởi gắm những giá trị cần được thể hiện. Mỗi nhân vật được gắn kết với từng giá trị phù hợp để chuyển tải trọn vẹn những câu chuyện, những ý nghĩa của chương trình đến với công chúng. Trong rất nhiều những giá trị, những phẩm chất của người phụ nữ, lần này PNJ đưa ra 3 giá trị: Gia đình viên mãn; Đam mê và Thành công; Độc lập và Quyến rũ.
 
Trương Ngọc Ánh và Quỳnh Hương
Trương Ngọc Ánh và Quỳnh Hương

 

Kỳ vọng của bà về sự thay đổi của tầm vóc PNJ khi thực hiện lời cam kết này tới khách hàng?

 

Những thành tựu  của PNJ qua ¼ thế kỷ cũng là một phần tất yếu trong việc kế thừa những giá trị truyền thống của ngành kim hoàn Việt Nam, đồng thời cũng chính là một phần không thể thiếu làm thước đo cho sự phát triển của ngành qua sự ghi nhận thành tích công ty ở các giải thưởng quốc tế. PNJ còn liên tục đào tạo nhiều lớp thợ kim hoàn lành nghề  bổ sung cho công ty cũng như làm lớn mạnh đội ngũ thợ kim hoàn cả nước.

 

Với thông điệp “Tôn vinh giá trị đích thực”, PNJ kỳ vọng thực hiện thành công một sự kiện lớn của ngành kim hoàn trong cả nước, tạo cú hích cho sự phát triển của ngành đồng thời khẳng định vị thế và tiềm lực của ngành trang sức Việt Nam sánh ngang với khu vực và mở rộng ra thế giới.
 

Tôn vinh giá trị đích thực

Thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đam mê và không ngừng sáng tạo, với PNJ, mỗi tuyệt tác trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp tinh tế của riêng bạn mà chúng tôi mãi tôn vinh.

 

LL