Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc được mùa quảng cáo

(Dân trí) - Không riêng các công ty trong nước mà các nhãn hiệu thể thao và thời trang nổi tiếng thế giới hiện nay cũng để mắt đến các ngôi sao ca nhạc và điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc để chọn làm gương mặt đại diện quảng bá cho các sản phẩm của mình.

Mới đây, Calvin Klein - một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đã quyết định chọn người đẹp gợi Lee Hyori làm người mẫu mới cho dòng sản phẩm jeans mới của mình - Pure Calvin. Theo hợp đồng, Lee sẽ không chỉ là người đại diện cho nhãn hiệu này ở Hàn Quốc mà ngôi sao nhạc pop này còn quảng cáo cho CK ở khắp thị trường thuộc các quốc gia Châu Á.

 

Đại diện của CK cho biết, với danh hiệu “hình ảnh gợi cảm, hiện đại và tươi mát”, Lee Hyori sẽ lần lượt xuất hiện trong các chương trình quảng cáo của hãng này vào tháng tới.

 

Còn nhãn hiệu jean Levi's Strauss & Company lại quyết định chọn nữ diễn viên Park Si Yeon làm người mẫu cho mặt hàng mới của mình mang tên Levi's Lady Style. Được biết, Park Si Yeon sẽ là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Levi tại thị trường Hàn Quốc.

 

Trước đây, công ty này đã từng chọn công chúa nhạc Pop BoA làm người đại diện cho mình tại thị trường Nhật Bản. Sở dĩ BoA được chọn là vì cô ca sĩ 20 tuổi này hiện là nữ ca sĩ xứ Hàn thành công và có tầm ảnh hưởng nhất thị trường Nhật Bản.

 

Một đại diện khác của xứ sở kim chi cũng rất được hâm mộ tại Nhật là nữ diễn viên Lee So Yeon. Cô đã được mời làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng của Nhật - Shiseido.

 

Còn đối với dòng sản phẩm thời trang, hãng Reebok lại chọn nữ ca sỹ nhạc pop Hàn Quốc Ivy. Chính “hình ảnh độc lập, thẳng thắng, gợi cảm nhưng khỏe khoắn”  đã giúp Ivy lọt vào mắt xanh của những nhà quảng cáo của các nhãn hiệu Nike, Adidas và Puma ở Hàn Quốc.

 

Đại diện của Reebok cho biết: “Ivy sẽ có mặt trong các sự kiện quảng cáo quan trọng của Reebok và giới thiệu đến người tiêu dùng một nhãn hiệu thể thao đơn giản gắn liền với cuộc sống”.

 

Châu Sa

Theo Koreatimes