Những hợp đồng quảng cáo bộn bạc của Mr Đàm
(Dân trí) - Mười mấy năm lăn lộn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, ở thời điểm này, Mr. Đàm đã được tôn vinh là “ông hoàng” bởi nhiều lý do. Trong đó, tất nhiên không thể thiếu việc anh chạm tay vào bất cứ thứ gì cũng tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ.
Từ quảng cáo đồ ăn…
Nhiều năm nay, nhiều người vẫn tưởng Mr. Đàm là người chịu khó kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Mở màn là thương hiệu hủ tiếu ở Vũng Tàu. Không lâu sau đó, anh tiếp tục ôm một em bé để quảng cáo cho một sản phẩm cháo.
… Tới thời trang
Nhiều năm nay, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng vẫn gắn liền cùng danh hiệu “quý ông hàng hiệu” độc nhất vô nhị trong làng giải trí! Bản thân bam ca sĩ cũng không ít lần thú nhận mình mê mệt các thương hiệu lớn. Thế nên việc anh được mời quảng cáo cho một dòng sản phẩm hàng hiệu nào cũng không phải chuyện lạ.
Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở vai trò người mẫu khi giới thiệu BST mới nhất của thương hiệu thời trang được Elton John, Leonardo Di Caprio, Eva Mendes, Paris Hilton, Tom Cruise… ưa chuộng.
Mới đây, bên cạnh việc tung hoành trên các sân khấu ca nhạc hay ghế nóng của chương trình “The Voice”, hồi đầu năm 2013, Mr. Đàm còn khiến nhiều người kinh ngạc khi lấn sân sang kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, chức danh này cũng chỉ là một “chiêu” của thương hiệu này và để có được cái gật đầu đồng ý từ “ông hoàng nhạc Việt”, thương hiệu này đã chấp nhận xuất ra tấm séc có rất nhiều số 0.
Game và ứng dụng điện thoại cũng cần Mr. Đàm
Khánh An