Bí quyết làn da không tuổi như vương hậu của Lee Young Ae

(Dân trí) - Lee Young Ae xuất hiện rạng rỡ với thần thái đỉnh cao trong một sự kiện diễn ra tại Hong Kong, tiết lộ bí quyết duy trì vẻ đẹp rạng rỡ.

47 tuổi, Lee Young Ae vẫn duy trì được vẻ đẹp mặn mà tươi tắn và phong cách sang trọng quý phái. Cô nổi bật và tỏa sáng giữa dàn quan khách trong sự kiện toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc.
47 tuổi, Lee Young Ae vẫn duy trì được vẻ đẹp mặn mà tươi tắn và phong cách sang trọng quý phái. Cô nổi bật và tỏa sáng giữa dàn quan khách trong sự kiện toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc.
Lee Young Ae tuổi tứ tuần vẫn giữ vững nhan sắc đỉnh cao với làn da không tuổi và thần thái kiêu sa, hiện thân hoàn hảo của một “vương hậu hiện đại”.
Lee Young Ae tuổi tứ tuần vẫn giữ vững nhan sắc đỉnh cao với làn da không tuổi và thần thái kiêu sa, hiện thân hoàn hảo của một “vương hậu hiện đại”.
Cô từng chia sẻ bí quyết làm đẹp là thường xuyên đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi, cùng việc sử dụng các thực phẩm tốt cho làn da như trà xanh và nho. Tại sự kiện này, cô đã bật mí thêm về dòng sản phẩm dưỡng da mà cô tin tưởng, cũng là thương hiệu mà cô đang đại diện - The history of Whoo.
Cô từng chia sẻ bí quyết làm đẹp là thường xuyên đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi, cùng việc sử dụng các thực phẩm tốt cho làn da như trà xanh và nho. Tại sự kiện này, cô đã bật mí thêm về dòng sản phẩm dưỡng da mà cô tin tưởng, cũng là thương hiệu mà cô đang đại diện - The history of Whoo.
Đây là thương hiệu Lee Young Ae hoàn toàn tin tưởng trao giữ trong trách duy trì làn da thanh xuân của mình, nhờ thành phần chứa những nguyên liệu Đông y quý hiếm, đắt đỏ là tinh túy của những phương thuốc bí truyền hoàng cung từ xưa, kết hợp với kỹ thuật hiện đại, mang đến làn da ẩm mượt, mịn màng và nuôi dưỡng sự tươi trẻ.
Đây là thương hiệu Lee Young Ae hoàn toàn tin tưởng trao giữ trong trách duy trì làn da thanh xuân của mình, nhờ thành phần chứa những nguyên liệu Đông y quý hiếm, đắt đỏ là tinh túy của những phương thuốc bí truyền hoàng cung từ xưa, kết hợp với kỹ thuật hiện đại, mang đến làn da ẩm mượt, mịn màng và nuôi dưỡng sự tươi trẻ.
Whoo ngày càng nâng tầm vị thế dẫn đầu trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp thông qua sự kiện toàn cầu 2018 Royal Court Banquet mà Lee Young Ae vừa tham dự cùng hàng trăm khách mời đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan.
Whoo ngày càng nâng tầm vị thế dẫn đầu trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp thông qua sự kiện toàn cầu 2018 Royal Court Banquet mà Lee Young Ae vừa tham dự cùng hàng trăm khách mời đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan.
Sự kiện được tổ chức trong không gian sang trọng tại Hong Kong nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt Bichup, dòng sản phẩm chống lão hóa tiêu biểu dẫn đầu toàn cầu của thương hiệu The history of Whoo, đồng thời ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa toàn diện mới Cheonyuldan.
Sự kiện được tổ chức trong không gian sang trọng tại Hong Kong nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt Bichup, dòng sản phẩm chống lão hóa tiêu biểu dẫn đầu toàn cầu của thương hiệu The history of Whoo, đồng thời ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa toàn diện mới Cheonyuldan.
The histoty of Whoo đã đưa quan khách vào một không gian triển lãm The Royal Art – Bichup đầy tinh tế, với những tác phẩm lấy cảm hứng từ Bichup qua sự sáng tạo của những nghệ sỹ hàng đầu châu Á dưới hình thức tranh đính hạt pha lê, nghệ thuật gốm sứ, cắt giấy,... và bức tranh sơn mài nổi tiếng của họa sỹ Bùi Hữu Hùng - Việt Nam.
The histoty of Whoo đã đưa quan khách vào một không gian triển lãm The Royal Art – Bichup đầy tinh tế, với những tác phẩm lấy cảm hứng từ Bichup qua sự sáng tạo của những nghệ sỹ hàng đầu châu Á dưới hình thức tranh đính hạt pha lê, nghệ thuật gốm sứ, cắt giấy,... và bức tranh sơn mài nổi tiếng của họa sỹ Bùi Hữu Hùng - Việt Nam.
Màn trình diễn nghệ thuật đậm chất cung đình đầy mê hoặc của nghệ sỹ hải cầm nổi tiếng Kang Eun Il kết thúc buổi yến tiệc cũng như một lời khẳng định cho sứ mệnh của Whoo, không chỉ mang đến những sản phẩm dưỡng da đẳng cấp mà còn là mong muốn gìn giữ tinh hoa nghệ thuật truyền thống của các nước châu Á.
Màn trình diễn nghệ thuật đậm chất cung đình đầy mê hoặc của nghệ sỹ hải cầm nổi tiếng Kang Eun Il kết thúc buổi yến tiệc cũng như một lời khẳng định cho sứ mệnh của Whoo, không chỉ mang đến những sản phẩm dưỡng da đẳng cấp mà còn là mong muốn gìn giữ tinh hoa nghệ thuật truyền thống của các nước châu Á.

The history of Whoo là thương hiệu mỹ phẩm Đông y Hoàng cung cao cấp nhất của Tập đoàn LG House Hold & Health Care, Hàn Quốc. Những “báu vật dưỡng nhan” của Whoo là kết tinh mỹ học về da trong thời hiện đại xuất phát từ Bí mật Hoàng cung - những bài thuốc dưỡng nhan vốn chỉ dành cho bậc Vương hậu, kết hợp với khoa học hiện đại.

Tại Việt Nam, The history of Whoo dẫn đầu trong phân khúc Chống lão hóa cao cấp và nhận được sự tin yêu tuyệt đối từ các “Vương hậu hiện đại” của mình.