Ấn tượng với Mv mới "The colors of Vietnam" của Uyên Linh

Việc nữ ca sĩ Uyên Linh tung ra MV "The Colors of Vietnam" mới đây ít nhiều đã đánh động dư luận về một sản phẩm mới sau một thời gian dài im ắng và rất lâu kể từ album mới nhất của cô. Uyên Linh đã thực sự ghi điểm trong mắt công chúng bằng một MV trau chuốt ngợi ca đất nước. Thế nhưng, người được lợi nhiều nhất lại là TOA Paint Việt Nam.

 


Những hoạt động xã hội của TOA không phải chỉ là ngẫu hứng phát động trong dịp kỷ niêm cột mốc 20 tại Việt Nam.

Những hoạt động xã hội của TOA không phải chỉ là ngẫu hứng phát động trong dịp kỷ niêm cột mốc 20 tại Việt Nam.

 

Đầu tư cho MV này của Uyên Linh là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của TOA nhân kỉ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam. Một loạt event sẽ được tổ chức sau khi buổi lễ ra mắt chính thức MV đầu tháng 11. Bên cạnh đó, hiệu ứng truyền thông, đám đông, facebook và các trang mạng xã hội đã thực sự làm cho MV có một sức sống đáng kể, Đó chính là thành công bước đầu trong sự hợp tác của TOA Việt Nam và ca sĩ Uyên Linh.

Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả. Đầu tư chỉ là một chuyện, hiệu quả của nó lại là một chuyện khác nữa. Để gắn chặt hình ảnh của Uyên Linh, một ca sĩ có giọng hát truyền cảm, với nhãn hàng, TOA đã mạnh dạn mời cô làm "Đại sứ thương yêu" trong các hoạt động cộng đồng sắp tới của hãng. Nhiều người sẽ cho rằng đây là một hành động mang tính "có qua có lại" của Uyên Linh sau những gì họ hỗ trợ cho sản phẩm của cô nhưng kì thực còn hơn cả như thế.

Thiện nguyện hay công tác xã hội luôn được các tầng lớp khán giả Việt Nam yêu thích theo dõi vì đó là hành động đẹp xuất phát từ sự quan tâm và sẻ chia Đặc biệt, câu chuyện thiện nguyên đó luôn nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng nếu như do một người nổi tiếng tổ chức hoặc tham gia. TOA nắm bắt được các yếu tố đó để quyết định mời Uyên Linh song hành cùng các dự án thiện nguyện của nhãn hàng tại Việt Nam. Ai cũng hoan nghênh các hoạt động thiện nguyện và sẽ càng hoan nghênh hơn nếu nó kết hợp với các hoạt động văn nghệ. Và Uyên Linh, bằng giọng ca đầy tình cảm, nội lực và đầy sức ảnh hưởng hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó.

Những hoạt động xã hội của TOA không phải chỉ là ngẫu hứng phát động trong dịp kỷ niêm cột mốc 20 tại Việt Nam. Những năm qua TOA vẫn luôn gắn bó và đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên, nhân kỉ niệm 20 năm có mặt tại đất nước có hình chữ S, TOA quyết định đồng hành cùng một nghệ sĩ để có thể lan toả thông điệp yêu thương rộng rãi hơn.

 


Giọng ca tràn đầy nội lực của Uyên Linh đã chinh phục hàng triệu trái tim.

Giọng ca tràn đầy nội lực của Uyên Linh đã chinh phục hàng triệu trái tim.

 

Bất cứ chiến lược marketing nào cũng là một sự tính toán, cân nhắc về việc sử dụng kinh phí phù hợp, về giá trị mang lại. Tuy nhiên, với chiến lược chọn “Đại sứ thương yêu” không vì mục đích thương mại, chỉ để cùng nhau “mang yêu thương, sơn màu hạnh phúc” và thực hiện hết sức đồng bộ, hiệu quả, khoa học chính là lựa chọn giúp Sơn TOA Việt Nam ghi điểm tuyệt đối trong việc thể hiện tinh thần thương hiệu, sự tri ân đến người tiêu dùng Việt Nam đầy thành ý.

Chia sẻ về lý do ra đời bài hát và chọn Uyên Linh làm người đồng hành với Sơn TOA Việt Nam trong hành trình “Mang yêu thương, Sơn màu hạnh phúc”, Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc của Sơn TOA Việt Nam chia sẻ: “Đầu tư & phát triển tại thị trường Việt Nam, Sơn TOA không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao với những công nghệ tiên tiến nhất mà còn luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của mọi người, đặc biệt là những cảm xúc cũng như sức khỏe của người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Sơn TOA trong thời gian vừa qua. Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, chúng tôi chọn cách bày tỏ sự yêu thương, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với con người, đất nước Việt Nam, để tri ân mọi người, mọi nhà đã đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường vừa qua. Việc chọn nữ ca sĩ Uyên Linh làm người bạn đồng hành với vai trò “Đại sứ thương yêu” thay vì gương mặt đại diện quảng bá sản phẩm để chuyển tải thông điệp “Mang yêu thương, Sơn màu hạnh phúc”, đồng hành cùng Sơn TOA Việt Nam trong hành trình sẻ chia, nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc mộc mạc và bình dị của con người, đất nước Việt Nam là một hành động thiết thực, chú trọng đến trách nhiệm với cộng đồng, song song với nhiệm vụ kinh doanh”.

Chú thích hình:

- Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc của Sơn TOA Việt Nam và “Đại sứ thương yêu” Uyên Linh trong buổi ra mắt MV “The Colors of Vietnam”!

- Ca sĩ Uyên Linh trình diễn ca khúc “The Colors of Vietnam” trong lễ kỷ niệm 20 năm của TOA Việt Nam.

- Ban lãnh đạo TOA toàn cầu, Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc của Sơn TOA Việt Nam và “Đại sứ thương yêu” Uyên Linh trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm tại VN.

Nguyễn Hà