Với Dai-Ichi Life Việt Nam, khách hàng là trọng tâm của mọi tương tác

(Dân trí) - Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007 với triết lý kinh doanh ‘Tất cả vì con người’, 12 năm qua là một hành trình bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam – thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản - để cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công ty chuẩn bị chào đón cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Đó là ‘quả ngọt’ mà Công ty đã gặt hái được cho những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hãy cùng điểm lại những điểm sáng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình “Gắn bó dài lâu’ với người dân Việt Nam trong suốt thời gian qua.

NGUYÊN LÝ “KAIZEN” LÀ KIM CHỈ NAM TRONG MỌI HOẠT ĐỘNG

"Kaizen" là một thuật ngữ kinh tế nổi tiếng của người Nhật, có ý nghĩa "thay đổi để tốt hơn" hay "cải tiến liên tục". Tinh thần "Kaizen" được Dai-ichi Life Việt Nam áp dụng khi liên tục đổi mới, sáng tạo các giải pháp tài chính nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác biệt của khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng và ưu việt. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam còn khẳng định chất lượng dịch vụchuyên nghiệp với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, nổi bật như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” và nhiều chương trình khuyến mại, dịch vụ khác với các ưu đãi hấp dẫn.

ĐƯA CÔNG NGHỆ SỐ HOÁ VÀO PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Không ngừng đầu tư, phát triển công nghệ hiện đại, đặc biệt là các dịch vụ điện tử với nhiều tính năng ưu việt nhằm cung cấp thêm tiện ích gia tăng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty là định hướng phục vụ khách hàng mà Dai-ichi Life Việt Nam luôn quan tâm hàng đầu.

Từ năm 2010, Công ty đã giới thiệu “Cổng thông tin khách hàng” (Customer Portal), giúp khách hàng nộp phí bảo hiểm định kỳ, hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí tự động, hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại bằng các loại thẻ thanh toán của hơn 31 ngân hàng nội địa như Vietcombank, VietinBank, Agribank, Techcombank, Sacombank, ACB,…

Vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đưa công nghệ số hoá vào phục vụ khách hàng. Công ty đã cho ra mắt Ứng dụng Dai-ichi Connect như một lời tri ân thiết thực dành tặng khách hàng với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, giúp khách hàng kết nối cùng Công ty dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất. Với Dai-ichi Connect, khách hàng có thể truy vấn thông tin hợp đồng bảo hiểm, nộp phí bảo hiểm, yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tiến độ giải quyết hồ sơ, kiểm tra và sử dụng điểm thưởng, tải hoá đơn phí bảo hiểm, tìm kiếm cơ sở bảo lãnh viện phí tìm thông tin về văn phòng Công ty, xem tin tức và sự kiện của Công ty,...

Không còn vất vả ngược xuôi khi làm thủ tục thanh toán quyền lợi bảo hiểm, chỉ cần vài bước đơn giản trên ứng dụng như chụp hình các hồ sơ yêu cầu thanh toán và ấn nút “gửi” là khách hàng đã nhận thông tin phản hồi từ Công ty và hoàn tất thủ tục. Nếu cần bổ sung thêm hồ sơ, Công ty sẽ thông báo cho khách hàng. Hơn thế nữa, bất kể nắng mưa, nghỉ lễ hay cuối tuần, khách hàng đều có thể thanh toán phí bảo hiểm trên ứng dụng bằng thẻ thanh toán nội địa. Với chức năng liên kết với mạng xã hội, khách hàng có thể dễ dàng đăng nhập ứng dụng thông qua tài khoản Google, Facebook…Khách hàng sau khi trải nghiệm ứng dụng Dai-ichi Connect hoàn toàn hài lòng vì luôn được ‘kết nối yêu thương’ với Công ty.

Với Dai-Ichi Life Việt Nam, khách hàng là trọng tâm của mọi tương tác - 1

Nhân sự kiện ra mắt Ứng dụng Dai-ichi Connect, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam sẽ dành tặng điểm thưởng của Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho Khách hàng với các chi tiết như sau:

- Tặng 20 điểm thưởng (tương đương 20.000 đồng) cho 5.000 Bên mua bảo hiểm đầu tiên tải và truy cập thành công Ứng dụng Dai-ichi Connect;

- Tặng 80 điểm thưởng (tương đương 80.000 đồng) cho 5.000 Bên mua bảo hiểm đầu tiên sử dụng Ứng dụng Dai-ichi Connect để thực hiện thành công bất kỳ giao dịch nào sau đây:

+ Nộp phí bảo hiểm trực tuyến;

+ Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm;

+ Sử dụng điểm thưởng để đổi quà.

- Mỗi Bên mua bảo hiểm chỉ được nhận một lần điểm thưởng đối với mỗi hình thức tặng điểm nêu trên trong suốt thời gian thực hiện Chương trình tặng điểm này.

- Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2019 hoặc có thể sẽ kết thúc trước ngày 31/12/2019 khi đạt đủ số lượng Bên mua bảo hiểm được tặng điểm như nêu trên.

- Điểm thưởng được tặng sẽ được ghi vào tài khoản tích lũy điểm thưởng của Bên mua bảo hiểm.

Thông qua việc sử dụng Ứng dụng Dai-ichi Connect, khách hàng sẽ được hệ thống tích lũy điểm thưởng để đổi lấy các ưu đãi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng TIKI, nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, nhận phiếu mua hàng siêu thị…

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play bằng từ khóa tìm kiếm “Dai-ichi Connect” hoặc bằng thao tác quét mã QR đường link App với hệ điều hành Android và IOS. Khách hàng cũng có thể gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1 để đựợc hướng dẫn thêm.