Thương hiệu TV được người tiêu dùng Việt tin tưởng

Là một thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam trong hàng chục năm qua, Sony đã đưa ra dòng sản phẩm TV gặt được nhiều thành công lớn và tạo được một vị trí vững chắc.

Trong nhiều năm liền, TV Sony đã bền bỉ khẳng định, củng cố chất lượng, chinh phục lòng tin của người tiêu dùng thông qua việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, và cho ra đời nhiều dòng TV với công nghệ tiên tiến, đáng chú ý là các dòng TV thông minh chạy hệ điều hành Android, được trang bị nhiều ứng dụng có nội dung phong phú, phù hợp với đời sống hiện đại.


TV Sony chiếm được cảm tình của người dùng trên toàn thế giới trong nhiều năm liền

TV Sony chiếm được cảm tình của người dùng trên toàn thế giới trong nhiều năm liền

Không chỉ được đánh giá cao trên thị trường thế giới nói chung, tại Việt Nam, TV Sony cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng. Theo khảo sát của Asia Plus nhằm tìm hiểu về hành vi mua sắm cũng như đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu, đo lường các yếu tố về sản phẩm giữa các thương hiệu TV tại thị trường Việt Nam; Sony là thương hiệu TV được nhiều người tự hào khi mua hoặc sở hữu nhất, với 55% người tham gia khảo sát lựa chọn.


Theo kết quả khảo sát của Asia Plus, TV Sony là thương hiệu mà người dùng cảm thấy tin tưởng khi giới thiệu cho bạn bè/ người thân.

Theo kết quả khảo sát của Asia Plus, TV Sony là thương hiệu mà người dùng cảm thấy tin tưởng khi giới thiệu cho bạn bè/ người thân.

Năm 2016, Sony đã giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm Bravia 4K HDR chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất hiện nay và còn được hỗ trợ để có thể nâng cấp lên phiên bản mới. Sony là nhà sản xuất TV sở hữu nhiều công nghệ xử lý, hiển thị hình ảnh tiên tiến và độc quyền như TRILUMINOUS Display, 4K X-Reality Pro. Dòng sản phẩm Bravia 4K HDR sở hữu màn hình 4K siêu nét kết hợp cùng chip xử lý ảnh 4K X-Reality PRO, hình ảnh hiển thị sẽ được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực. Bên cạnh đó, công nghệ HDR (tạm dịch: Dải tương phản động mở rộng) cho phép thể hiện tốt và rộng hơn các vùng tương phản, màu sắc trong một bức hình, giữ được chi tiết ở vùng quá sáng, làm nổi các chi tiết ở vùng tối, từ đó hình ảnh và màu sắc được thể hiện rõ nét và chuẩn xác, khiến người xem như đắm chìm vào thế giới giải trí chân thực và sống động nhất.

Hoàng Bình

Asia Plus Inc. là đơn vị sở hữu dịch vụ nghiên cứu thị trường trực tuyến hàng đầu Việt Nam Q&Me. Dữ liệu của khảo sát Asia Plus về mức độ nhận biết và hình ảnh thương hiệu TV được thu thập ngẫu nhiên dựa trên hơn 2.000 nghìn người tiêu dùng toàn quốc, những khách hàng sở hữu và đưa ra quyết định mua TV cho gia đình.