Thứ sáu, 07/12/2018 - 04:27

Tận tâm vì sức khoẻ người dùng - Tôn chỉ giúp KIRIN chinh phục những khách hàng khó tính nhất

Dân trí

Hơn 10 năm gia nhập thị trường giải khát Việt Nam, tập đoàn KIRIN đã tạo nên những giá trị tối ưu cho người tiêu dùng. Với sự đổ bộ của hàng loạt sản phẩm như KIRIN Latte, Teabreak và đặc biệt là Ice+, KIRIN đang “đĩnh đạc” bước gần hơn đến thời kì hoàng kim của mình.

Là một trong những tập đoàn thực phẩm và nước uống có kinh nghiệm lâu đời hơn 100 năm, KIRIN đã trở thành người bạn đồng hành, phục vụ nhu cầu ăn uống cho hàng trăm triệu người dân trên khắp Châu Á. Thời gian gần đây với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm chất lượng, KIRIN đã trở thành thương hiệu quen thuộc và đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng Việt.

Hành trình của “ông lớn” KIRIN tại thị trường Việt Nam

Năm 2008, tập đoàn KIRIN Nhật Bản đặt nền móng tại thị trường nước giải khát Việt Nam bằng việc xây dựng nhà máy sản xuất dây chuyền hiện đại ở Bình Dương. Tháng 3 năm 2011, KIRIN chính thức trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Cổ Phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) – cha đẻ sản sinh ra huyền thoại trà bí đao Wonderfarm. Một năm sau đó (2012), KIRIN chính thức gia nhập thị trường giải khát, hoàn thiện triết lý kinh doanh hướng đến sản phẩm tự nhiên tốt cho sức khoẻ và bắt đầu cuộc hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng.

Hơn một thập kỷ tận tâm phục vụ người tiêu dùng Việt, KIRIN đã bổ sung vào danh mục nước giải khát hàng loạt sản phẩm độc đáo của mình như KIRIN Latte, Ice+, Teabreak và Trà xanh Nhật với với thành phần nguyên liệu chứa nhiều vitamin, đa dạng khoáng chất bổ dưỡng, hạn chế lượng đường và chất béo.

KIRIN Ice+ dòng sản phẩm đi đầu trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của KIRIN
KIRIN Ice+ dòng sản phẩm đi đầu trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của KIRIN

Trong đó, Ice+, dòng nước có vị trái cây đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo kĩ thuật chiết rót vô trùng Aseptic chai PET tại Nhật Bản đã gặt hái nhiều lợi nhuận và nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Theo báo cáo, chỉ riêng trong năm 2017, KIRIN đã bán được ra thị trường hơn 200 triệu sản phẩm nước uống đóng chai, trong đó Ice+ chiếm 50% - đây được xem là con số vượt bật so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc. Nhiều chuyên gia dự đoán, nếu tiếp tục duy trì mức tăng trưởng này, thời hoàng kim của KIRIN Ice+ sẽ sớm được thiết lập trên mặt trận nước giải khát.

Tận tâm vì sức khoẻ người dùng – kim chỉ nam cho mọi hoạt động của KIRIN

Thành công của KIRIN Ice+ nói riêng và các sản phẩm của KIRIN nói chung chính là nhờ vào triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn của hãng. Sản phẩm là giá trị hữu hình gắn kết công ty và người tiêu dùng nên KIRIN luôn tập trung vào việc khai thác sản phẩm vì sức khoẻ mọi người, đồng thời chú trọng thành phần tự nhiên cùng tay nghề để tạo dựng niềm hạnh phúc cho cả người dùng và sản phẩm. Hơn thế nữa, tinh thần luôn đặt bản thân vào quan điểm người dùng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chính là chìa khoá giúp KIRIN tiếp cận gần hơn đến nhiều khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh việc lựa chọn nhiều nguyên liệu tinh tuý đưa vào sản phẩm, KIRIN còn đặc biệt quan tâm và không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất của mình. Được áp dụng vào năm 1994, công nghệ chiết rót vô trùng Aspetic của KIRIN đã giúp sản phẩm làm ra vừa an toàn cho sức khoẻ vừa bảo toàn vẹn nguyên vitamin và khoáng chất. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất ra dưới dạng chai PET cực kì tiện lợi và giá cả phải chăng tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng có cơ hội thưởng thức vị ngon tinh tuý trong từng sản phẩm. Đặc biệt, với hệ thống xử lí chất thải USAB đang được áp dụng, nhà máy sản xuất của KIRIN tại tỉnh Bình Dương luôn đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường.

Nhà máy sản xuất của tập đoàn KIRIN tại Việt Nam sở hữu công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Nhà máy sản xuất của tập đoàn KIRIN tại Việt Nam sở hữu công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti – Bước tiến đột phá khẳng định vị thế “ông lớn” của KIRIN

Tiếp tục phát huy lợi thế vững chắc về nguyên liệu và dây chuyền sản xuất hiện đại cùng sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, mới đây tập đoàn KIRIN đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước giải khát vị trái cây – KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti giúp giải nhiệt và làm sáng da độc đáo. Sự ra đời của KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti như một tuyên ngôn vững chắc, tái khẳng định định hướng kinh doanh của tập đoàn, đặt sức khoẻ và sắc đẹp người tiêu dùng lên hàng đầu.

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti – bước tiến mới trong hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt của tập đoàn KIRIN
KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti – bước tiến mới trong hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt của tập đoàn KIRIN

Với công thức cải tiến độc đáo kết hợp sơ ri nguyên chất giàu hàm lượng vitamic C cùng hợp chất Glutathione – “bậc thầy” chống oxy hoá và làm sáng da, KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti từng bước trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với chị em phụ nữ trong việc dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp, nhất là khi xu hướng làm đẹp tiện lợi đang ngày càng phổ biến và lan rộng. KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti còn được xem là bước tiến vững chắc của “ông lớn” KIRIN chứng tỏ bản lĩnh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường giải khát Việt Nam sau hơn một thập kỉ tồn tại.

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti với Glutathione - Bí quyết sáng da hoàn hảo từ Nhật Bản

KIRIN Ice+Sơ Ri Beauti là sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường vào tháng 6/2018 của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản.

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là thức uống thanh mát, có vị sơ ri nguyên chất, chứa Glutathione - dưỡng chất được nghiên cứu, phát triển hơn 35 năm bới Kyowa Hakko Bio thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản, giúp mang lại làn da tươi sáng mịn màng tự nhiên.

Mới nhất