Tận hưởng trải nghiệm mua sắm online với nhiều ưu đãi

Theo thống kê của Bộ Công thương, chỉ tính riêng trong ngày mua sắm trực tuyến năm 2015, số lượng giao dịch lên đến 701.607 đơn hàng. Tuy chưa có thống kê chính thức nhưng trong ngày mua sắm trực tuyến 2016 đã có hơn 700.000 người tiêu dùng thực hiện trên 18 triệu lượt xem và tương tác, doanh thu tăng gấp 3 lần so với năm 2015.

Đây là những con số ấn tượng cho thấy loại hình dịch vụ này đã và đang ngày càng thu hút người tiêu dùng hiện đại, góp phần chuyển dịch thói quen mua sắm truyền thống “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sang lựa chọn và mua hàng online trong một bộ phận người tiêu dùng hiện nay.

Nhìn nhận theo thực tế thì hình thức “mua sắm” này thật sự rất tiện lợi cho những ai có quỹ thời gian eo hẹp hoặc ngại đi lại bởi chỉ cần ngồi tại nhà hay văn phòng có kết nối mạng qua máy tính hoặc điện thoại đã có thể xem và chọn mua nhiều mặt hàng trong khoảng thời gian ngắn.

Sản phẩm thương hiệu độc quyền “Topvalu” của Aeon Việt Nam
Sản phẩm thương hiệu độc quyền “Topvalu” của Aeon Việt Nam

Chị Ng.Hoài.An, Q. Gò Vấp - một “tín đồ” mua sắm trực tuyến chia sẻ: “Bản thân tôi là nhân viên văn phòng, hàng ngày phải tất bật với nhiều công việc khác nhau ở công ty nên hầu như thời gian để đi mua sắm trong ngày là không có. Thường tôi tranh thủ vài phút nghỉ trưa hay giải lao giữa giờ để đặt hàng các sản phẩm trên mạng”.

Không thể phủ nhận những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại như có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, không gian riêng tư, tiết kiệm thời gian, dễ dàng tìm hiểu nhiều hướng dẫn sử dụng sản phẩm, không phải xếp hàng hay chen lấn đối với những sản phẩm có chương trình khuyến mãi lớn… tuy nhiên, điều mà người tiêu dùng lo lắng khi mua sắm online có lẽ là sự thuận tiện của các dịch vụ đi kèm như giao hàng, đổi trả hàng,…

Anh Bùi.Q.Thông (quận 7) cho biết: “Cuối năm công việc dồn nhiều, muốn đi mua một vài thứ về làm quà cho bố mẹ và các cháu ở quê nhưng không có thời gian. Cũng xem thử một số website bán hàng nhưng chưa mua lần nào nên không biết chất lượng sản phẩm khi đơn vị giao có đúng với hàng mình chọn hay không, thành ra cũng còn ngần ngại”.

Tại trang TMĐT của Aeon với tên miền www.AeonEshop.com sẽ khai trương sắp tới đây, dù khách hàng có lần đầu trải nghiệm mua sắm trực tuyến đi chăng nữa thì chất lượng sản phẩm cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại. Sản phẩm được giới thiệu trên này đa phần là những mặt hàng Nhật Bản nhập từ Nhật hoặc từ quốc gia khác trên thế giới nhưng đều phải tuân thủ quy định ngiêm ngặt, đảm bảo chính hãng, đáp ứng các tiêu chuẩn riêng của Aeon Việt Nam trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm thương hiệu độc quyền “Aeon Bike” của Aeon Việt Nam”
Sản phẩm thương hiệu độc quyền “Aeon Bike” của Aeon Việt Nam”

Dù là công chức, nhân viên văn phòng hay nội trợ,… người tiêu dùng nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tại siêu thị Aeon ngay trên AeonEshop như thời trang, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé,… Bên cạnh đó là hàng trăm mặt hàng mang thương hiệu Topvalu - nhãn hàng riêng của Aeon cũng được cập nhật liên tục với nhiều mẫu mã mới.

Tận hưởng trải nghiệm mua sắm online với nhiều ưu đãi - 3

Topvalu - Nhãn hàng riêng của Aeon
Topvalu - Nhãn hàng riêng của Aeon

Theo đại diện Aeon Việt Nam, trang thương mại điện tử AeonEshop, phát triển dựa trên tiêu chí “khách hàng là trên hết”. Vì vậy, chính sách về thanh toán, giao nhận và chăm sóc khách hàng cũng được đơn vị chú trọng đầu tư. Ngoài ra, để thiết thực mang đến lợi ích cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm, Aeon áp dụng chương trình ưu đãi liên tục và giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng trong suốt tháng khuyến mãi, đồng thời dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đăng ký thành viên & mua hàng tại AeonEshop trong tháng đầu công bố và cũng nhân dịp mua sắm tết tháng 1/2017.

Với những định hướng rõ ràng trong việc phục vụ các tín đồ mua sắm trực truyến, hứa hẹn trong thời gian tới người tiêu dùng sẽ còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi từ các dịch vụ và tiện ích của trang TMĐT này.