Một clip quảng cáo Việt Nam xếp thứ 2 Châu Á Thái Bình Dương với hơn 10 triệu lượt xem

Vinamilk vừa ghi điểm với quảng cáo mới nhất, nhờ cách truyền tải hài hước, đánh trúng thị hiếu người tiêu dùng với thông điệp ý nghĩa, thực tế với các gia đình nuôi con nhỏ.

Kết quả ấn tượng sau 2 tuần ra mắt

Tháng 10 vừa qua, Việt Nam một lần nữa có mặt trong bảng xếp hạng top 10 video quảng cáo được xem nhiều nhất trên Youtube trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Video của Vinamilk Dielac Alpha - Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện – thu hút người xem bằng giai điệu quen thuộc, vui vẻ, nội dung hài hước nhưng đánh đúng tâm lý của các gia đình có con nhỏ; vì thế dù ra mắt từ giữa tháng 10, clip quảng cáo này được đón xem rất nhanh chóng và xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Một clip quảng cáo Việt Nam xếp thứ 2 Châu Á Thái Bình Dương với hơn 10 triệu lượt xem - 1

Tính đến thời điểm 24/11/2016 – tròn 1 tháng Vinamilk tung ra mẫu quảng cáo này cho dòng sữa Dielac Alpha 3 trong 1 mới, video đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, gần 8 ngàn lượt chia sẻ (share), hơn 1300 bình luận và tổng thời gian video được xem tương đương với khoảng 23 năm – chỉ tính riêng trên kênh Youtube chính thức của nhãn hàng. Trên Facebook fanpage Vinamilk Baby Care của Ngành hàng Sữa Bột Vinamilk, mẫu quảng cáo này đã có đến hơn 11 ngàn phản hồi (reaction) và cũng hơn 11 ngàn lượt chia sẻ (share).

MV với sự kết hợp hết sức ăn ý và hài hước của bộ 3 gồm ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, cây hài Thu Trang và diễn viên Huỳnh Lập. "Vợ người ta" phiên bản mới mang thông điệp thực tế về "Bí quyết chăm con phát triển toàn diện".

Một clip quảng cáo Việt Nam xếp thứ 2 Châu Á Thái Bình Dương với hơn 10 triệu lượt xem - 2

Thành công đến từ nỗ lực tạo ra cách tiếp cận đơn giản nhất

Không phải là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, “Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện” được dành riêng cho các gia đình có con nhỏ với thông điệp được thể hiện hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa. Clip như nói hộ nỗi lòng của hàng triệu ông bố bà mẹ và thông qua clip, các gia đình sẽ tìm được lời giải cho vấn đề chăm con Không phải tìm đủ mọi loại sữa ngoại đắt tiền cho con uống là con sẽ cao lớn khoẻ mạnh, mà phải tìm được loại sữa có đủ dưỡng chất giúp con phát triển toàn diện cả thể chất, trí não lẫn sức đề kháng.

Không dừng lại ở việc tạo ra một nội dung video thú vị, mẫu quảng cáo lần này của Vinamilk Dielac Alpha còn lồng ghép các thông tin của sản phẩm vào ca từ một cách khéo léo. Gói gọn chỉ trong khoảng 3 phút, bài hát và cảnh quay đã đưa người dùng đi từ một hoàn cảnh quen thuộc trong gia đình, đến việc cân nhắc sản phẩm mới của Vinamilk Dielac Alpha như một giải pháp cho sự phát triển toàn diện của trẻ, với các từ khóa thu hút các bà mẹ như thông minh, cao khỏe, và tăng sức đề kháng.

Cùng xem đoạn clip để lý giải lượt view “khủng” này nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=j76-OaPxqXY

Một clip quảng cáo Việt Nam xếp thứ 2 Châu Á Thái Bình Dương với hơn 10 triệu lượt xem - 3

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị RNI của Bộ Y Tế Việt Nam và bổ sung 20% DHA và 50% Vitamin D3 theo khuyến nghị của FAO/WHO(2010), Dielac Alpha 3 trong 1 cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện từ não bộ, thể chất đến tăng cường sức đề kháng.

Vinamilk Dielac Alpha 3 trong 1 - Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé những năm đầu đời - đã thật sự nổi bật với cách tiếp cận mang tính giải trí cao trong cách truyền tải thông điệp của nhãn hàng “cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện từ não bộ, thể chất đến tăng cường sức đề kháng”; đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm quan trọng như bổ sung 20% DHA, 50% Vitamin D3 (khuyến nghị của FAO/WHO – 2010), cũng như đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị RNI của Bộ Y Tế Việt Nam