Thứ năm, 11/07/2019 - 11:05

Kinh doanh nhượng quyền - Franchise giáo dục: Hướng đi mới đầy tiềm năng

Dân trí

Hanoi Connection là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hiện tại trải qua 6 năm phát triển Hanoi Connection đã đạt được những thành công vang dội với gần 19 chi nhánh nhượng quyền trên toàn quốc.

Kinh doanh nhượng quyền - Franchise giáo dục: Hướng đi mới đầy tiềm năng - 1

Thành công từ kinh doanh nhượng quyền

Kinh doanh ngày nay càng ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, tất cả các loại hình kinh doanh dưới dạng tự phát hoặc quy mô nhỏ không còn dễ dàng như trước kia nữa. Trong xu thế đó xu hướng nhượng quyền thương hiệu là một trong những hướng đi được ưa chuộng mà ở đó người kinh doanh chỉ việc mua nhượng quyền thương hiệu của một đơn vị đã hoạt động trong cùng lĩnh vực để trở thành cơ sở của hệ thống kinh doanh đó. Lợi thế của franchise là “đứng trên vai người khổng lồ”, thông qua hình thức nhượng quyền, bí quyết kinh doanh của những doanh nghiệp thành công sẽ được chuyển giao và nhân rộng ra nhiều doanh nghiệp khác và như thế sẽ hạn chế rất nhiều rủi ro.

Kinh doanh nhượng quyền - Franchise giáo dục: Hướng đi mới đầy tiềm năng - 2

Tiêu biểu cho loại hình kinh doanh này mà ai ai cũng nhìn thấy là nhiều chuỗi cửa hàng, hàng ăn lên tới hàng trăm cơ sở càng ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, thành công không chỉ đến từ xu thế tất yếu thời đại mà nó còn nằm ở sự ưu việt khi tham gia kinh doanh mô hình nhượng quyền.

Giáo dục là một ngành theo nhu cầu tất yếu

Trong lĩnh vực giáo dục cũng không phải ngoại lệ, khi mà các thương hiệu nhỏ và độ phủ hạn hẹp đều dần dần không trụ nổi thì kinh doanh nhượng quyền trở nên ưu việt hơn bao giờ hết.

Tại Việt Nam những đơn vị có vốn 100% người Việt sở hữu triển khai mô hình này không nhiều, nhất là triển khai theo tiêu chuẩn quốc tế càng ít hơn.

Kinh doanh nhượng quyền - Franchise giáo dục: Hướng đi mới đầy tiềm năng - 3

Tiêu biểu trong số các thương hiệu làm được điều đó phải kể đến Hanoi Connection. Tuy được ra đời từ những năm 2013, nhưng phải tới tận tới 2017 họ mới triển khai mô hình này sau khi họ gặt hái được những thành công nhất định trong kinh doanh của mình. Với định hướng và tầm nhìn rõ ràng, chỉ sau 1 năm Hanoi Connection đã có tới 8 cơ sở theo mô hình Franchise và sau 2 năm con số lên tới 19 cơ sở. Điều đó giúp cho Hanoi Connection tăng giá trị thương hiệu lên con số mà nhiều người muốn mơ ước. Trong thời kỳ kinh tế cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt, việc lựa chọn một thương hiệu uy tín và tên tuổi là một điều rất quan trọng. Mô hình kinh doanh dạng Franchise như Hanoi Connection đang áp dụng cũng là một gợi ý hấp dẫn mà những cá nhân nuôi dưỡng mơ ước mở trung tâm của mình bấy lâu nay có thể tham khảo để biến ý tưởng thành hiện thực.

Chi tiết thông tin tham khảo thêm tại website: nhuongquyenhnc.com

Mới nhất