KB SPA - Cuộc cách mạng kinh doanh Spa/Salon thời đại 4.0

(Dân trí) - Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh spa/salon dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các tỉnh thành nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng với tốc độ chóng mặt.

Đó là do nhận thức người Việt về spa và làm đẹp tại spa đã dần dần thay đổi. Từ việc coi spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, làm đẹp da tại spa, phục hồi năng lượng sống tại spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

Do tốc độ tăng trưởng các spa/salon mọc lên đông đúc nên cạnh tranh cũng vô cùng khắc nghiệt. Vì vậy tiếp thị theo cách thức truyền thống không còn phù hợp để thu hút những khách hàng tiềm năng cũng như giữ chân khách hàng hiện có. Thay vào đó, thị trường thay đổi với phân khúc khách hàng mới yêu cầu bạn phải có một cách tiếp cận mới phù hợp hơn nếu không muốn bị đào thải.

KB SPA - Cuộc cách mạng kinh doanh Spa/Salon thời đại 4.0 - 1

Việc thành lập, quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên của một cơ sở spa/salon không còn gây khó khăn cho các nhà quản lý mà khó khăn nhất là cách marketing, kinh doanh để kéo khách hàng về. Ngoài ra, để tạo dựng một thương hiệu spa/salon vững mạnh trên online là một vấn đề cực kỳ khó khăn hơn rất nhiều với các chủ spa/salon.

Giải pháp kinh doanh spa thành công thời đại 4.0

Thổi luồng gió mới vào ngành spa/salon đang chuyển mình với cuộc cách mạng công nghệ 4.0. KB SPA đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Marketing SPA,

Chuyển Giao Chiến Lược Marketing Spa X10, Chuyển Giao Công Nghệ Trị Liệu với sản phẩm Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc KBSKIN.

KB SPA - Cuộc cách mạng kinh doanh Spa/Salon thời đại 4.0 - 2

Để giúp chủ các spa giải quyết các vấn đề về tìm kiếm và giữ chân khách hàng của mình cũng như cập nhật thêm nhiều kiến thức thực tế về cách kinh doanh trên mạng XH như facebook, zalo... diễn giả Quỳnh KB - Chuyên gia Marketing Spa 4.0 - Tác giả cuốn sách MARKETING SPA/SALON X10 gây sốt bán chạy nhất 2019 cùng Mr. Trần Tùng - Chuyên gia Sale, Marketing Spa 4.0 hàng đầu Việt Nam đã tổ chức khóa đào tạo CÔNG THỨC KINH DOANH SPA ĐỘT PHÁ 4.0 tại Ks Laga TP Phủ Lý Hà Nam với hơn 100 chủ SPA tới tham dự học tập vào ngày 17/6 vừa qua.

Chị Ánh Tuyết- chủ Spa Quỳnh Anh sau khi tham dự khóa học đã rất hào hứng, thích thú với kiến thức được học tập và đã áp dụng thành công với 1 ngày chốt được 20 liệu trình trị liệu da mặt...

Chị Vũ Thúy Liên Giám Đốc Vùng KB SPA chia sẻ: “khó khăn của các chủ SPA/SALON gặp phải là vấn đề về marketing, quản lý khách hàng. Tuy nhiên, KB SPA luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn đào tạo và đồng hành cùng các chủ SPA vượt qua các rào cản hiện có để phát triển SPA vững mạnh”

KB SPA - Cuộc cách mạng kinh doanh Spa/Salon thời đại 4.0 - 3

Chị Quỳnh KB - tác giả cuốn sách MARKETING SPA/SALON X10 khẳng định, với KB SPA- tôi muốn giúp càng nhiều spa/salon đạt được mục đích kinh doanh của họ về tăng trưởng doanh thu từ nguồn marketing online, phát triển thương hiệu của họ với khách hàng.

KB SPA - Cuộc cách mạng kinh doanh Spa/Salon thời đại 4.0 - 4

Dược mỹ phẩm KBSKIN được sản xuất tại tập đoàn Enbioscience Hàn Quốc và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam bởi KBSKIN VIỆT NAM Là thương hiệu đồng hành cùng sự thành công của rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc KBSKIN được đánh giá là dòng dược mỹ phẩm trị liệu tốt nhất cho làn da Á Đông. Các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc KBSKIN từ chăm sóc trị liệu chuyên sâu đến ứng dụng trong trị liệu công nghệ cao đang tạo ra sự đột phá trong ngành làm đẹp.

Không chỉ là một đơn vị phân phối cung ứng sản phẩm, tiếp tục đồng hành cùng thành công của spa, thẩm mỹ viện, KB SPA khẳng định sẽ cùng chia sẻ quyền lợi với các chủ spa khi tham gia trở thành đối tác đại lý sản phẩm Dược Mỹ Phẩm KBSKIN và các quyền lợi về hỗ trợ marketing kinh doanh spa đột phá, cho phép khách hàng tối ưu hóa hiệu quả điều trị và kinh doanh thành công được trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ quốc tế và chuyên gia marketing hàng đầu giảng dạy.

Muốn đông khách spa đến gặp KBSPA

Chủ spa/salon thực tế luôn là một người rất bận rộn. Bạn đang điều hành một doanh nghiệp ngoài ra còn phải làm nghề, vì nhân viên của bạn không giỏi bằng bạn về tay nghề? Vì bạn phải chăm sóc khách hàng của bạn, bạn phải quản lý nhân viên và tìm kiếm khách hàng mới. Bạn phải mất thời gian để đi và tìm hiểu về tất cả các khía cạnh khác nhau của việc điều hành một doanh nghiệp thành công, phải học cách tìm kiếm hút khách và giữ chân khách để không tụt mất nhưng thông tin ở khắp nơi trên các tạp chí, sách và trên internet.

KB SPA - Cuộc cách mạng kinh doanh Spa/Salon thời đại 4.0 - 5

Lễ kí kết hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ dược mỹ phẩm Hàn Quốc KBSKIN giữa KB SPA và các SPA.

Thay vì phải tìm hiểu hàng trăm cuốn sách, bài báo, trang web và tham gia các khóa học hàng trăm triệu đồng của các chuyên gia khác nhau… thì hãy đăng ký, hợp tác ngay với KBSPA để nhận được Chuyển Giao Chiến Lược Marketing Spa 365 Ngày, cách xây dựng thương hiệu spa vạn người mê trên kênh online. Tính đến nay KBSPA đã triển khai thực chiến cho hơn 500 đại lý Spa/salon trên toàn quốc.