CEO của California Fitness & Yoga công khai Hotline trực tiếp nhận phản hồi khách hàng

Trước nhu cầu chia sẻ, phản ánh của khách hàng xoay quanh các vấn đề về dịch vụ thời gian gần đây, CEO của California Fitness & Yoga đã quyết định xây dựng hệ thống hotline. Quyết định này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại đây.

Hệ thống trung tâm thể hình hiện đại của California Fitness & Yoga đang dẫn đầu thị trường này với mức độ phát triển chóng mặt trong vài năm gần đây. Cũng giống như nhiều lĩnh vực khác, các dịch vụ hậu mãi được quan sát khá khắt khe bởi người tiêu dùng. Đã có không ít những đơn thư phản ánh về dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty này gửi đến các cơ quan báo chí. Trước các câu hỏi của người tiêu dùng, vị CEO người Mỹ này đã quyết định lập riêng một đường dây nóng để bất kỳ khách hàng nào nếu muốn cũng có thể sử dụng. Toàn bộ các cuộc gọi đến hệ thống này sẽ được đích thân ông Dane Fort và các cộng sự tiếp nhận và xử lý.

“Khách hàng luôn được chào đón để liên lạc với tôi qua đường dây nóng của CEO”- Vị CEO này chia sẻ.

Ông Dane Roy Fort - CEO của tập đoàn California Management Group, tập đoàn quản lý của công ty California Fitness & Yoga
Ông Dane Roy Fort - CEO của tập đoàn California Management Group, tập đoàn quản lý của công ty California Fitness & Yoga

Ở một diễn biến khác, một trang báo đề cập đến việc nhiều người tiêu dùng cho rằng giá cả của các dịch vụ tại trung tâm này đang có vấn đề, cụ thể là có nhiều mức giá khác nhau cho cùng một gói dịch vụ, ông Dane Fort không ngần ngại cho biết:

“Hiện tại, California Fitness & Yoga đang triển khai các gói dịch vụ đa dạng với hệ thống với nhiều mức giá khác nhau, theo đó quyền lợi cũng sẽ khác nhau. Chính sách giá của công ty là nhất quán và riêng biệt. Cụ thể sẽ có các chính sách giá khác nhau tùy theo từng thời điểm (Tương tự chính sách giá của các hãng hàng không và khách sạn đang áp dụng). Chúng tôi đang đầu tư vào hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng hiện đại nhất để phục vụ hội viên được tốt hơn đồng thời hệ thống này cũng giúp chúng tôi quản lý các dịch vụ và giá cả một cách hiệu quả”

Hình hội viên ở quầy tư vấn
Hình hội viên ở quầy tư vấn

Tiếp tục với vấn đề này, chúng tôi đưa ra giả thuyết, liệu khách hàng của trung tâm có được quyền trả lại nếu thấy giá cao hơn người khác mặc dù mua cùng thời điểm hay không thì tiếp tục là một câu trả lời đầy thẳng thắn của vị này: "Với bất cập trong dịch vụ, không tuân thủ thỏa thuận hợp đồng khiến khách hàng không hài lòng, California sẽ hoàn trả giá trị sử dụng còn lại. Chúng tôi thực hiện cam kết này để nâng cao trách nhiệm của California Fitness & Yoga trong việc đảm bảo và tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng. Với những động thái này, chúng tôi muốn các trung tâm của California Fitness & Yoga phải là nơi mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của khách hàng".

Để nâng cao chất lượng chăm sóc và trình bày giá cả, giúp khách hàng có được mức giá gói tập ưu đãi, bên cạnh đường dây nóng của CEO trực tiếp lắng nghe khách hàng của mình, sắp tới trung tâm California Fitness & Yoga đầu tư vào hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng trị giá hàng triệu đô. Chia sẻ ngắn gọn về quyết định này, CEO Dane Fort cho biết: “Lập đường dây nóng là một quyết định rất tuyệt vời để có thể lắng nghe khách hàng sâu sát hơn. Từ hôm nay, khách hàng có thể phản ánh ngay đến cho chúng tôi theo đường dây nóng CEO Trung Tâm California Fitness & Yoga Center để chúng tôi có những thông tin kịp thời và đúng đắn, nhằm góp phần làm cho cuộc sống khách hàng ngày một tốt đẹp hơn”.

Hotline của CEO California Fitness & Yoga: 0931810918

Thời gian hoạt động: từ 9h sáng đến 6h tối các ngày trong tuần