Carlsberg và câu chuyện phát triển dựa trên giá trị cộng đồng

(Dân trí) - Tại Carlsberg, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong kinh doanh và là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, dựa trên giá trị cộng đồng. Kiên định với niềm tin đó, Carlsberg tự hào mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng những mối quan tâm sâu sắc đối với con người và môi trường tại Việt Nam.

Cảm hứng sáng tạo đến từ trải nghiệm người dùng

Gần 2 thế kỷ theo đuổi sự hoàn hảo trên toàn thế giới, trải nghiệm người tiêu dùng vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho mọi phát kiến khoa học và cải tiến về sản phẩm của Carlsberg. Nhờ đó, Carlsberg đã có mặt và đáp ứng nhu cầu người dùng tại 150 thị trường với 140 thương hiệu bia khác nhau, nổi tiếng quốc tế như dòng bia Carlsberg, Tuborg, 1664, Grimbergen, Somersby...

Tại Việt Nam, từng dòng sản phẩm Carlsberg mang đến cho khách hàng cũng đều chứa đựng sự quan tâm và thể hiện nỗ lực mạnh mẽ của doanh nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm bia ngày một tốt hơn cho người Việt. Lưu dấu nhiều nhất có thể nói đến thương hiệu bia “Đậm tình miền Trung” Huda - thương hiệu kế thừa trọn vẹn tinh hoa công nghệ bia tiên tiến từ Đan Mạch mà vẫn luôn giữ được tinh thần “đậm tình miền Trung” của con người nơi đây.

Carlsberg và câu chuyện phát triển dựa trên giá trị cộng đồng - 1
Bộ lon “Huda yêu miền Trung” mang vẻ đẹp miền Trung đến gần hơn với mọi người

Không chỉ đi vào lòng người yêu bia bằng hương vị nồng cay đậm đà, Huda còn gây ấn tượng bằng những trải nghiệm độc đáo và đầy ý nghĩa. Ngay trong đầu mùa hè năm nay, thương hiệu Huda đã cho ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung”, thu hút đông đảo sự chú ý và yêu mến từ người tiêu dùng. Lấy cảm hứng từ 8 danh thắng nổi tiếng của mảnh đất đậm tình, bộ lon đặc biệt này được sáng tạo với mong muốn khơi gợi niềm tự hào trong mỗi người con với miền Trung thân thương và đánh thức khát khao được khám phá Việt Nam của du khách trong và ngoài nước.

Niềm tin hướng đến các giá trị cộng đồng

Bên cạnh việc mang đến cho người dùng Việt những trải nghiệm sản phẩm chất lượng, Carlsberg còn luôn chú trọng đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thông qua các hoạt động hỗ trợ người dân, đồng hành cùng các sự kiện văn hoá và bảo vệ môi trường. Những nỗ lực ấy đều xuất phát từ mục tiêu chung của cả Tập đoàn - “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”.

Carlsberg và câu chuyện phát triển dựa trên giá trị cộng đồng - 2
Huda tặng 7000 suất quà cho người dân miền Trung vào dịp Tết 2019

Trong gần 30 năm đồng hành với cuộc sống hằng ngày của người dân miền Trung, Carlsberg cùng thương hiệu Huda đã trao tới tay những hoàn cảnh khó khăn các phần quà tình nghĩa, cùng các chương trình cứu trợ quyên góp thiết thực cho mỗi đợt thiên tai. Ngay trong Tết Nguyên Đán đầu năm nay, 7000 suất quà với tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng cũng đã được gửi tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần mang đến không khí Tết đủ đầy hơn cho dải đất miền Trung.

Hơn thế nữa, trên chặng đường đổi mới và phát triển, bức tranh đời sống tinh thần nơi đây cũng có thêm những sắc màu rực rỡ nhờ các hoạt động văn hóa - giải trí đa dạng. Trong đó, Festival Huế - lễ hội mà Huda hân hạnh đồng hành suốt hơn 2 thập kỷ qua chính là một điểm nhấn sáng giá tôn vinh những nét đẹp cố đô.

Carlsberg và câu chuyện phát triển dựa trên giá trị cộng đồng - 3
Huda khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đầy thiết thực

Mới đây nhất, Carlsberg và Huda đã khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” cam kết đóng góp lâu dài nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân nơi đây đang gặp phải mỗi ngày. Chương trình được kỳ vọng sẽ giúp hơn 1.000 hộ gia đình với gần 4.000 người dân được tiếp cận với nguồn nước sạch, từ đó có điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống.

Với niềm tin rằng trao đi những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng sẽ là chìa khoá cho sự phát triển bền vững trong tương lai, hành trình trong suốt gần 3 thập kỉ qua của Carlsberg tại Việt Nam đã viết nên một câu chuyện đầy cảm hứng về tình yêu con người, cuộc sống, và văn hoá tại mảnh đất đậm tình.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn". Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.