25000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand

(Dân trí) - Ngày 2/2, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Corona và phát 25000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp tới người dân. Cụ thể điểm phát: Tại địa chỉ tại 59 Vũ Thạnh - Hà Nội và số 55-57-59 Trường Sơn, phường 15, quận 10 - TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi đọc thông tin về dịch viêm phổi virus Corona chi Nguyễn Thị Huyền (30 tuổi, quận 10 - TP. Hồ Chí Minh) đã tức tốc đi mua khẩu trang, tuy nhiên thay vì hôm trước chị mua với giá 2 nghìn 1 chiếc thì nay đã lên 7 nghìn đồng. Nhưng số lượng có hạn nên chị cũng chỉ mua được 20 chiếc cho 5 người trong nhà sử dụng.

Biết được thông tin Viện thẩm mỹ Siam Thailand phát khẩu trang miễn phí tại đường Trường Sơn nên chị Huyền đã tức tốc đến nơi để nhận. Chị Huyền chia sẻ: "Chưa bao giờ thấy cái khẩu trang nó quý như lúc này. Hai mẹ con sáng nay đến cũng được phát 6 chiếc khẩu trang về để dùng dần. Phòng dịch vẫn còn là một chặng đường dài không chỉ riêng mình. Người ta làm phước thì mình cũng rất cảm ơn, mong họ tiếp tục đồng hành cùng đồng bào".

25000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand - 1
Người dân Hà Nội tới nhận khẩu trang miễn phí tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand

Theo ghi nhận tại điểm phát khẩu trang ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh của Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã thu hút rất nhiều người tới nhận, trong vòng 1h đã phát hơn 3000 chiếc khẩu trang.

25000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand - 2
Người dân TP. HCM cũng đến trực tiếp điểm phát của Viện thẩm mỹ Siam Thailand để nhận khẩu trang

Chị Nguyễn Hà My (29 tuổi, Kim Mã - Hà Nội) cho biết, hiện trước đó đã mua được 30 chiếc khẩu trang cho 7 thành viên trong gia đình với giá 17 nghìn 1 chiếc. Nhưng vì vẫn phải phòng dịch dài ngày nên chị đã đến điểm phát miễn phí khẩu trang của Siam Thailand để nhận.

¨Mình rất cảm kích những cá nhân, hay đơn vị phát khẩu trang miễn phí như Viện thẩm mỹ Siam Thailand. Để những hiệu thuốc hay cá nhân độn giá khẩu trang lên cao biết được rằng, ngoài kia vẫn còn nhiều người tốt ở cạnh người dân và hành động độn giá của họ cần được lên án¨ - Chị My nói.

25000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand - 3
Nhiều người đi đường ở Hà Nội cũng dừng xe để nhận khẩu trang từ nhân viên của Siam Thailand
25000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand - 4
Nhiều người dân cũng tỏ ra cảm kích trước hành động của Viện thẩm mỹ Siam Thailand

Đại diện Viện thẩm mỹ Siam Thailand cũng mong muốn góp phần nhỏ công sức vào chống đại dịch virus Corona. “Chúng tôi hy vọng cộng đồng cùng nhau bước qua dịch Corona. Việc dùng khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm từ người sang người rất cần thiết”- Ông Thái Hoàng Sơn (Giám đốc Viện thẩm mỹ Siam) chia sẻ.