"Khuyến tài", hướng đi mới của thương hiệu điện tử Việt

Tối 10/6, sau gần 6 tháng ghi hình, 2 tháng lên sóng, chương trình chung kết "The TV Face - Gương Mặt Truyền Hình 2017" đã diễn ra tại Đài Truyền hình TP.HCM với sự tranh tài của Top 4 thí sinh: Kim Thảo (đội HLV Việt Anh), Kim Yến (đội HLV Quỳnh Trâm), Ngọc Vy và Xuân Hiến (đội HLV Duy Hải).

Đây là một chương trình truyền hình thực tế mới nhằm tìm kiếm, phát hiện và đào tạo ứng viên với những tố chất để trở thành người dẫn chương trình truyền hình và truyền thông hiện đại.

Tại đêm chung kết, 4 thí sinh đều phải tự lên ý tưởng, viết kịch bản, biên tập và dẫn dắt cho phần thi của mình và họ chỉ có 10 phút để giành quyền tranh đua cuối cùng cho ngôi vị quán quân năm nay.

Top 4 thí sinh lọt vào chung kết
Top 4 thí sinh lọt vào chung kết

Phần thể hiện của Kim Thảo cũng đã kết lại vòng dự thi chung kết được bắt đầu với màn biểu diễn võ thuật công phu và điêu luyện của Tiểu Đoàn Đặc Công 60 Quân Khu 7.

Các tiết mục nhào lộn, côn nhị khúc, trình diễn khí công và đánh trận liên tiếp nhận được sự vỗ tay và reo hò không ngớt từ khán giả. Kim Thảo tiết lộ rằng các anh chiến sĩ đặc công đã phải mất ngủ để lặn lội đến buổi ghi hình từ Bình Dương và họ cũng đã phải luyện tập rất nhiều để có được một màn trình diễn mãn nhãn như vậy.

Màn biểu diễn “mãn nhãn” của Kim Thảo
Màn biểu diễn “mãn nhãn” của Kim Thảo

Và với hơn 80% số phiếu bình chọn từ Hội đồng bình chọn gồm 20 biên tập viên, phát thanh viên, người dẫn chương trình, đạo diễn, các nhà báo, …. Kim Thảo đã chính thức soán ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành quán quân của chương trình The TV Face – Gương Mặt Truyền Hình mùa đầu tiên, năm 2017.

Giây phút đăng quang của Gương mặt Truyền hình 2017 Kim Thảo
Giây phút đăng quang của Gương mặt Truyền hình 2017 Kim Thảo

Ở mùa đầu tiên, Gương mặt Truyền hình đã nhận được sự tài trợ độc quyền của Tập đoàn Asanzo được biết đến là một thương hiệu điện tử Việt với các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng có chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Trong đêm chung kết, anh Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo xuất hiện lịch lãm trên sân khấu, chia sẻ mong muốn được đồng hành cùng Gương mặt Truyền hình nhiều năm nhằm hỗ trợ cho các thí sinh và khích lệ các em dốc lòng thể hiện các phần thi của mình một cách tốt nhất.

Theo như anh Tam chia sẻ, việc tài trợ cho chương trình này đều nằm trong định hướng “khuyến tài” của Tập đoàn Asanzo cũng như mong muốn của cá nhân anh trong việc phát triển, bồi dưỡng nhân tài trên nhiều lĩnh vực.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Asanzo chia sẻ niềm vui khi chứng kiến sự trưởng thành của mỗi thí sinh
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Asanzo chia sẻ niềm vui khi chứng kiến sự trưởng thành của mỗi thí sinh

Gương mặt Truyền hình đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả ngay mùa đầu tiên phát sóng. Chương trình là cái nôi phát hiện nhiều tài năng MC mới còn đang tiềm ẩn trong mỗi con người dù ở tuổi tác, ngành nghề, độ tuổi.

Các thí sinh tham gia đến từ mọi ngành nghề, ở mọi lứa tuổi
Các thí sinh tham gia đến từ mọi ngành nghề, ở mọi lứa tuổi

Việc tài trợ giúp khẳng định Gương mặt Truyền hình không chỉ là một sân chơi, cơ hội để những tài năng MC được rèn luyện và tỏa sáng mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá trị. Giải thưởng quán quân lên đến 200 triệu đồng.

Mục tiêu của Asanzo trở thành thương hiệu điện tử, điện lạnh gia dụng mạnh, được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, Asanzo cũng đang “lấn sân” sang sản suất chương trình truyền hình với sự mở đầu là Asanzo Media.

“Khuyến tài” sẽ là một nhiệm vụ quan trọng mà công ty sẽ tập trung trong thời gian tới. Dự kiến, cuối tháng 6 này, Asanzo sẽ liên tục triển khai các hoạt động “khuyến tài” trên diện rộng nhằm phát triển nguồn nhân tài nhiều lĩnh vực trên cả nước.

Hoài Anh