“Văn phòng cá tính” thu hút những doanh nghiệp “độc” và “lạ” từ Bắc vào Nam

Mới chỉ sau 2 tuần phát động, cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” 2015 đã thu hút hàng trăm đơn vị đăng ký và gửi bài với nhiều khoảnh khắc ấn tượng cùng hình ảnh đẹp mắt.

“Không gian độc đáo” luôn là hạng mục có sự cạnh tranh khốc liệt, thể hiện quy mô và đẳng cấp của mỗi văn phòng. Cũng từ phần thi này mà “Văn phòng cá tính” đã khám phá ra rất nhiều nơi chốn làm việc vừa “độc” vừa “lạ”, là niềm mơ ước của không ít cư dân công sở năng động.

“Văn phòng cá tính” thu hút những doanh nghiệp “độc” và “lạ” từ Bắc vào Nam - 1

Không gian văn phòng của CKAA với gam màu trầm, nội thất chủ đạo từ gỗ mang đến cảm giác ấm cúng, yên bình như đang sinh hoạt trong một gia đình nhỏ. Hoa và cây xanh luôn là những điểm nhấn bắt mắt, thể hiện sự tinh tế, cân bằng.

“Văn phòng cá tính” thu hút những doanh nghiệp “độc” và “lạ” từ Bắc vào Nam - 2

Chợ Tốt có một thiết kế độc đáo làm điểm nhấn ấn tượng ngay chính giữa văn phòng với hình ảnh của những ngọn núi xanh trùng điệp, luôn kích thích sức sáng tạo và tinh thần làm việc của nhân viên.

“Văn phòng cá tính” thu hút những doanh nghiệp “độc” và “lạ” từ Bắc vào Nam - 3

Đến với Smart Studio, những khác biệt lại nằm ở những chi tiết trang trí rất nhỏ khiến ai cũng phải bật cười thú vị. Những ai muốn bơi lội và câu cá trong chiếc bể xinh xắn kia thì hãy đến Smart Studio nhé!

Song song với “Không gian độc đáo”, hạng mục “Con người khác biệt” cho thấy những khoảnh khắc không thể nào quên, thể hiện trọn vẹn những nét văn hóa đặc trưng nhất của mỗi doanh nghiệp. Chiêm ngưỡng những bộ ảnh gửi về, ai cũng sẽ thầm ao ước một cuộc sống công sở đầy niềm vui, tình đoàn kết và những kỷ niệm ăm ắp bên nhau…

Đó đơn giản chỉ là những bức ảnh rất đời thường, rất hài hước như của công ty TNHH Giải pháp thương hiệu Sao Kim với những chàng trai tinh nghịch…

Đó đơn giản chỉ là những bức ảnh rất đời thường, rất hài hước như của công ty TNHH Giải pháp thương hiệu Sao Kim với những chàng trai tinh nghịch…

“Văn phòng cá tính” thu hút những doanh nghiệp “độc” và “lạ” từ Bắc vào Nam - 5

… hay là một bộ ảnh tập thể ngộ nghĩnh, thân thiện của Moivaonhatoi

“Văn phòng cá tính” thu hút những doanh nghiệp “độc” và “lạ” từ Bắc vào Nam - 6

Fram^ không khoe cận cảnh những gương mặt nổi bật của từng người, nhưng những chiếc áo đồng phục màu trắng và tạo dáng biểu tượng trái tim đã thể hiện tình yêu và sự gắn bó của tất cả các thành viên. Họ sẵn sàng hòa quyện cái “tôi” của mình để cùng nhau xây dựng một tập thể gắn kết.

“Văn phòng cá tính” thu hút những doanh nghiệp “độc” và “lạ” từ Bắc vào Nam - 7

Với bức ảnh dự thi này, “lăn xả” liệu có phải là thông điệp của DMS Pro? Vui chơi hết mình - Làm việc hết sức, đó cũng chính là mục tiêu mà tất cả các doanh nghiệp muốn hướng tới!

Vòng sơ tuyển của cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” 2015 sẽ còn tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 8/8/2015. Không chỉ dành cho doanh nghiệp, tổ chức, các cá nhân cũng có thể gửi những bộ ảnh thú vị của mình để tham gia tranh giải.

Từ ngày 11-23/08, các đơn vị, cá nhân lọt vào vòng 2 sẽ tiếp tục chạy “nước rút” để kêu gọi bình chọn cho bài dự thi của mình. Cùng với điểm số được đánh giá bởi ban giám khảo, kết quả cuối cùng sẽ được công bố ngày 25/08 để biết ai sẽ được vinh danh trong mùa thứ 2.

Mọi thông tin chi tiết và thể lệ cuộc thi, truy cập website chính thức của chương trình www.vanphongcatinh.vn và fanpage www.facebook.com/vanphongcatinh