Bia Saigon tỏa sáng tại Đà Nẵng

Trên dải đất miền Trung có đến hơn chục nhà máy bia hoạt động, chưa kể các loại bia “cỏ” đang phát triển một cách rầm rộ. Điều này khiến cho các hãng bia trong nước đua nhau cạnh tranh phát triển thương hiệu.

Saigon, để tạo chỗ đứng trên thị trường này, công ty đã khẳng định bằng chất lượng hoàn hảo từ khâu sản xuất tới tận tay người tiêu dùng.

Ông Lê Hồng Xanh, Giám đốc Điều hành Marketing Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn, đã chia sẻ như vậy khi nói đến thị trường bia miền Trung. Theo ông Xanh, Bia Saigon luôn luôn cố gắng nhằm thỏa mãn người tiêu dùng miền Trung bằng những sản phẩm ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn và đảm bảo an toàn thực phẩm ở mức tối đa. Ngay cả khâu vận chuyển cũng được công ty rất chú ý. Những chiếc xe chở hàng khi lên đường “ra trận” luôn được sạch sẽ từ sàn đến thùng xe, được che đậy cẩn thận, để sản phẩm không bị ảnh hưởng của thời tiết và sự va chạm bên ngoài làm giảm bớt đi chất lượng.

Bia Saigon đã thắt chặt, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng cũng như áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, ISO 14000 và HACCP tại Tổng công ty, hệ thống công ty con và công ty liên kết. “Chất lượng của Bia Saigon đã được khẳng định tuyệt đối bằng hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm – môi trường do tổ chức quốc tế Bureau Veritas Certification. Đây là điều mà chúng tôi hoàn toàn yên tâm để cạnh tranh với các sản phẩm bia khác trên thị trường miền Trung”, ông Lê Hồng Xanh nhấn mạnh.

Bia Saigon tỏa sáng tại Đà Nẵng

Có thể thấy, sự khẳng định của Bia Saigon đều có cơ sở và sức thuyết phục bởi thực tế minh chứng, cho tới thời điểm này, Bia Saigon đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới. Đặc biệt, trong quá trình phát triển của mình thì dấu ấn đặc biệt nhất, đó là ngày 27/10/2010 Bia Saigon đã làm nên một kỳ tích đáng nhớ trong lịch sử xây dựng và phát triển của mình là đã hoàn thành 1 tỷ lít bia các loại. 

Nhằm tri ân tới khách hàng miền Trung, mới đây Cuộc hành trình “Chung tay vì cộng đồng” của Bia Saigon một lần nữa tỏa sáng, khi tại Đà Nẵng, ngày 21/10, trong festival “Tôi yêu Bia Saigon”, thương hiệu này đã dành món quà 200 triệu đồng cho Quỹ xây dựng Bệnh viện ung thư Đà Nẵng. Đại diện hãng Bia Saigon bày tỏ, hoạt động từ thiện này như một lời tri ân tới hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và yêu mến Bia Saigon như một “sản vật” của người Việt. Bia Saigon mong rằng, sự tri ân đó sẽ mang lại những hy vọng về cuộc sống tươi đẹp cho những bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Cũng trong festival này, khách hàng đã được hòa chung cùng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được thưởng thức miễn phí hương vị của hai sản phẩm mới và tham gia tìm hiểu về Bia Saigon. Những hoạt động từ thiện và lễ hội văn hóa tại Đà Nẵng thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, sẵn sàng chung sức của hãng Bia Saigon đối với mảnh đất miền Trung nhiều gian khó. 

Được biết, lễ hội mang tính văn hóa cao với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn dành tặng công chúng không chỉ tại Đà Nẵng, mà tới đây (ngày 15/12), sẽ được thực hiện tại Nha Trang. Những hoạt động này sẽ thúc đẩy cơ hội giao lưu tương tác giữa các cộng đồng dân chúng miền Trung, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ cũng như các tỉnh thành lân cận.