Agribank đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2013
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2013 vừa diễn ra ở, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, là sự kiện kinh tế, văn hoá được sự bảo trợ của các Bộ ngành Trung ương và địa phương. Agribank đã đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Vàng.
Lễ hội thu hút sự tham gia của 221 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 725 gian hàng, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm cà phê, các mặt hàng, các dịch vụ phụ trợ liên quan đến cà phê. Lễ hội cũng nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tham gia tài trợ, quảng bá thương hiệu, trong đó có sự đóng góp tích cực của các Ngân hàng Thương mại tham gia tài trợ, trong đó có Agribank – Ngân hàng Thương mại Nhà nước hàng đầu đóng vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn…
Trong thời gian diễn ra Lễ hội Cà phê đã có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh ngành cà phê Việt Nam, như: “Hội chợ triển lãm chuyên ngành Càphê 2013”; Lễ hội đường phố với chủ đề “Cà phê thế giới – Thế giới cà phê”; Lễ khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013 với chủ đề “Hương sắc Tây Nguyên”; Hội thảo “Giá trị gia tăng của cà phê trong chuỗi sản xuất và chế biến cà phê”; Hội thi pha chế cà phê – vòng chung kết với các danh hiệu được tôn vinh như “Đệ Nhất pha chế cà phê tại Việt Nam 2013”; “Đệ Nhị pha chế cà phê tại Việt Nam 2013” ; Hội thi nhà nông đua tài – Vòng chung kết, với chủ đề “Nhà nông với sản xuất cà phê bền vững và hội nhập”; Chương trình “Đêm hội vào mùa” ; Chương trình “Nữ hoàng cà phê”…
Là Ngân hàng Thương mại có vốn đầu tư vào cây cà phê lớn nhất trong các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, trong suốt những năm qua, Agribank Đắk Lắk luôn tự hào đã góp phần quan trọng và sự phát triển kinh tế của địa phương nói chung, đặc biệt là trong vai trò “Bà đỡ” của cây cà phê từ thuở khai hoang mở đất cho đến khi thu hoạch, thu mua, chế biến, xuất khẩu.
Tại Lễ hội lần này với tư cách là Nhà Tài trợ Vàng, ngoài việc được mời tham gia các hoạt động của lễ hội, Agribank còn được quảng bá thương hiệu trên các ấn phẩm của lễ hội và các phương tiện truyền thông khác. Nhằm khai thác tối đa quyền lợi của nhà tài trợ, Agribank đã triển khai các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 25 năm thành lập, chương trình tri ân khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm và xúc tiến các hoạt động khác như giới thiệu sảm phẩm dịch vụ, phát hành thẻ, trưng bày và giới thiệu dịch vụ kinh doanh mua, bán vàng miếng…
Với sự thành công của Lễ hội Cà phê, hình ảnh của Agribank – Nhà tài trợ Vàng vì thế cũng tạo được ấn tượng tốt đẹp của quan khách và công chúng trong và ngoài tỉnh. Thương hiệu của Agribank một lần nữa được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và nhiều hoạt động, sự kiện của Lễ hội. Hình ảnh về một Agribank thân thiện, gần gũi với cộng đồng, khách hàng, nhất là hộ nông dân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, chế biến, thu mua, xuất khẩu cà phê. Ngoài mục tiêu quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, phát hành thẻ… hoạt động tài trợ của Agribank đối với Lễ hội Cà phê còn có ý nghĩa như một sự tri ân của Agribank đối với ngành cà phê Việt Nam.
Phan Quốc Lương (Agribank Đắk Lắk)