Thứ ba, 31/12/2013 - 13:26

Kinh Đô

20 năm sẻ chia “Vị hạnh phúc” cùng cộng đồng

Hai mươi năm với những phát triển vượt bậc, Kinh Đô ngày càng gần gũi và gắn bó với sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự thành công ấn tượng ấy còn là những câu chuyện đầy ý nghĩa về trách nhiệm xã hội của một thương hiệu.

“Vị hạnh phúc” trọn vẹn cho người tiêu dùng

20 năm với sứ mệnh mang “vị hạnh phúc” phục vụ mọi người, từ sản phẩm snack giản đơn ban đầu, Kinh Đô đã không ngừng sáng tạo, phục vụ người tiêu dùng bằng hàng trăm sản phẩm trong ngành hàng bánh kẹo và thực phẩm. Năm 1996 bánh mì Kinh Đô ra mắt thị trường đã đánh dấu bước đột phá, tiên phong của Công ty khi sẵn sàng đầu tư công nghệ sản xuất, “nâng cấp” bánh mì thành sản phẩm đóng gói tiện dụng, an toàn, thơm ngon.

Tại buổi lễ 
Tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Kinh Đô trao tặng 2 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội, trong đó trao 1 tỷ cho quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

Đến nay, bánh mì tươi Kinh Đô - một trong những ngành hàng chủ lực của công ty đã rất quen thuộc, là lựa chọn hàng đầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, 20 năm qua cũng đánh dấu bước phát triển thần tốc khi Kinh Đô lần lượt xây dựng thêm các nhà máy và đầu tư các dây chuyền sản xuất bánh Cookies, bánh Trung thu, bánh Cracker, bánh bông lan, kem, sữa chua..., đưa sản phẩm Kinh Đô gắn bó với nhu cầu cuộc sống bằng sự đa dạng, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo.

Từ những sản phẩm ăn vui, sản phẩm biếu tặng lễ tết khó ai có thể quên được như bánh trung thu, bánh Korento, bánh tết Kinh Đô đa dạng, thay lời chúc ý nghĩa biếu tặng nhau, Kinh Đô đã hướng nhiều hơn đến các thực phẩm dinh dưỡng và thiết yếu.

Các dòng bánh AFC, các sản phẩm từ sữa như sữa chua, váng sữa, phomai... và sắp tới là các thực phẩm thiết yếu như mì ăn liền, gia vị… là minh chứng cho nỗ lực vì sứ mệnh mang nhiều hơn “vị hạnh phúc” trọn vẹn cho mọi người. Tâm huyết và trách nhiệm đối với từng sản phẩm do công ty sản xuất, suốt 20 năm qua, thương hiệu Kinh Đô luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của cộng đồng.

 “Vị hạnh phúc” cho 8.000 CBCNV

Tài sản giá trị nhất mà Kinh Đô gầy dựng sau 20 năm, theo Ban lãnh đạo công ty chính là nguồn tài sản con người. Một tập thể với 8.000 CBCNV gắn kết, tâm huyết, hết lòng vì sự phát triển của công ty. 

Không chỉ dừng lại ở mức lương, thưởng, bảo đảm an toàn lao động, Ban lãnh đạo luôn đặc biệt quan tâm đến đời sống của CBCNV, tổ chức liên tục các chương trình đào tạo, các chính sách phúc lợi để người lao động yên tâm phát triển cả trong cộng việc và cuộc sống. Đầu tư phát triển nguồn nhân lực là một trong những nền tảng tạo nên thành công của Công ty suốt 20 năm qua.

“Vị hạnh phúc” sẻ chia cùng cộng đồng

Nếu như trong kinh doanh, Kinh Đô luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thì trong câu chuyện trách nhiệm xã hội, Kinh Đô mang đến cho cộng đồng “vị hạnh phúc” bằng những sẻ chia và đóng góp thiết thực. Nhiều năm liền, Kinh Đô là nhà tài trợ chính cho nhiều sự kiện thể thao - văn hóa lớn của đất nước. Hình ảnh Kinh Đô cũng gắn liền với các hoạt động dành cho học sinh - sinh viên qua việc ủng hộ các quỹ học bổng, các cuộc thi dành cho sinh viên.

Sinh viên tham quan và học hỏi kiến thức thực tế tại nhà máy Kinh Đô
Sinh viên tham quan và học hỏi kiến thức thực tế tại nhà máy Kinh Đô

Đặc biệt, chương trình sinh viên tham quan nhà máy và chương trình “Quản trị viên tập sự” mà công ty đang triển khai tạo điều kiện lý tưởng cho các bạn trẻ được trải nghiệm, học hỏi những kinh nghiệm đáng giá.

Đồng hành cùng UBMTTQ, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, Hội Chữ thập đỏ và các tổ chức xã hội khác, Kinh Đô mang niềm vui cho hàng ngàn trẻ em khó khăn, các hộ gia đình nghèo trên cả nước trong các dịp lễ. 20 năm qua, Kinh Đô đã dành 35 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng. Kỷ niệm 20 năm thành lập, Kinh Đô trao tặng 2 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội.

Xuyên suốt 20 năm qua, phát triển kinh doanh gắn kết trách nhiệm xã hội đã trở thành nét văn hóa của Kinh Đô. Những đóng góp thiết thực ấy không chỉ mang đến “vị hạnh phúc” cho cộng đồng mà còn là động lực để Công ty phát huy hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Quang Hào