Tin tức về chủ đề "Doanh nghiệp Việt"
Doanh nghiệp Việt | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Doanh nghiệp Việt
-
Doanh nghiệp Việt vượt thách thức làm chủ công nghệ
(Dân trí) - 2020 là năm đầy khó khăn và thách thức với nền kinh tế. Tuy nhiên, biến khó khăn thành cơ hội, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn đạt mức tăng trưởng đáng nể một phần là nhờ làm chủ công nghệ. Bức tranh về thương hiệu máy lọc nước Karofi là một minh chứng. -
One IBC: Kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi mạnh mẽ sau Covid-19
(Dân trí) - Covid-19 vẫn đang nhuộm “màu xám” cho bức tranh kinh tế toàn cầu. Đây vừa là thách thức vừa là thời cơ để doanh nghiệp Việt tạo bước đột phá. Phải làm gì để “bứt phá” sau đại dịch Covid-19? Một bài toán khó nhưng... đã có lời giải. -
Doanh nghiệp Việt liên minh bán hàng vượt khủng hoảng thời covid
(Dân trí) - Ngày 30/10, Diễn đàn “Từ sống sót đến thịnh vượng” số 2 với chủ đề “Bán hàng thời Covid” do FPT tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội, TP. HCM và hệ thống trực tuyến. Sự kiện quy tụ hàng trăm lãnh đạo cấp cao trong top 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam. -
Hậu quả nền hành chính xin-cho: Doanh nghiệp Việt vừa không muốn lớn vừa sợ lớn
(Dân trí) - Tiến sĩ Nguyễn Đình Cung, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu và quản lý kinh tế trung ương (CIEM) cho rằng, nền hành chính “xin – cho” nhiều hơn là quan hệ thị trường và năng lực cạnh tranh chính là nguyên nhân khiến doanh nghiệp Việt vừa không muốn lớn vừa sợ lớn. -
VIETGO đồng hành thiện nguyện cùng Miss Universe Vietnam 2019
(Dân trí) - Anh Nguyễn Tuấn Việt, CEO Công ty Xúc tiến Xuất khẩu VIETGO đã cùng 45 cô gái xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Miss Universe Vietnam) tham gia hoạt động thiện nguyện trước khi các thí sinh bước vào đêm chung kết diễn ra tại Nha Trang vào ngày 7.12. -
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
(Dân trí) - Sáng ngày 12/11, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”. Hội thảo nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, đồng thời phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt. -
Cần nâng đỡ những doanh nghiệp có khả năng trở thành tập đoàn mạnh
(Dân trí) - Trong hơn 10 năm trở lại đây, khu vực kinh tế tư nhân (KTTN) chiếm khoảng 40% GDP và thể hiện vai trò ngày càng quan trọng trong nền kinh tế. Không chỉ liên tục tăng về số lượng, đóng góp ngày càng tăng trong tỷ trọng GDP, KTTN còn đang chứng tỏ sức vóc lớn chưa từng thấy khi dám lao vào những lĩnh vực khó, khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế. -
Giải pháp an ninh mạng tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp
(Dân trí) - Từ đầu năm 2019 đã có hơn 7.015 cuộc tấn công mạng đã được tổ chức nhắm vào các website của Việt Nam (Theo ghi nhận của hệ thống giám sát của Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam VNCert). Vậy giải pháp nào dành cho các doanh nghiệp để bảo vệ thông tin “quý hơn vàng” của mình?. -
Công trình trọng điểm cho nước ngoài làm, doanh nghiệp Việt còn được gì?
(Dân trí) - "Chúng ta cứ nói Việt Nam hùng cường, giờ nhiều doanh nghiệp Việt có trình độ tốt nhưng tôi thấy rõ một xu hướng là nhiều công trình trọng điểm, làm bằng tiền của mình lại đem cho nước ngoài làm. Thế doanh nghiệp Việt còn cái gì, nâng cao năng lực ở đâu?"