Tin tức về chủ đề "định vị thương hiệu"
định vị thương hiệu | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề định vị thương hiệu
-
Chúng tôi định vị thương hiệu sữa từ chữ "thật"
(Dân trí) - “Làm sữa bột pha lại thì có lãi ngay nhưng tôi không làm mà chọn con đường đầu tư dài hạn là chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa tươi sạch cho người tiêu dùng. Tới giờ, tôi tự hào thấy người tiêu dùng đã có “lãi” là được sử dụng sản phẩm sữa tươi tốt nhất từ đồng đất quê mình”. -
Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á – Lá cờ đầu trong công nghệ xử lý nước
(Dân trí) - Ra đời từ năm 2003 trên tinh thần học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á (Cty Toàn Á) tự hào là lá cờ đầu trong các lĩnh vực cung cấp, tư vấn và lắp đặt hệ thống và thiết bị xử lý nước. -
Đây là lý do bạn nên sở hữu chiếc khăn mang thương hiệu Mollis
(Dân trí) - Mollis – dòng sản phẩm khăn bông cao cấp của Tổng công ty CP Phong Phú hiện là nhãn hiệu khăn bông uy tín hàng đầu trên thị trường. Với các ưu thế vượt trội về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế, khăn bông cao cấp Mollis đang được người tiêu dùng cả nước tin dùng và ưa chuộng. -
Lương quản lý cấp cao nhiều ngành đạt từ 200-250 triệu đồng/tháng
Chiều 11/4, tại Hà Nội, Navigos Search công bố khảo sát nhu cầu nhân sự cấp trung và cao quý 1/2018. Theo kết quả khảo sát, mức lương cao nhất thuộc về các vị trí quản lý của ngành hàng tiêu dùng, bất động sản và khách sạn từ 200 - 350 triệu đồng/tháng. -
“Trẻ hóa” thương hiệu – Bước đệm mới ấn tượng cho sự phát triển của Cotana Group
Xuất phát điểm là một đơn vị thi công trong lĩnh vực xây dựng, sau 24 năm hoạt động hiệu quả và gặt hái nhiều thành công, vào tháng 9/2017 Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam đã quyết định tái định vị hình ảnh công ty bằng cái tên mới “Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana”. -
Tung ra loạt sản phẩm mới, Fujitsu tái định vị thương hiệu tại Việt Nam
Fujitsu vốn là tên tuổi quen thuộc ở Việt Nam, nhưng vài năm trở lại đây các sản phẩm của hãng vắng bóng trên thị trường. Năm 2017, Fujitsu trở lại thị trường Việt Nam với một danh mục toàn diện bao gồm các giải pháp và sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. -
Định vị thương hiệu trong thế giới dư thừa thông tin số
Trong kỷ nguyên số, hoạt động thương mại điện tử diễn ra phổ biến và ngày càng chiếm vị trí quan trọng - các doanh nghiệp cần có tư duy mới khi việc xây dựng thương hiệu. Nhận định này được đưa ra tại Hội thảo “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” do Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam, Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức ngày 12/1 tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 300 đại biểu. -
Tiết lộ bí quyết thành công của Chủ tịch hội đồng quản trị HANICO
Được tôn vinh và nhận giải thưởng Doanh nhân doanh nghiệp vàng của Thủ đô, anh Hoàng Tiến Diện - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần quốc tế HANICO đã chia sẻ những kinh nghiệm đắt giá từ những ngày tháng cơ cực giai đoạn khởi nghiệp đến khi thành công với thương hiệu HANICO - công ty hàng đầu Việt Nam về máy lọc nước Nano nhập khẩu từ Liên bang Nga. -
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 89 triệu USD, lọt “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016”
Ngày 15/9/2016 tại Hà Nội, thương hiệu Bảo Việt đã được vinh danh trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Theo đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 89 triệu USD. Giá trị của thương hiệu Bảo Việt đã tăng hơn 10 triệu USD so với năm 2015. -
Đa dạng hóa sản phẩm phân khúc 2 đến 5 triệu đồng - Bước đi mới của thương hiệu Q
Từng là một trong những thương hiệu điện thoại có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam với tên tuổi và sản phẩm được nhiều người biết đến, hiện nay, Q là một trong những thương hiệu điện thoại hiếm hoi thu hút được sự quan tâm chú ý của thị trường.