Tiền đạo HA.G trở thành đại sứ thương hiệu

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một tiền đạo xuất sắc được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của một nhãn hàng. Nguyễn Công Phượng - chân sút vàng xuất thân từ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG đã trở thành gương mặt đại diện của Clear Men trong năm 2016 với bản lĩnh, tài năng và phong độ đỉnh cao.

Lần đầu thử sức vai trò mới

Gặt hái được nhiều thành tích ở tuổi đời khá trẻ như: Cầu thủ xuất sắc nhất Giải giao hữu bóng đá trẻ Đông Nam Á Hassanal Bolkiah - Cúp Nhà Vua Brunei 2014, Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất SEAGames 28 tại Singapore (năm 2015)… Công Phượng hiện là cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt, sau sự tỏa sáng và thành công vang dội cùng đội tuyển U21 Hoàng Anh Gia Lai JMG tại Giải bóng đá trẻ U21 Báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - Cúp Clear Men với Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, chân sút số 1 HAGL đã chính thức được lựa chọn là gương mặt đại diện của nhãn hàng CLEAR MEN.

Tiền đạo HA.G trở thành đại sứ thương hiệu - 1

Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng CLEAR MEN tại Việt Nam kể từ tháng 12 năm 2015 và đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá, thể thao tại Việt Nam trong thời gian tới. Xuất phát từ hình ảnh một cầu thủ trẻ lăn xả, bản lĩnh, luôn thể hiện, cống hiến hết mình, Nguyễn Công Phượng sẽ song hành cùng sứ mệnh của danh thủ Cristiano Ronaldo – đại sứ thương hiệu toàn cầu của CLEAR MEN để truyền tải thông điệp “Đàn ông đỉnh cao phong độ” một cách ý nghĩa và trọn vẹn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn của nhãn hàng CLEAR MEN trong tương lai mà khởi đầu là hành trình “CLEAR MEN DREAM MATCH” lần thứ 2 sẽ được tổ chức trong năm 2016.

Đi tìm đội bóng đỉnh cao phong độ

Với tiêu chí mang đến cho nam giới cơ hội trải nghiệm giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp và thể hiện phong độ đỉnh cao, hành trình “CLEAR MEN DREAM MATCH” năm 2015 đã được tổ chức tại Việt Nam và được đánh giá là hoạt động thể thao mới lạ với nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị. Hành trình đã thu hút nhiều nam giới trẻ yêu bóng đá khắp Việt Nam tham dự tuyển chọn, đào tạo và thử sức tranh tài cùng CLB Than Quảng Ninh - đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu - dưới sự đồng hành của cựu danh thủ Andrew Cole (CLB Manchester United - Anh). Tiếp nối thành công ấy, hành trình “CLEAR MEN DREAM MATCH” mùa thứ hai sẽ chính thức khởi động vào năm 2016, tạo cơ hội cho những tài năng trẻ tiếp tục chạm đến giấc mơ thi đấu trên sân cỏ chuyên nghiệp. Với sự góp mặt của nhiều cầu thủ, huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, đặc biệt là sự tham gia của đại sứ thương hiệu Nguyễn Công Phượng cùng các danh thủ nổi tiếng đến từ câu lạc bộ Manchester United trong vai trò cố vấn tuyển chọn, huấn luyện và tham gia trực tiếp vào trận đấu chung cuộc, hành trình “CLEAR MEN DREAM MATCH” mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ càng thêm cuốn hút và hấp dẫn. Thông tin chi tiết về hành trình sẽ được nhãn hàng CLEAR MEN công bố trong thời gian sắp tới.

Tiền đạo HA.G trở thành đại sứ thương hiệu - 2

Chia sẻ tại sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu, ông Trần Hoàng Tuấn - Đại diện nhãn hàng cho biết: “Với niềm tin bóng đá là nơi đàn ông thể hiện vẻ nam tính và bản lĩnh của mình, CLEAR MEN đã nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra rất nhiều sân chơi liên quan đến bóng đá cho nam giới trẻ. Chúng tôi mong muốn thương hiệu ngày càng gắn bó hơn với người tiêu dùng thông qua các hoạt động thú vị và đa dạng trên nhiều khía cạnh mà bóng đá là lĩnh vực trung tâm. Việc lựa chọn gương mặt Đại sứ thương hiệu Nguyễn Công Phượng và kế hoạch về hành trình tìm kiếm đội bóng trong mơ CLEAR MEN năm 2016 là những động thái mới nhất của CLEAR MEN để thực hiện sứ mệnh này, đồng thời mở ra những sân chơi để phái mạnh khẳng định đỉnh cao phong độ của mình”.