MobiFone tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Nhằm hỗ trợ bảo đảm thông tin liên lạc và góp phần san sẻ khó khăn, trợ giúp đồng bào vùng thiên tai, nhà mạng MobiFone đã hỗ trợ gói cước cho các thuê bao MobiFone thuộc các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh được đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.

Mưa lũ kéo dài trong những ngày qua, các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái đã phải hứng chịu lượng mưa kỷ lục trong lịch sử. Đứng trước tình hình như vậy, MobiFone đã gấp rút lên kế hoạch phòng chống với diễn biến của mưa lũ. Đẩy mạnh các công tác về tổ chức gia cố lại nhà trạm, các tuyến truyền dẫn, cột ăng ten, mạng ngoại vi…, hỗ trợ các công tác về chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại các địa phương.

Bên cạnh đó, nhà mạng MobiFone đã hỗ trợ gói cước viễn thông cho các thuê bao MobiFone chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Theo đó, gần 5 vạn thuê bao vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của bão lũ tại 5 tỉnh trên sẽ được nhận gói cước hỗ trợ với mức hỗ trợ dành cho mỗi thuê bao sẽ là 100 phút thoại liên mạng trong nước, 300 tin nhắn SMS trong nước và 3 GB Data. Thời hạn sử dụng từ ngày 12 - 22/10/2017. Tổng giá trị quy đổi của hỗ trợ này lên đến 9 tỷ đồng. Với chương trình này, MobiFone hỗ trợ các thuê bao vùng bão lũ trong việc thông tin liên lạc nắm bắt thông tin về người thân, động viên và chủ động khắc phục vượt qua thời gian khó khăn. Với tình hình hiện tại, thông tin liên lạc như là phương tiện sống còn để kết nối mọi người, cập nhật từng giờ, từng phút diễn biến của mưa lũ và những thông tin chỉ đạo phòng chống lũ lụt, hướng dẫn cách khắc phục hậu quả của chính quyền các địa phương.

MobiFone đã nhắn tin cho khách hàng thuộc diện được hỗ trợ gói cước
MobiFone đã nhắn tin cho khách hàng thuộc diện được hỗ trợ gói cước

Vẫn tiếp tục bám sát các diễn biến của bão lũ, Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 4 đã nhắn tin đến người dân các vùng ảnh hưởng thiên tai để cảnh báo về hiện tượng thời tiết nguy hiểm và hậu quả có thể xảy ra để bà con phòng tránh, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 4 nhắn tin cho khách hàng thông báo tình hình thiên tai
Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 4 nhắn tin cho khách hàng thông báo tình hình thiên tai

Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 và Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6 cũng đã lập những đội nhanh chóng đến các vùng ảnh hưởng để giúp người dân vùng bão lũ, hỗ trợ lương thực, mỳ tôm, lương khô, gạo, cung cấp hóa chất: phèn chua, thuốc khử trùng… và hướng dẫn bà con cách khử trùng nước sạch sinh hoạt, cung cấp thuốc men và nhu yếu phẩm, giúp bà con có thêm điểm tựa để vượt qua những ngày khó khăn.

Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 và Khu vực 6 hỗ trợ bà con các vùng ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.
Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 và Khu vực 6 hỗ trợ bà con các vùng ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

Nhân viên MobiFone trao lương thực đến tận tay người dân gặp nạn
Nhân viên MobiFone trao lương thực đến tận tay người dân gặp nạn

Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 và Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6 đã rất khó khăn vượt quãng đường 7 tiếng đồng hồ từ Thung Lai mới đến được khu vực đồng bào lũ lụt.
Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 và Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6 đã rất khó khăn vượt quãng đường 7 tiếng đồng hồ từ Thung Lai mới đến được khu vực đồng bào lũ lụt.