Talkshow hướng nghiệp du học: Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo

Ngành Dịch vụ khách hàng (Hospitality) bao gồm nhiều phân ngành khác nhau như Khách sạn (Accor, InterContinental), Ẩm thực (Starbucks, Mc Donald’s), Sản xuất thực phẩm và đồ uống (CocaCola, Nestle), Kinh doanh Dịch vụ giải trí (Disneyland, Vinpearl), Du lịch (Thomas Cooks, MCI), Hàng không (Emirates, Singapore Airlines) và rất nhiều ngành nghề khác.

Theo thống kê của Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội, khoảng 60% sinh viên ra trường hiện đang làm trái ngành. Thiếu sự định hướng và tư vấn, không ít các bạn rơi vào tình trạng chán nản với “mê cung” trái ngành. Đặc biệt đối với các bạn lựa chọn du học ngành Quản trị Dịch vụ khách hàng (hospitality management), việc lựa chọn ngành và trường học sai lệch sẽ lãng phí thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Ngành Dịch vụ khách hàng (Hospitality) bao gồm nhiều phân ngành khác nhau như Khách sạn (Accor, InterContinental), Ẩm thực (Starbucks, Mc Donald’s), Sản xuất thực phẩm và đồ uống (CocaCola, Nestle), Kinh doanh Dịch vụ giải trí (Disneyland, Vinpearl), Du lịch (Thomas Cooks, MCI), Hàng không (Emirates, Singapore Airlines) và rất nhiều ngành nghề khác. Nhiều bạn trẻ vẫn chưa hiểu đúng về ngành Dịch vụ khách hàng, thế nên trước khi quyết định theo hướng Quản trị dịch vụ khách hàng các bạn luôn phân vân về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Đặc biệt đối với các bạn có ý định du học, điều này ảnh hưởng lớn đến việc đầu tư đúng đắn khi bạn chọn chương trình cũng như đất nước bạn học tập.

Theo World Travel & Tourism Council, dự đoán sẽ gần 357 triệu việc làm trong các ngành nhà hàng, khách sạn, vận tải, hàng không, giải trí vào năm 2025
Theo World Travel & Tourism Council, dự đoán sẽ gần 357 triệu việc làm trong các ngành nhà hàng, khách sạn, vận tải, hàng không, giải trí vào năm 2025

Chia sẻ thông tin ngành Quản trị Dịch vụ khách hàng, những phân ngành khác nhau và câu chuyện thú vị đằng sau mỗi công việc, giúp đỡ các bạn trẻ tìm được hướng đi phù hợp và chuẩn bị cho một kế hoạch nghề nghiệp khả thi, G’Connect Hospitality Education kết hợp cùng Tập đoàn Swiss Education Group (Thụy Sỹ) giới thiệu buổi Talkshow Hướng nghiệp Du học với chủ đề “Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo”.

Hà Nội

Hồ Chí Minh

8h30 – 11h00 Thứ bảy 19/3/2016

Khách sạn Moevenpick

83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

(Phòng Meeting 1 & 2, Lầu 2)

8h30 – 11h00 Chủ nhật 20/3/2016

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon

Góc Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, Quận 1

(Hội trường Côn Đảo – Lầu 2)

Chương trình đặc biệt với sự góp mặt của các vị khách mời chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn và các bạn cựu sinh viên hiện đang làm việc tại Việt Nam.

- Tại Hà Nội:

• Ông Bùi Xuân Phong - Cựu Giám đốc Khối Quản trị nội bộ của IMPERIAL Group, tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu. Chuyên gia khách sạn 12 năm kinh nghiệm tại các tổ chức khách sạn Quốc tế như Sunway, Nikko, Intercontinental. Tác giả cuốn sách “Quản trị khách sạn, biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo”.

• Anh Hồ Hữu Vượng, cựu sinh viên Học viện IHTTI - Trợ lý Tổng Giám Đốc tại Cúc Phương Resort & Villas, Cúc Phương, Ninh Bình

- Tại Hồ Chí Minh:

• Chị Vũ Thị Hương Giang, cựu sinh viên Học viện SHMS – Giảng viên Đại học Hoa Sen, Giám đốc Marketing Ngọc Việt Art.

• Anh Mai Xuân Bắc, cựu sinh viên Học viện SHMS (Cử nhân) và Cesar Ritz (Thạc sĩ) - Tổng giám đốc Cty TNHH BDS Đất Vượng (Dat Vuong Real Estate Co.Ltd)

• Chị Nguyễn Hoàng Yến, cựu sinh viên Học viện HIM – Trợ lý Trưởng phòng Quản lý chất lượng Khách sạn Caravelle Sài Gòn.

Những phần quà, học bổng hỗ trợ đặc biệt sẽ dành cho các bạn có những chia sẻ và câu hỏi cho chương trình. Chương trình sẽ giới hạn số lượng khách mời để đảm bảo chất lượng giao lưu cùng khách mời. Đăng ký đặt chỗ tham dự tại đây: http://goo.gl/G7QxQV

Bạn Hồ Hữu Vượng (ngoài cùng bên phải) và các bạn du học sinh Việt Nam tại Học viện IHTTI – Thụy Sỹ
Bạn Hồ Hữu Vượng (ngoài cùng bên phải) và các bạn du học sinh Việt Nam tại Học viện IHTTI – Thụy Sỹ

Tập đoàn Swiss Education Group quản lý một hệ thống Học viện danh tiếng và lâu đời với 5 Học viện trải dài trên đất nước Thụy Sỹ, đất nước được xem là chiếc nôi của ngành Quản trị Dịch vụ cao cấp của thế giới.

• César Ritz Colleges Switzerland với thế mạnh cho các sinh viên có ý định khởi nghiệp kinh doanh độc lập và kinh doanh quốc tế.

• Hotel Institute Montreux (HIM) chương trình Quản trị chuyên sâu về Tài chính, Marketing, QT Nhân sự.

• International Hotel Tourism & Training Institute (IHTTI) đặc biệt với các chương trình học về Thiết kế, Quản trị thương hiệu.

• Swiss Hotel Management School (SHMS) nổi bật với chương trình Quản trị khu nghỉ dưỡng/ khách sạn kết hợp với Quản lý tổ chức sự kiện quốc tế.

• Culinary Arts Academy Switzerland (CAA) chuyên về ẩm thực hiện đại và quản trị nhà hàng.

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực chuyên ngành để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam

G’Connect Hospitality Education – VP Đại diện Tập đoàn SEG tại Việt Nam

6b Tú Xương, P. 7, Quận 3, Tp. HCM

ĐT: (08) 3932 5255 | DĐ: 0913 839 963 (Cô Thùy)

Email: info@gconnect.edu.vn

Web: www.gconnect.edu.vn