Sự vươn mình mạnh mẽ của một công ty dịch vụ tư nhân

Ngày 29/5 tại KS Victory (TP.HCM) và ngày 5/6 tại KS Lake Side, (Hà Nội), Tập đoàn Hợp Nhất Việt nam đã tổ chức ĐH Cổ đông thường niên lần thứ 4 nhiệm kỳ 2011 - 2015 với sự tham gia đầy đủ của trên 100 cổ đông và hơn 200 cán bộ nhân viên.

Trong Đại hội lần này, Tập đoàn đã đưa ra những tổng kết, đánh giá về những thành tựu đáng kinh ngạc từ năm 2008 đến nay. Trong kế hoạch 2011-2015, Tập đoàn xác định lấy định hướng phát triển theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, đầu tư và ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng làm mục tiêu, giữ vững thương hiệu hàng đầu của HNC trên lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt nam.
 
Sự vươn mình mạnh mẽ của một công ty dịch vụ tư nhân - 1

Toàn cảnh Đại hội Cổ đông của Tập đoàn Hợp Nhất.

Với mức doanh thu tăng trưởng trung bình trên 35%/năm, dự kiến năm 2011 doanh thu là 300 tỷ và đến năm 2015 Doanh thu đạt trên 920 tỷ đồng, chiếm 18% thị phần. Số lượng nhân sự lên tới trên 2000 người. Để nâng cao độ phủ phục vụ khách hàng, Hợp nhất sẽ mở rộng trung tâm giao dịch nội địa đạt trên 370 điểm trên toàn quốc, mở rộng mạng lưới quốc tế trực tiếp đến các nước Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu, Úc, Trung Đông.

Cùng với việc tập trung phát triển dịch vụ chuyển phát, Tập đoàn sẽ tập trung mở rộng các lĩnh vực dịch vụ sang Logistics, Kho vận, Phân phối và các dịch vụ liên quan; tiếp tục đầu tư vào nâng cao hệ thống công nghệ, các phương tiện vận tải và tuyển dụng các nhân sự có trình độ chất xám tốt để xây dựng hệ thống phát triển bền vững.

Với sự đầu tư mạnh về phương tiện vận tải, kho hàng hóa và đặc biệt đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ thông tin phục vụ sản xuất kinh doanh và điều hành quản lý, Hợp nhất sẽ tiếp tục tăng vốn, quyết tâm đáp ứng mức kỳ vọng của cổ đông về trả cổ tức thấp nhất 25%, và có chính sách thưởng cổ phiếu cho Cán bộ công nhân viên có đóng góp vào phát triển và hiệu quả của doanh nghiệp.

Thông tin về Công ty Cổ phần Tập đoàn Hợp Nhất Việt nam:

Ra đời năm 2001, Tập đoàn Hợp Nhất Việt nam bao gồm 5 đơn vị thành viên, với sản phẩm lõi và cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh và Văn phòng phẩm, đầu tư vào truyền hình, báo chí và du lịch. Sau hơn 10 năm thành lập, Tập đoàn đã phát triển và mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ, với hơn 1,200 nhân sự, phục vụ hơn 10,000 khách hàng trong nước và quốc tế. Mức tăng trưởng hàng năm đạt trên 35%/năm, là Công ty hàng đầu trong hệ thống doanh nghiệp Chuyển phát nhanh tư nhân hàng đầu của Việt nam.

Ban quản trị