Tin tức về chủ đề "chăm sóc khách hàng"

chăm sóc khách hàng | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề chăm sóc khách hàng.

Lượng điện tiêu thụ tăng cao cùng nắng nóng

Lượng điện tiêu thụ tăng cao cùng nắng nóng

(Dân trí) - Những ngày qua, Thủ đô Hà Nội hứng chịu đợt nắng nóng trên diện rộng, gay gắt và kéo dài. Nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 37 - 39 độ C, có nơi lên đến hơn 40 độ C.
Xem tiếp
Tìm kiếm khách hàng bất động sản trong thời đại 4.0

Tìm kiếm khách hàng bất động sản trong thời đại 4.0

(Dân trí) - Năm 2019 rồi, đừng chỉ tìm kiếm khách hàng bất động sản theo phương pháp truyền thống. Bạn đã biết cách áp dụng công nghệ vào công việc môi giới bất động sản của mình chưa?
Xem tiếp
Cựu Tổng Giám đốc Liên doanh Vietsovpetro bị đề nghị từ 4-5 năm tù

Cựu Tổng Giám đốc Liên doanh Vietsovpetro bị đề nghị từ 4-5 năm tù

(Dân trí) - Đại diện Viện KSND TP Hà Nội thực hành quyền công tố tại phiên tòa đề nghị TAND TP Hà Nội xử phạt bị cáo Từ Thành Nghĩa (cựu Tổng Giám đốc Liên doanh Vietsovpetro) từ 4-5 năm tù, bị cáo Võ Quang Huy (cựu Kế toán trưởng) từ 8-9 năm tù về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.
Xem tiếp
Tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với StringeeX

Tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với StringeeX

(Dân trí) - StringeeX- tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến, bán hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp bán hàng tăng hơn gấp 3 lần, quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với chi phí thấp nhất – chỉ bằng nửa so với cách gọi truyền thống chỉ 300đ/ phút gọi.
Xem tiếp
Kim Oanh Real sẵn sàng chào đón 10.000 người tham dự Lễ hội tri ân khách hàng 2018

Kim Oanh Real sẵn sàng chào đón 10.000 người tham dự Lễ hội tri ân khách hàng 2018

(Dân trí) - Lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 29-12-2018 tại thành phố mới Bình Dương với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng và chương trình bốc thăm trúng thưởng trị giá 35 tỉ đồng.
Xem tiếp
EVN HANOi tưng bừng tri ân khách hàng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

EVN HANOi tưng bừng tri ân khách hàng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

(Dân trí) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 11/12/2018, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 tại hội trường khách sạn Công đoàn Quảng Bá (98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội).
Xem tiếp
Robot giống người giúp con người cởi mở hơn

Robot giống người giúp con người cởi mở hơn

(Dân trí) - Người máy có tên “Furhat” biết nghiêng đầu, gật đầu, mỉm cười, thể hiện sự cảm thông và thân thiện, có thể động viên con người cởi mở hơn.
Xem tiếp
Giải pháp nào cho chăm sóc khách hàng thời đại 4.0?

Giải pháp nào cho chăm sóc khách hàng thời đại 4.0?

(Dân trí) - Dịch vụ khách hàng không chỉ quan trọng mà nó còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên để bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng 4.0 đòi hỏi doanh nghiệp phải tự làm mới mình, đặc biệt phải biết ứng dụng công nghệ thông tin trong việc chăm sóc khách hàng.
Xem tiếp
Góc khác của cuộc đua chuyển mạng giữ số

Góc khác của cuộc đua chuyển mạng giữ số

(Dân trí) - Rất nhiều thuê bao di động đã chọn không tham gia dịch vụ chuyển mạng giữ số vì trong mắt họ: Nhà mạng hiện tại vẫn đang có chất lượng dịch vụ, chế độ chăm sóc tốt nhất.
Xem tiếp
Chuyển mạng giữ số sang MobiFone, khách hàng may mắn nhận ngay cặp vé VIP xem AFF CUP

Chuyển mạng giữ số sang MobiFone, khách hàng may mắn nhận ngay cặp vé VIP xem AFF CUP

(Dân trí) - Sáng nay 16/11, cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh đã trao tặng cặp vé cổ vũ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong trận gặp Malaysia cho một vị khách hàng may mắn, đã là người đầu tiên đăng ký chuyển đổi từ nhà mạng khác sang mạng MobiFone thông qua dịch vụ chuyển mạng giữ số.
Xem tiếp
Bốn chàng trai kiếm triệu đô nhờ blog hướng dẫn tập gym

Bốn chàng trai kiếm triệu đô nhờ blog hướng dẫn tập gym

Hai cặp anh em mê tập gym thu hàng triệu USD mỗi năm nhờ các bài hướng dẫn đốt cháy mỡ thừa và tăng cơ.
Xem tiếp
Truyền hình cáp Hanoicab – SCTV – Hợp tác để phục vụ tốt hơn

Truyền hình cáp Hanoicab – SCTV – Hợp tác để phục vụ tốt hơn

(Dân trí) - Với tôn chỉ “Nỗ lực vì sự hài lòng của mọi gia đình Việt”, ngày 01/03/2017, Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) và Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội (Hanoicab) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, với những lợi thế cạnh tranh sẵn có, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đáp ứng một cách trọn vẹn nhu cầu đối với dịch vụ Truyền hình cáp và Internet tốc độ cao trong khu vực Thành phố Hà Nội.
Xem tiếp
Đầu tư cho thuê với loại hình Dual Key - Căn hộ hai chìa khoá

Đầu tư cho thuê với loại hình Dual Key - Căn hộ hai chìa khoá

(Dân trí) - Sự phát triển của công nghệ 4.0 làm thay đổi hoàn toàn cục diện của ngành dịch vụ lưu trú, trong đó các hình thức lưu trú truyền thống và cách thức đặt phòng hay chăm sóc khách hàng cổ điển đang dần nhường miếng bánh thị phần cho những xu hướng mới như homestay và booking online.
Xem tiếp
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc

SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc

(Dân trí) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.
Xem tiếp
“Chăm sóc” tủ lạnh, điều hòa miễn phí – đón mùa đông khỏe mạnh

“Chăm sóc” tủ lạnh, điều hòa miễn phí – đón mùa đông khỏe mạnh

(Dân trí) - Từ ngày 15/10 đến 15/11/2018, Panasonic thực hiện chương trình chăm sóc đặc biệt và miễn phí đối với các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt, giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe cả gia đình sẵn sàng đón mùa đông sắp tới. Đây là một trong rất nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp 100 năm thành lập Tập đoàn Panasonic.
Xem tiếp
Tiên phong trong Chăm sóc khách hàng: MobiFone tạo ra sự khác biệt!

Tiên phong trong Chăm sóc khách hàng: MobiFone tạo ra sự khác biệt!

Không chỉ xây dựng hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh, MobiFone còn là nhà mạng luôn đi tiên phong trong sáng tạo, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng…
Xem tiếp
Hàng chục triệu thuê bao 11 số của MobiFone sắp được "diện áo mới"

Hàng chục triệu thuê bao 11 số của MobiFone sắp được "diện áo mới"

(Dân trí) - Xác định việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số là vô cùng quan trọng, nhất là đảm bảo thông suốt dịch vụ, tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng thực hiện chuyển đổi, ngay khi Bộ Thông tin và Truyền thông công bố lộ trình chuyển thuê bao 11 số về 10 số, nhà mạng MobiFone đã lên kế hoạch chuẩn bị chi tiết.
Xem tiếp
MobiFone “gây bão” với những gói cước siêu ưu đãi và tiết kiệm

MobiFone “gây bão” với những gói cước siêu ưu đãi và tiết kiệm

(Dân trí) - MobiFone “tặng quà” cho thuê bao chuyển mạng giữ số sang MobiFone, thuê bao mới MobiFone với 2 gói cước trả trước MC và trả sau MF hoàn toàn mới..
Xem tiếp
Khách hàng trúng giải thưởng to khi gửi tiết kiệm tại ACB

Khách hàng trúng giải thưởng to khi gửi tiết kiệm tại ACB

(Dân trí) - Vừa qua, ACB đã làm lễ trao thưởng cho các khách hàng trúng giải của chương trình dự thưởng "ACB 25 Năm - Sánh Bước Tương Lai" tại TP.HCM.
Xem tiếp
Giải bài toán “giao hàng nhanh – chất lượng tốt” của thương mại điện tử

Giải bài toán “giao hàng nhanh – chất lượng tốt” của thương mại điện tử

Qua khảo sát hành vi tiêu dùng, vấn đề lớn nhất khiến phần đông người Việt còn dè chừng khi mua sắm hàng online là chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao nhận hàng hóa. Vậy làm thế nào để giải bài toán này?
Xem tiếp