Tin tức về chủ đề "chăm sóc khách hàng"
chăm sóc khách hàng | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề chăm sóc khách hàng
-
Dịch vụ sau bán hàng của các hãng xe phổ thông tại Việt Nam khiến nhiều khách hàng thất vọng
(Dân trí) - Tổ chức nghiên cứu thị trường J.D.Power châu Á - Thái Bình Dương vừa chính thức công bố kết quả khảo sát “Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng (CSI) của các hãng xe phổ thông tại Việt Nam” năm 2019. -
Samsung hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với tổng đài hỗ trợ 24/7
(Dân trí) - Với việc nâng cấp Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7, Samsung không chỉ mang đến nhiều tiện ích mới mẻ cho người dùng mà còn góp phần hoàn thiện “hệ sinh thái” chăm sóc khách hàng vốn đã vô cùng đa dạng của mình. -
BMW Service Clinic - Chăm sóc tận tình như lời tri ân
(Dân trí) - Khi sở hữu xe BMW, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui sau tay lái, mà còn trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng đẳng cấp của thương hiệu. Chương trình BMW Service Clinic do Thaco và BMW Việt Nam đồng triển khai toàn quốc nhằm cung cấp cho khách hàng BMW và MINI các dịch vụ chăm sóc chiếc xe yêu quý một cách thuận tiện nhất. -
Cựu Tổng Giám đốc Liên doanh Vietsovpetro bị đề nghị từ 4-5 năm tù
(Dân trí) - Đại diện Viện KSND TP Hà Nội thực hành quyền công tố tại phiên tòa đề nghị TAND TP Hà Nội xử phạt bị cáo Từ Thành Nghĩa (cựu Tổng Giám đốc Liên doanh Vietsovpetro) từ 4-5 năm tù, bị cáo Võ Quang Huy (cựu Kế toán trưởng) từ 8-9 năm tù về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”. -
Tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với StringeeX
(Dân trí) - StringeeX- tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến, bán hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp bán hàng tăng hơn gấp 3 lần, quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với chi phí thấp nhất – chỉ bằng nửa so với cách gọi truyền thống chỉ 300đ/ phút gọi. -
EVN HANOi tưng bừng tri ân khách hàng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô
(Dân trí) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 11/12/2018, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 tại hội trường khách sạn Công đoàn Quảng Bá (98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội). -
Giải pháp nào cho chăm sóc khách hàng thời đại 4.0?
(Dân trí) - Dịch vụ khách hàng không chỉ quan trọng mà nó còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên để bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng 4.0 đòi hỏi doanh nghiệp phải tự làm mới mình, đặc biệt phải biết ứng dụng công nghệ thông tin trong việc chăm sóc khách hàng. -
Chuyển mạng giữ số sang MobiFone, khách hàng may mắn nhận ngay cặp vé VIP xem AFF CUP
(Dân trí) - Sáng nay 16/11, cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh đã trao tặng cặp vé cổ vũ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong trận gặp Malaysia cho một vị khách hàng may mắn, đã là người đầu tiên đăng ký chuyển đổi từ nhà mạng khác sang mạng MobiFone thông qua dịch vụ chuyển mạng giữ số. -
Truyền hình cáp Hanoicab – SCTV – Hợp tác để phục vụ tốt hơn
(Dân trí) - Với tôn chỉ “Nỗ lực vì sự hài lòng của mọi gia đình Việt”, ngày 01/03/2017, Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) và Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội (Hanoicab) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, với những lợi thế cạnh tranh sẵn có, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đáp ứng một cách trọn vẹn nhu cầu đối với dịch vụ Truyền hình cáp và Internet tốc độ cao trong khu vực Thành phố Hà Nội. -
Đầu tư cho thuê với loại hình Dual Key - Căn hộ hai chìa khoá
(Dân trí) - Sự phát triển của công nghệ 4.0 làm thay đổi hoàn toàn cục diện của ngành dịch vụ lưu trú, trong đó các hình thức lưu trú truyền thống và cách thức đặt phòng hay chăm sóc khách hàng cổ điển đang dần nhường miếng bánh thị phần cho những xu hướng mới như homestay và booking online. -
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc
(Dân trí) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.