Sân chơi “Búp non đáng yêu”

“Trật tự thế giới mới” trên sân chơi của bé và clip “Đội mưa đi giúp mẹ”

(Dân trí) - Tuần này chúng mình tiếp tục làm quen với một gương mặt khách mời mới nhé, một bạn gái mỏng manh, dễ thương và rất ngoan ngoãn đấy! Bạn ấy có cái tên ở nhà thật ngộ - bạn Dưa.

Trong video clip gửi đến sân chơi, Dưa đã làm được một việc rất tốt, đáng để tuổi thơ chúng mình học tập, đó là đội mưa giúp mẹ đi đổ rác. Cái ô đỏ nhỏ xinh, xúng xính khiến công việc đổ rác của bạn ấy trở thành... nên thơ, thú vị chứ không vất vả chút nào. Dưa giúp mẹ rất hào hứng nhé, và còn có vẻ thích thú vì được đi dưới mưa nữa. Đúng là con gái nhỉ, dù đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Dưa vẫn xin mẹ cho đi thêm “vài vòng cơ bản” ở sân để tập làm người mẫu. Con ngõ nhỏ bỗng chốc biến thành sàn catwalk trong tưởng tượng của Dưa, để bạn ấy thỏa sức làm dáng. Rồi mai này, những hình ảnh hôm nay sẽ trở thành kỷ niệm rất đáng nhớ đối với Dưa và mẹ.

Chúng mình làm quen nhé! 


Trước khi nói lời tạm biệt và hẹn gặp nhau trong một tuần mới, hãy cùng nhìn lại tuần thi đấu đã qua. Đây có lẽ là tuần chơi xảy ra nhiều biến động nhất, đánh dấu sự thay đổi lớn trong bảng xếp hạng khi quán quân nhiều ngày liên tiếp là ong Bee Tuấn Phong với hơn 16117 phiếu bầu đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao để giữ vị trí số 1 trong lòng người hâm mộ.
 
“Trật tự thế giới mới” đã được thiết lập, và người thổi ngọn gió mới vào trong bảng xếp hạng chính là anh chàng “ca-rô” Hàn Quốc nói tiếng Anh “siêu lưu loát” Dương Anh Tuấn. Trong giới hạn 7 ngày bình chọn, Anh Tuấn đã chinh phục trái tim 16406 người hâm mộ bằng vẻ mặt láu lỉnh, cách nói chuyện liến thoắng rất duyên trong màn trình diễn tiếng Anh ấn tượng.

Tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với số bình chọn quá cao là lợi thế rất lớn của Anh Tuấn. Thêm yếu tố “thiên thời, địa lợi” là hạn chót gửi video clip đang ngày càng đến gần (31/3/2012) và số video clip gửi về chương trình đã không còn nhiều như trước, Anh Tuấn có cơ may trở thành quán quân của “Búp non đáng yêu” không? Tất cả vẫn đang còn ở phía trước. Chúng ta cùng chờ xem,trong 7 ngày nữa...

Bé đã lọt top tuần của sân chơi “Búp non đáng yêu” trong vòng thi Ảnh, nếu tự tin mình có thể đánh bật vị quán quân mới tuần này, bằng màn trình diễn tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, hay tiếng... người ngoài hành tinh chẳng hạn, hãy gửi ngay video clip về với chương trình nhé! Không còn nhiều thời gian để do dự nữa đâu, cuộc thi sắp khép lại rồi. Làm theo hướng dẫn dưới đây để có mặt trên sân chơi sớm nhất:

Up video clip của bé lên một trang trung gian chia sẻ video, rồi gửi link đến địa chỉ email bupnondangyeu@dantri.com.vn.

Trong thư dự thi clip gửi đến chương trình, tiêu đề (subject) email vui lòng ghi rõ: “Dự thi clip Búp non đáng yêu”. Nội dung ghi họ tên, ngày sinh của bé và link bài thông báo bé nhà bạn lọt Top tuần.

Chúc một cuối tuần vui!