1. Dòng sự kiện:
  2. Chuyển động bất động sản 2024

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án tiếp nối sau thành công của Midtown

(Dân trí) - Sau thành công ở dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, tối ngày 14/9, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt nhà mẫu dự án The Ascentia có rất nhiều nét tương đồng với Midtown và nằm sát cạnh Midtown.

Kế thừa “hiện tượng” của làng bất động sản

Dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã tạo nên 1 hiện tượng trên thị trường bất động sản TPHCM suốt từ năm 2017 đến nay khi các đợt mở bán liên tục có tỷ lệ bán hàng ở mức hơn 90% ngay trong ngày đầu mở bán. Nói đó là “hiện tượng” bởi vì tình trạng “cháy hàng” diễn ra liên tiếp trong suốt 3 năm, bất kể biến động của thị trường chung. Điều đó cho thấy sức hút rất lớn của dự án này.

Tất nhiên, Phú Mỹ Hưng Midtown hút khách do rất nhiều yếu tố như chất lượng, dịch vụ, giá, vị trí, uy tín chủ đầu tư, pháp lý minh bạch… Tuy nhiên, sức hút vượt trội của Midtown so với các dự án trước đó của chính Phú Mỹ Hưng cho thấy chiến lược chuyển sang thị trường cao cấp, hạng sang của đơn vị này đang đi đúng hướng khi đầu tư mạnh cho chất lượng căn hộ và tiện ích phục vụ nhu cầu sống của cư dân.

Theo Phú Mỹ Hưng, thế hệ căn hộ mà đơn vị này phát triển tại Midtown đã là thế hệ thứ 4 với tiêu chí sử dụng những vật liệu tốt, các trang thiết bị nội thất cao cấp, các công nghệ quản lý căn hộ hiện đại trong thời điểm hiện tại. Đồng thời, hệ thống tiện ích cũng được nghiên cứu và đầu tư xây dựng để đáp ứng tốt nhu cầu sống của cư dân tại đây.

Nhờ đó, Midtown trở thành nơi để sống tốt hàng đầu thời điểm hiện tại và thu hút lượng khách có nhu cầu ở thực. Đồng thời, điều này giúp chủ nhà có thể cho thuê với mức giá cao khi chưa có nhu cầu ở nên giới đầu tư cũng quan tâm nhiều. Đặc biệt là các giá trị thặng dư như hệ thống dịch vụ, các công trình cảnh quan đặc sắc tại đây hứa hẹn sẽ tạo thành điểm tụ hợp lượng lớn du khách đến tham quan, mua sắm cũng là 1 điểm sáng mà giới đầu tư nhắm tới khi đổ tiền vào đây, tạo nên sức hút của Phú Mỹ Hưng Midtown.

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án tiếp nối sau thành công của Midtown - 1
Công viên hoa anh đào đang được hình thành tại Midtown hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nổi tiếng thời gian tới và những dự án gần Midtown sẽ hưởng lợi rất nhiều

Tiếp nối thành công của Midtown, tối ngày 14/9, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt dự án mới The Ascentia có rất nhiều nét tương đồng với Midtown về chất lượng căn hộ và tiện ích phục vụ, cùng là thế hệ căn hộ thứ 4 mà đơn vị này đang phát triển. Điều đặc biệt là dự án này nằm sát cạnh Midtown, cùng trên trục đường Nguyễn Lương Bằng nổi tiếng là tuyến đường doanh thương sầm uất của Phú Mỹ Hưng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án tiếp nối sau thành công của Midtown - 2
Đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện ra mắt dự án The Ascentia

Vị trí đắc địa hàng đầu hiện tại

Nói The Ascentia là dự án tiếp nối Midtown cũng không phải quá vì nó nằm sát cạnh Midtown, hưởng hết các tiện ích hạ tầng của Midtown. Đặc biệt hơn, vị trí của The Ascentia nằm giữa hai công trình được định vị cao cấp nhất khu đô thị: Khu biệt thự lâu đài Chateau và khu phức hợp Midtown. Khi hoàn tất, chắc chắn The Ascentia sẽ thừa hưởng nhiều giá trị thặng dư của cả hai khu cao cấp này; nhất là lúc đó, khu phức hợp Midtown đã đi vào hoạt động với địa danh công viên hoa anh đào Sakura Park và hàng trăm căn shop thương mại chỉ cách The Ascentia khoảng 300m.

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án tiếp nối sau thành công của Midtown - 3
The Ascentia tọa lạc trên 4 mặt tiền đường, trong đó, ngoại quan chính quay ra trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng

Ngoài ra, tính tới thời điểm hiện tại, The Ascentia là một trong số rất ít dự án còn lại sở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng. Nhờ đó, giá trị thương mại mà dự án có được rất lớn vì Nguyễn Lương Bằng là một trong ba tuyến đường chính của đô thị Phú Mỹ Hưng, được quy hoạch là tuyến đường doanh thương tương tự như những đại lộ lớn trên thế giới như Ginza của Nhật Bản, Orchard Road của Singapore...

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án tiếp nối sau thành công của Midtown - 4
Tại sự kiện, chủ đầu tư khai trương 2 căn hộ mẫu được thiết kế bởi Artsy Expressions để khách hàng có trải nghiệm thực tế về dự án

Hiện tại, quanh trục giao thông huyết mạch này đã có hàng loạt các cao ốc văn phòng, khách sạn như cao ốc Lawrence S. Ting, cụm văn phòng Broadway, Unilever, SECC, Saigon Paragon, Crystal Palace... Riêng đoạn đường chạy qua khu Nam Viên được dành để phát triển các khu căn hộ gồm Midtown, Green View, Riverside Residence, Hưng Phúc... Đồng bộ ở các khu căn hộ là tầng trệt được bố trí cửa hàng kinh doanh và đã hình thành một không gian dịch vụ đa dạng, nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, nhìn từ trên cao, vị trí The Ascentia gần như là “tâm của hình tròn hệ thống các trường học” khi chỉ trong bán kính chưa đầy 1km từ dự án đã hiện hữu hàng loạt trường học quốc tế và trong nước như Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Lê Văn Tám…

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án tiếp nối sau thành công của Midtown - 5
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu dự án The Ascentia

Ngoài ra, The Ascentia còn hưởng “giá trị xanh” từ khu Nam Viên. Đây là một trong 5 khu chức năng phát triển nhà ở cao cấp tại Phú Mỹ Hưng với lợi điểm lớn là mảng xanh, cảnh quan sông nước. Gần và bao quanh dự án The Ascentia là các mảng xanh đô thị với diện tích lên đến hơn 5 hecta. Trong vài trăm mét đi bộ là sông cảnh quan.

Chính vì vậy, giá trị vị trí mang lại cho The Ascentia là việc được sở hữu và tổng hòa hai giá trị gần như đối lập: phong cách sống năng động hiện đại, đa tiện ích ngay ngưỡng cửa hài hòa trong không gian sống điền viên thư thái với môi trường thiên nhiên sông nước cây xanh đặc trưng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án tiếp nối sau thành công của Midtown

Do vị trí như The Ascentia hiện nay rất hiếm nên dự án này được chủ đầu tư phát triển theo phong cách “boutique” cao cấp, chú trọng tính riêng tư, “đặc quyền” của chủ nhân. Do đó, toàn bộ dự án chỉ có 242 căn hộ.

Điểm nổi bật trong quy hoạch sản phẩm của The Ascentia là một trong số ít dự án sở hữu nhiều khung diện tích: căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến duplex, tophouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng: người độc thân, các gia đình nhỏ đến gia đình đa thế hệ.

An Hưng