1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

VCCorp tuyển nhân viên Helpdesk tại TP HCM

Công ty CP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) (http://vccorp.vn) với quy mô 1.500 nhân sự là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về thông tin kinh tế, tài chính, văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí trên Internet…

VCCorp hiện là một trong những đối tác chiến lược của Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG; Intel Capital

Hệ thống sản phẩm:

-           Kênh thông tin: CafeF.vn; Kenh14.vn; Soha.vn; Afamily.vn; Autopro.com.vn; Gamek.vn

-           Thương mại điện tử: Muachung.vn; Rongbay.com; Enbac.com; Muare.vn; Pay.soha.vn; Rento.vn; Nemo.vn…..

-              Social Media: Linkhay.com; Sannhac.com; Tratu.com…

-              Quảng cáo trực tuyến: Admicro.vn…

-              Game online: Sohagame.vn …

-              Hệ thống Công nghệ cho hơn 30 báo điện tử hàng đầu VN: Dantri.com.vn; Nguoilaodong.vn; Thethaovanhoa.vn; VnEconomy.vn ...

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển nhân viên làm việc ở chi nhánh Cty tại TP HCM (Tòa nhà Báo Người lao động, 123 Võ Văn Tần, Quận 3).

Vị trí: Nhân viên Helpdesk

Mô tả công việc:

Quản lý hệ thống, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.

Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành.

Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại, wifi,  điện, camera, cửa từ …

Giám sát hệ thống và các thiết bị mạng trong văn phòng.

Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành quản trị mạng, hệ thống.

Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).

Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.

Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang...).

Nắm vững về hệ điều hành Window và Linux.

Có khả năng tự tìm tòi học hỏi, yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.

Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Quyền lợi chung của ứng viên

Thu nhập thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc.

Quy mô công ty lớn (>1500 người) ; làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.

Được làm việc với hệ thống trên Internet lớn hàng đầu của Việt Nam với công nghệ mới nhất, phát huy tối đa sở trường của mình.

Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

Được du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia team buidling, kick off, các event của công ty...

Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty.

Hồ sơ bao gồm:

Khuyến khích ứng viên gửi CV qua email : dungtrantrung@vccorp.vn (vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển “ Nhân viên Helpdesk" ở tiêu đề thư)

Lý lịch tự thuật (CV tiếng Việt hoặc tiếnng Anh) bản mềm có kèm ảnh ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc của bản thân (bắt buộc)

Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm sẽ sắp xếp phỏng vấn sớm

Hoặc gửi hồ sơ bản cứng đến địa chỉ: Công ty CP VCCorp - VP Hồ Chí Minh,  Tòa nhà Báo Người lao động, 123 Võ Văn Tần,Q3, HCM

Hồ sơ gửi trước ngày: 30/10/2015