Interfiliere Shanghai triển khai hoạt động quảng bá tại TPHCM
(Dân trí) - Interfiliere Shanghai vừa tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu trong khuôn khổ roadshow (trình diễn lưu động) thu hút nhiều đối tác, khách mời ngành công nghiệp thời trang nội y.
Interfiliere Shanghai là show diễn thời trang hàng đầu quốc tế với 20 năm kinh nghiệm tại thị trường châu Á. Với nhu cầu xuất khẩu tăng cao của các công ty châu Á và sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp may mặc và dệt may tại Việt Nam, sự kiện quảng bá của thương hiệu tại TPHCM được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội kết nối, tìm kiếm đối tác kinh doanh và hợp tác mới tại Việt Nam.
Tại sự kiện, bà Yvette Hu, Giám đốc điều hành của Eurovet Asia, đã có những chia sẻ về các xu hướng mới của thời trang nội y, cơ hội kinh doanh tiềm năng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, đặc biệt là tại Đông Nam Á, cùng những điểm nổi bật của Interfiliere Shanghai 2024.
Được tổ chức bởi Công ty Comexposium (Shanghai - Trung Quốc), một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới, Interfiliere Shanghai là đối tác của La Fédération De La Maille & De La Lingerie và các văn phòng xu hướng hàng đầu như Concepts Paris, La Federation,…
Đại diện thương hiệu cho biết, Interfiliere Shanghai 2024 sẽ tạo ra các xu hướng thời trang mới, nguồn cảm hứng, cơ hội kinh doanh và nguồn lực cho ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Năm nay, Interfiliere Shanghai sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm vào ngày 15-16/10 tại Thượng Hải (Trung Quốc) với một số sự kiện bao gồm diễn đàn xu hướng, hội thảo, lễ kỷ niệm 20 năm, và lễ trao giải quốc tế,...
Để biết thêm thông tin truy cập website của interfiliere-shanghai.