Genviet đồng hành cũng thế hệ trẻ Việt Nam

Vừa qua, chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” do sở công thương phối hợp với thành ủy Hà Nội và khối các trường Đại Học tổ chức đã thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng và khoảng 30.000 lượt sinh viên.

Chương trình nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là tầng lớp trí thức trẻ về hàng Việt, góp phần giúp các doanh nghiệp hàng Việt bảo vệ thị phần và thương hiệu trong nước.

Sự kiện diễn ra từ ngày 7 - 9/10 với rất nhiều hoạt động ý nghĩa: Chương trình theo hình thức hội trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung của hơn 20 trường Đại học gồm: Đại học Hà Nội, Đại học Văn hóa, Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, Bách Khoa, Học viện Nông Nghiệp...và hơn 100 gian hàng Việt với các thương hiệu uy tín như: VNPT, Khóa Việt Tiệp, Bia Hà Nội, thời trang Genviet…..

Một trong những doanh nghiệp được đánh giá là tham gia rất tích cực trong chương trình là thương hiệu thời trang Genviet bởi họ gây ấn tượng với gian hàng bắt mắt, nổi bật, thể hiện sự chuyên nghiệp.


Không chỉ đầu tư về hình ảnh, Genviet còn là gian hàng có nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút rất đông lượng khách hàng tới thăm quan và mua sắm.

Không chỉ đầu tư về hình ảnh, Genviet còn là gian hàng có nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút rất đông lượng khách hàng tới thăm quan và mua sắm.

Bất ngờ nhất là khi ghé thăm gian hàng (Không cần mua sắm) khách hàng vẫn được tặng ngay 1 phần quà trị giá 50.000 đồng, nếu mua hàng, toàn bộ sản phẩm đều được giảm giá lên đến 50% và khách hàng được bốc thăm 100% trúng thưởng với các phần quà có giá trị như sổ jeans, mũ jeans, túi jeans - những sản phẩm bằng chất liệu jeans thể hiện tính chất đặc trưng của thương hiệu.


Các bạn sinh viên hứng thú vây quanh gian hàng để nhận quà

Các bạn sinh viên hứng thú vây quanh gian hàng để nhận quà

Trong đêm gala dạ hội sinh viên diễn ra vào tối 7/10, Genviet mang đến cho khán giả màn trình diễn thời trang ấn tượng với bộ sưu tập “Back to School” được đông đảo các bạn sinh viên nhiệt liệt hưởng ứng và thích thú.

Genviet đồng hành cũng thế hệ trẻ Việt Nam - 3

Ngoài ra, nhãn hiệu này còn kết hợp với Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam thành một đội tham gia các phần thi: Tiểu phẩm, hùng biện, diễn thuyết theo chủ đề “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt”, với phần dự thi đầy tính thuyết phục, nhạy bén, sắc sảo đã làm hài lòng Ban giám khảo và khán giả, giành giải 3 chung cuộc trong tổng số 15 đội dự thi. Genviet cũng là đơn vị tài trợ giải thưởng cho cuộc thi với tổng giá trị là các sản phẩm thời trang trị giá 30 triệu đồng.

Genviet đồng hành cũng thế hệ trẻ Việt Nam - 4

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Genviet luôn đề cao vai trò công tác xã hội và tham gia rất tích cực vào các hoạt động từ thiện, tài trợ vì lợi ích cộng đồng… Đặc biệt, nhiều năm qua, họ đã đồng hành cùng sinh viên qua các chương trình “Tiếp sức mùa thi” “Chào đón Tân Sinh Viên”, “Sinh viên khởi nghiệp”.