1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

Muachung.vn và Muare.vn tuyển nhiều vị trí hấp dẫn

MuaChung.vn và Muare.vn là 2 dự án thành viên của Công ty Cổ phần Vccorp. Do nhu cầu phát tiển, mở rộng quy mô, hai dự án này cần tuyển gấp nhiều vị trí làm việc tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Muachung.vn là dự án chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thông qua mua hàng trực tuyến, quảng bá thương hiệu cho các nhà cung cấp. MuaRe.vn là dự án website cộng đồng mua bán lâu đời và uy tín với hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ hàng hóa được rao bán, trao đổi mỗi ngày.

Các vị trí tuyển dụng:

1. Cửa hàng trưởng

Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

+ Quản lý tất cả các hoạt động của cừa hàng bao gồm: Trưng bày sản phẩm, Kiểm kê hàng hóa, Cơ sở hạ tầng, Chăm sóc khách hàng,... đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và sản phẩm

+ Quản lý, phân ca làm việc & đào tạo kiến thức sản phẩm cho Nhân viên bán hàng tại cửa hàng

+ Lập kế hoạch công việc, mục tiêu công việc; dự trù các khoản chi phí liên quan đến cửa hàng được phân công quản lý.

+ Đảm bảo sắp xếp hợp lý nguồn nhân sự để hỗ trợ trong việc bán hàng theo yêu cầu kinh doanh và đảm bảo nhân viên được đào tạo kỹ năng cần thiết để hỗ trợ trong công việc.

+ Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của bộ phận

Yêu cầu vị trí:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học

+ Không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương.

+ Có 1 năm kinh nghiệm cửa hàng trưởng

+ Kỹ năng giao tiếp tốt , chịu được áp lực cao

+ Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi

+ Có khả năng phân tích vấn đề chi tiết

+ Có khả năng lập kế hoạch

+ Có khả năng làm việc nhóm .

CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: hr@muachung.vn .

2. Nhân viên Quản trị nội dung

Địa điểm làm việc: TP Hà Nội

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

+ Kiểm duyệt và xử lý các tin đăng vi phạm quy định đăng tin trên diễn đàn muare.vn

+ Kiểm duyệt than phiền, các tin vi phạm từ khóa xấu, các tin có nội dung trùng lặp

+ Nghe điện thoại, hướng dẫn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

+ Trực nick hỗ trợ trực tuyến, chat, giải đáp thắc mắc của thành viên

+ Giải đáp các thắc mắc của các thành viên diễn đàn, trong phạm vi hiểu biết và

thẩm quyền của mình.

+ Chat, quản lý, phát triển nội dung fanpage của diễn đàn.

+ Nghiên cứu, đề xuất định hướng phát triển chuyên mục mà mình quản lý

+ Tổng hợp đấu giá định kỳ

+ Báo cáo định kỳ trực tiếp cho trưởng nhóm và trưởng dự án

Yêu cầu vị trí:

+ Nhanh nhẹn, cần cù, chăm chỉ

+ Giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực cao.

+ Hiểu biết về internet, sử dụng các công cụ cập nhật và quản trị nội dung

+ Có kiến thức tốt về tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point

+ Có kiến thức tốt về Photoshop, thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.- Có khả năng làm việc nhóm .

CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: hr@zamba.vn

3. Lập trình viên PHP – Yii Framework

Địa điểm làm việc: TP Hà Nội - TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

+ Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật xu hướng thiết kế, trải nghiệm người dùng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm ( Web/Mobile)

+ Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích hành vi người dùng trên những dòng sản phẩm cụ thể, phục vụ các đối tượng cụ thể, đưa ra phương án cho giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng trên từng thành phần của sản phẩm ( Web/Mobile)

+ Đánh giá, tư vấn cho các dự án về giao diện, giao diện web mobile, ứng dụng di động, trỉa nghiệm người dùng

Yêu cầu vị trí:

+ Nhanh nhẹn, cần cù, chăm chỉ

+ Giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực cao.

+ Có kinh nghiệm làm việc với PHP, MySql

+ Có kiến thức tốt về một trong các các CMS, framework: Wordpress, Drupal, Zend Framework. Đã từng làm việc với Yii, Yii2 Framework là một lợi thế.

+ Có kiến thức chắc về : JavaScript, AJAX, JSON, SOAP, restful, XML, HTML và CSS.

+ Sử dụng thành thạo SVN, Git.

+ Kỹ năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh tốt.

+ Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành CNTT, hoặc Aptech, NIIT.

4. Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Địa điểm làm việc: TP Hà Nội

Số lượng: 01 (nữ)

Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ khách hàng mua dịch vụ/sản phẩm trên tổng đài.

+ Tiếp nhận, xử lý các lỗi phát sinh đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ.

+ Tham gia khảo sát chất lượng dịch vụ sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm.

+ Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của trưởng nhóm

Yêu cầu vị trí:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học

+ Không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương.

+ Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các tổng đài.

+ Kỹ năng nghe điện thoại tốt , chịu được áp lực cao

+ Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi

+ Có khả năng phân tích vấn đề chi tiết

+ Có khả năng làm việc độc lập khi gặp khiếu nại

+ Có khả năng làm việc nhóm .

CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: hr@muachung.vn .

5. Nhân viên bán hàng

Địa điểm làm việc: TP  Hà Nội – TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 05 (nữ)

Thời gian làm việc: chia ca ( C1: Từ 8h00 đến 15h, Ca 2: Từ 15h đến 21h)

Mô tả công việc:

+ Nhiệm vụ trông hàng, hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch tại văn phòng, tư vấn và bán các sản phẩm cho khách hàng

+ Quản lý các sản phẩm, hàng hóa mình chịu trách nhiệm

Yêu cầu vị trí:

+ Ngoại hình ưa nhìn

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, bán hàng tốt.

+ Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, chăm chỉ

+ Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng siêu thị, kinh nghiệm 1 năm trở lên

CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: hr@muachung.vn

6. Nhân viên SEO

Địa điểm làm việc: TP Hà Nội

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

+ Triển khai SEO cho các Website của Công ty;

+ Lập kế hoạch SEO các website cho từng giai đoạn;

+ Theo dõi thứ hạng từ khóa hàng tuần;

+ Theo dõi visit, thứ hạng, backlink của website;

+ Cập nhật phát hiện các thay đổi đột biến của web;

+ Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO;

+ Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, truy cập website hàng tuần;

+ Nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển các phướng thức SEO an toàn, hợp lý

Yêu cầu

+ Tốt nghiệm Trung cấp trở lên chuyên ngành thương mại điện tử, tin học, hoặc các ngành liên quan (Ưu tiên học viên Litado)

+ Có khả năng tổ chức và quản lý công việc

+ Trung thực, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, làm việc có trách nhiệm, hiệu quả cao

+ Có kỹ năng làm việc theo nhóm cũng như độc lập, chịu được áp lực công việc tốt

+ Linh hoạt , nhạy bén, quyết đoán có khả năng tổ chức, quản lý công việc

+ Khả năng phân tích, tổng hơp số liệu tốt, sử dụng máy tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel .

CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: hr@zamba.vn

7. Nhân viên Chăm sóc khách hàng part time

Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 02

Thời gian làm việc: Thứ 2 và Thứ 6: 17h – 20h; Thứ 4: 17h – 21h; Thứ 7: 12h – 21h,  CN: 12h-20h; làm luôn cả Lễ, Tết (lương tính theo Lễ, Tết) (có thể thay ca nếu có việc bận)

Mô tả công việc

+ Trực hệ thống quản trị trong giờ làm việc

+ Hỗ trợ, giải đáp khách hàng khi khách hàng đặt món ăn trên website Eat.vn/ Chonmon.vn/Suma.vn (qua điện thoại/email), xử lý các vấn đề phát sinh với đơn hàng (nếu có)

+ Đưa thông tin của nhà hàng đối tác lên hệ thống quản trị, cập nhật thông tin khi có yêu cầu

+ Các công việc khác theo sự điều phối của trưởng bộ phận và cấp trên.

Yêu cầu:

+ Giao tiếp tốt tiếng Anh (Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh)

+ Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

+ Kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh tốt, linh hoạt, nhạy bén

+ Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc cao

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và Có kiến thức am hiểu thương mại điện tử

CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: nhungole@eat.vn

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

+ Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc. Mức lương: Thương lượng

+ Quy mô công ty lớn (>1500 người) ; làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.

+ Được làm việc với hệ thống trên Internet lớn hàng đầu của Việt Nam với công nghệ mới nhất, phát huy tối đa sở trường của mình.

+ Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

+ Được du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia team buidling, kick off, các event của công ty...

+ Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty

Mọi thông tin thắc mắc cần hỗ trợ, thân mời ứng viên liên hệ với bộ phận tuyển dụng VCCorp để được giải đáp. Email: hr@vccorp.vn/SDT : 04 7309 5555 (Ext: 178)