Thứ tư, 31/05/2017 - 07:17

Chữ "tin" trong văn hóa kinh doanh Nhật Bản

Nhật Bản hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam và các doanh nghiệp của Việt Nam đã và đang tận dụng thị trường tiềm năng này. Nhưng để có thể tối ưu hóa thị trường kinh doanh thì một việc không thể thiếu là hiểu rõ văn hóa kinh doanh của người Nhật.
 >> Nghịch lý doanh nghiệp Nhật Bản làm ăn tốt nhưng lại rủ nhau đóng cửa
 >> Lớp học đạo đức doanh nghiệp tại Nhật Bản
 >> Kinh ngạc trước nghề làm mô hình đồ ăn giả ở Nhật Bản

Một nền văn hóa độc đáo đầy bản sắc, được đánh giá cao bởi sự quyết tâm, tinh thần tập thể và tính kỹ luật.

Chữ "tin" trong văn hóa kinh doanh Nhật Bản

Theo VTV.VN