Khi website là bộ mặt của doanh nghiệp

(Dân trí) - Internet đang ngày càng minh chứng uy lực của mình, là một bệ phóng đẩy ngành kinh doanh lên một tầm mới, là “nỏ thần” giúp các công ty nhỏ vừa có thể kinh doanh và cạnh tranh với những người khổng lồ trên thị trường.

Ông Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp - Bộ kế hoạch đầu tư nhận định: “Nhờ website, các doanh nghiệp không cần thuê nhà mặt tiền vẫn có thể giới thiệu sản phẩm đông đảo đến người tiêu dùng. Những đơn vị nhỏ có thể có nhiều đơn hàng không kém các tên tuổi lớn”.

 

Theo ước tính, trong năm 2003, doanh số thu được từ việc bán các sản phẩm và dịch vụ trên web là khoảng 126 tỷ USD. Với doanh số này các doanh nghiệp đang xem xét, điều gì thu hút khách hàng đến với web, họ muốn mua gì ở đó, họ muốn mua như thế nào và các doanh nghiệp phải làm gì để đáp ứng được những yêu càu đó.

 

Có website doanh nghiệp sẽ tự ngày càng định hình mình hơn. Bộ mặt của doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở 1 tấm bảng quảng cáo, 1 bài báo về doanh ngiệp hay chỉ là 1 dòng chữ trên những trang vàng.

 

Xuất phát từ những điều kiện như vậy mà các công ty chuyên thiết kế website ngày càng phát triển và có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển kinh tế của xã hội. trong đó www.webpro888.com một trong những thành viên của BOM Corp. Công ty chuyên thực hiện các dự án website và E-commerce cho nước ngoài đã và đang thâm nhập để đánh thức thị trường thiết kế web cho các doanh nghiệp với chương trình “bắt đầu với 9USD để sở hữu 1 website”. Đây cũng chính là cơ hội cho các doanh nghiệp tại Việt Nam muốn sỡ hữu 1 website chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế cho riêng mình. Điều đặc biệt ở đây là với chi phí thấp nhất mà các doanh nghiệp luôn muốn hướng đến.

 

PV