Thứ ba, 13/03/2018 - 06:52

Nữ diễn viên gặp nạn vì cảnh quay áp mặt vào cửa kính

Dân trí Cảnh quay đòi hỏi cô phải áp mặt vào một khung cửa kính và đấm mạnh nắm tay vào mặt kính. Nhưng chi tiết nằm ngoài kịch bản và mọi dự liệu của đoàn phim, đó là bất ngờ cả tấm kính cửa vỡ vụn.

Nữ diễn viên người Canada - Taylor Hickson (20 tuổi) - mới đây đã vừa đệ đơn kiện đối với một công ty sản xuất phim, theo đó, cô Hickson cho rằng phía công ty này phải có trách nhiệm đối với vụ tai nạn làm ảnh hưởng tới diện mạo gương mặt của cô.

Khi xảy ra vụ việc, Hickson đang tham gia diễn xuất trong bộ phim kinh dị “Ghostland”. Vụ việc đáng tiếc xảy ra từ tháng 12/2016 trên phim trường đặt tại Canada. Cho tới gần đây, vụ việc xảy tới với nữ diễn viên trẻ mới được biết đến và xuất hiện trên các trang tin điện ảnh.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Hickson đang đóng một cảnh đòi hỏi cô phải áp mặt vào một khung cửa kính và đấm mạnh vào mặt kính bằng nắm tay. Nhưng chi tiết nằm ngoài kịch bản và mọi dự liệu của đoàn phim, đó là bất ngờ cả tấm kính cửa bị vỡ khiến nữ diễn viên bị thương ở phần đầu và thân trên.

Sau đó, Hickson đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu và phải khâu tổng cộng… 70 mũi với những vết thương đáng ngại trên nửa mặt trái của cô, bởi với một diễn viên, nếu để lại sẹo khó xóa trên gương mặt sẽ làm ảnh hưởng tới tới sự nghiệp diễn xuất của họ.

Nữ diễn viên người Canada - Taylor Hickson (trái, trước vụ tai nạn; và phải, sau vụ tai nạn) đã vừa đệ đơn kiện công ty sản xuất phim sau khi cô gặp phải một vụ tai nạn làm ảnh hưởng tới diện mạo khuôn mặt. Có thể thấy một vết sẹo ở phía gần xương hàm của nữ diễn viên vẫn hiện ra khá rõ.
Nữ diễn viên người Canada - Taylor Hickson (trái, trước vụ tai nạn; và phải, sau vụ tai nạn) đã vừa đệ đơn kiện công ty sản xuất phim sau khi cô gặp phải một vụ tai nạn làm ảnh hưởng tới diện mạo khuôn mặt. Có thể thấy một vết sẹo ở phía gần xương hàm của nữ diễn viên vẫn hiện ra khá rõ.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Hickson đang đóng một cảnh đòi hỏi cô phải áp mặt vào một khung cửa kính và đấm mạnh vào mặt kính bằng nắm tay. Nhưng chi tiết nằm ngoài kịch bản và mọi dự liệu của đoàn phim, đó là bất ngờ cả tấm kính cửa bị vỡ khiến nữ diễn viên bị thương ở phần đầu và thân trên.
Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Hickson đang đóng một cảnh đòi hỏi cô phải áp mặt vào một khung cửa kính và đấm mạnh vào mặt kính bằng nắm tay. Nhưng chi tiết nằm ngoài kịch bản và mọi dự liệu của đoàn phim, đó là bất ngờ cả tấm kính cửa bị vỡ khiến nữ diễn viên bị thương ở phần đầu và thân trên.

Bộ phim kinh dị “Ghostland” sẽ được công chiếu tại Pháp vào tuần tới. Poster của “Ghostland” chính là gương mặt của nữ diễn viên Hickson trong tạo hình búp bê sứ với gương mặt… vỡ nát.
Bộ phim kinh dị “Ghostland” sẽ được công chiếu tại Pháp vào tuần tới. Poster của “Ghostland” chính là gương mặt của nữ diễn viên Hickson trong tạo hình búp bê sứ với gương mặt… vỡ nát.

Kể từ khi gặp phải tai nạn trên phim trường, nữ diễn viên đã điều trị bằng nhiều cách để hồi phục những chấn thương và tổn hại xảy đến với gương mặt, nhưng hiện tại vẫn chưa thể nào hoàn toàn xóa bỏ những dấu vết để lại. Điều này khiến Hickson luôn cảm thấy bất an về diện mạo của mình hiện tại.

Diện mạo của nữ diễn viên Taylor Hickson hiện tại.
Diện mạo của nữ diễn viên Taylor Hickson hiện tại.

Hickson cho biết vụ tai nạn trên phim trường đã khiến cô bị mất đi thu nhập từ những vai diễn mà có thể cô đã nhận được nếu không gặp phải chấn thương và phải điều trị lâu dài. Hickson trong phim “Deadpool” (2016).
Hickson cho biết vụ tai nạn trên phim trường đã khiến cô bị mất đi thu nhập từ những vai diễn mà có thể cô đã nhận được nếu không gặp phải chấn thương và phải điều trị lâu dài. Hickson trong phim “Deadpool” (2016).

Vụ tai nạn xảy ra từ tháng 12/2016 và trong suốt năm 2017, Hickson sống với vết sẹo nhìn thấy rõ trên gương mặt. Hiện tại, cô vẫn chưa rõ liệu những điều trị tiếp theo trong tương lai như phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp giảm bớt kích thước và mức độ rõ nét của vết sẹo hay không.

Nữ diễn viên gặp nạn vì cảnh quay áp mặt vào cửa kính trong phim “Ghostland” (trailer)

Bích Ngọc
Theo Washington Post/Huffington Post