​“Nhíu mày” với thiết kế “quần dài trong suốt”

(Dân trí) - Những món đồ thời trang làm từ vải nhựa trong suốt đã luôn là mốt trở đi trở lại qua năm tháng.

Những chiếc quần dài trong suốt làm từ vải nhựa cũng đã xuất hiện không ít. Mới đây, một hãng thời trang của Anh lại tiếp tục trào lưu này và tung ra mẫu quần nhựa trong suốt khiến nhiều người phải “nhíu mày”.

Những chiếc quần nhựa trong suốt này có mức giá khá “mềm”, chỉ 30 bảng (hơn 900.000 đồng). Dù vậy, nếu so sánh với một chiếc quần nhựa trong bộ quần áo mưa thì cũng vẫn... khá đắt.
Những chiếc quần nhựa trong suốt này có mức giá khá “mềm”, chỉ 30 bảng (hơn 900.000 đồng). Dù vậy, nếu so sánh với một chiếc quần nhựa trong bộ quần áo mưa thì cũng vẫn... khá đắt.

Mùa hè, mùa của các lễ hội âm nhạc, với những hình thái thời tiết đỏng đảnh, mưa nắng đôi khi rất thất thường. Đây đã luôn là nguồn cảm hứng để các hãng thời trang tung ra những mẫu đồ “độc” dành cho bạn trẻ ngày hè.

​“Nhíu mày” với thiết kế “quần dài trong suốt” - 2

​“Nhíu mày” với thiết kế “quần dài trong suốt” - 3

Mẫu quần này sẽ giúp người mặc vẫn có thể thả dáng gợi cảm, lại không cần lo lắng về việc bị lấm bẩn.
Mẫu quần này sẽ giúp người mặc vẫn có thể thả dáng gợi cảm, lại không cần lo lắng về việc bị lấm bẩn.

Hồi mùa hè năm ngoái, một thương hiệu thời trang của Anh cũng đã từng gây sốc khi tung ra một dòng “jeans” làm từ… vải nhựa trong suốt.
Hồi mùa hè năm ngoái, một thương hiệu thời trang của Anh cũng đã từng gây sốc khi tung ra một dòng “jeans” làm từ… vải nhựa trong suốt.

Hồi mùa hè năm ngoái, một thương hiệu thời trang của Anh cũng đã từng gây sốc khi tung ra một dòng “jeans” làm từ… vải nhựa trong suốt. Khi mẫu quần có giá tương đương 2,3 triệu đồng này ra mắt, rất nhiều tờ tin tức thời trang đã bình luận theo chiều hướng hài hước, cho rằng mẫu thiết kế này quá “ngớ ngẩn”, nhưng sau cùng, hàng lại nhanh chóng bán hết sạch.

Khi đó, giám đốc thiết kế của hãng đã chia sẻ với báo chí: “Chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó khiến mọi người phải nói về chúng tôi. Đó là điều tích cực. Thảo luận hay tranh luận đều là điều tích cực, chúng tôi muốn có những khách hàng cả mới và cũ cùng phải mở trang web của chúng tôi ra xem vì những bàn luận xung quanh thiết kế của chúng tôi”.

Sau thành công của quần jeans trong suốt, hãng này còn tung ra quần jeans với ý tưởng “cửa sổ mở ra từ... đầu gối” để dành cho những tín đồ thời trang “nền nã” hơn.
Sau thành công của quần jeans trong suốt, hãng này còn tung ra quần jeans với ý tưởng “cửa sổ mở ra từ... đầu gối” để dành cho những tín đồ thời trang “nền nã” hơn.

Bích Ngọc
Theo The Sun/Daily Mail