Gia nhập thế giới sôi động của Marketing, PR và Quảng cáo

Ngày nay, việc cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ với chất lượng tốt nhất không còn là yếu tố đủ để tạo nên thành công trong thế giới kinh doanh.

Trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt này, khi có rất nhiều hàng hóa và dịch vụ tương tự nhau, việc tìm cho mình một hướng đi riêng để trở nên đặc biệt và nổi bật duy nhất là một điều quan trọng hơn bao giờ hết.

Gia nhập thế giới sôi động của Marketing, PR và Quảng cáo - 1

Sự thành công của sản phẩm, ví dụ như iPad hay iPhone, không phải chỉ vì hãng Apple đã thiết kế và phát triển một sản phẩm thú vị - dễ sử dụng, mà bởi vì họ đã hiểu được khách hàng muốn gì và có thể tạo nên một thông điệp marketing hấp dẫn khiến mọi người “phát cuồng” vì sản phẩm của mình.
 
Trong thế giới của Marketing, PR và Quảng cáo, các chuyên gia marketing tiến hành các hoạt động thiết yếu như nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích thị phần để tìm ra nhóm khách hàng mang lại lơi nhuận cao nhất, giúp phát triển các sản phẩm được nhiều người mong đợi, và thiết kế các chiến lược thâm nhập thị trường giúp công ty của mình có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh.
 
Sự thành công của mỗi công ty quốc tế, như Coca-Cola, P&G, Unilever hoặc MacDonald, là kết quả của một quá trình làm việc chăm chỉ của một đội ngũ marketing có năng lực và đầy sáng tạo. Có một đội ngũ chuyên viên marketing hùng mạnh cũng quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.

Gia nhập thế giới sôi động của Marketing, PR và Quảng cáo - 2

Để trở nên ưu tú hơn trong lĩnh vực marketing, các nhà marketing tương lai bắt buộc phải hiểu được hành vi thường xuyên của người tiêu dùng, biết phải làm thế nào để gặt hái được kết quả marketing tốt nhất mà chỉ phải sử dụng ít nhất các nguồn lực, làm thế nào để thiết kế và phát triển một thông điệp marketing rõ ràng, cũng như làm thế nào để hoạch định và tổ chức chuỗi các hoạt động marketing...
 
Để làm việc trong lĩnh vực này hiện nay, người học thực sự cần thiết phải trang bị cho mình càng nhiều hiểu biết về các ý tưởng marketing quốc tế càng tốt để có thể điều chỉnh hoặc ứng dụng lại những ý tưởng đã thành công.
 
Tại Capital Education, chúng tôi mở ra cho học viên cơ hội để gia nhập vào lĩnh vực hiện hành này với khóa đào tạo chứng chỉ Marketing, PR Quảng cáo của Học viện Quản lý thương mại ICM (Anh quốc).
 
Nhân dịp khai giảng khóa học đầu tiên về chương trình PR, Marketing, Quản lý nhận sự, Capital Education xin gửi đến các bạn học viên chương trình khuyến học”Đăng ký một khóa học, tặng một khóa học”. Học viên cũng đồng thời được giảm 30% khi đăng ký khóa học ngắn hạn của Học viện Quản lý thương mại ICM (Anh quốc)
 
Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập website www.capital.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Hân theo số điện thoại 04. 3944 7912 hoặc địa chỉ 311 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.