Đồng hồ Wenger – Chân lý thời gian là vàng

Đã từng có người nói rằng: chúng ta sẽ đạt được hạnh phúc nếu biết cách sử dụng thời gian. Đúng vậy, thời gian là thứ luôn hiện hữu xung quanh ta, nhưng chẳng ai biết trân trọng thời gian đúng cách cả.

Điều này đặc biệt xảy ra với các bạn trẻ Việt Nam và Châu Á. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi: ở Châu Âu mọi người luôn rất đúng giờ không? Thậm chí không chỉ có người lớn tuổi, mà chính các bạn trẻ Châu Âu cũng vô cùng đúng giờ và luôn biết cách nắm bắt thời gian? Có lẽ đồng hồ Wenger của Thụy Sỹ sẽ có cách trả lời câu hỏi này cho bạn.

Đồng hồ Wenger – Chân lý thời gian là vàng - 1

Người Châu Âu đúng giờ như vậy, có lẽ là bởi đối với họ, đồng hồ đeo tay không chỉ có giá trị về mặt thời trang hay tính thẩm mỹ đơn thuần. Nó chính là người bạn đắc lực giúp người dùng không bao giờ trở thành người thất tín về thời gian, bởi họ hiểu hiểu rõ chân lý: Thời gian là vàng. Và chỉ có đồng hồ Thụy Sỹ với sự tinh xảo trong chế tác, từng chi tiết hoạt động ăn khớp nhau tạo nên những mẫu đồng hồ hoàn hảo như một bảo chứng về chữ tín trong giờ giấc của chính mình cũng như trân trọng cả thời gian của đối tác.

Đồng hồ Wenger – Chân lý thời gian là vàng - 2

Nhưng bên cạnh chất lượng không có gì đáng bàn cãi của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, mức giá trên trời của chúng lại là khiến nhiều người dùng băn khoăn và không muốn đầu tư cho những món phụ kiện thời gian xa xỉ, dù đã nhận thức rõ được tầm quan trọng của nó. Đã từng có thời điểm các hãng đồng hồ Thụy Sỹ phải lao đao khi không thể cạnh tranh với những đối thủ mới nổi đến từ Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc. Đặc biệt là khi những “kẻ ngoại đạo” này tung ra cú đòn đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng bình dân như: mức giá rẻ, mẫu mã trẻ trung, cơ chế tiện dụng... Điều này đặt ra bài toán buộc các hãng đồng hồ Thụy Sỹ phải chuyển mình theo xu thế của thời đại, áp dụng triết lý sản xuất và thiết kế mới, đề cao lợi ích thực tế của khách hàng nhưng vẫn phải ra sức giữ gìn tinh hoa truyền thống Châu Âu hàng trăm năm. Và Wenger chính là một trong những ví dụ điển hình của việc áp dụng thành công công thức trên để nối dài ước mơ về những chiếc đồng hồ Swiss Made đến tay những người trẻ thành thị năng động với mức sống giản dị nhất. Trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đây không còn là một tên tuổi xa lạ, mà đã lan tỏa sức ảnh hưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ với những mẫu đồng hồ trẻ trung mang đẳng cấp chất lượng và là biểu tượng cho sự thành công cùng tinh thần trách nhiệm.

Đồng hồ Wenger – Chân lý thời gian là vàng - 3

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hàng trăm tuổi vẫn gõ nhịp đều đặn trên cổ tay nhiều bạn trẻ năng động, bất chấp sự lên ngôi của các thiết bị số với chức năng đo đếm thời gian tiện lợi mà không hề tốn kém. Bởi chỉ khi bạn dùng giá trị tiền bạc để đong đếm từng giây từng phút ngay trên tay, bạn mới cảm thấy rõ hơn sức nặng của thời gian trôi qua. Đây chính là thông điệp mà các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và Wenger nói riêng muốn gửi tới các bạn trẻ Việt Nam - những người đang loay hoay bắt kịp với quá trình phát triển như vũ bão của xu thế hiện đại.

Đồng hồ Wenger – Chân lý thời gian là vàng - 4

Tôn chỉ của đồng hồ Wenger là giúp các khách hàng trẻ tuổi của mình có thể trân trọng thời gian của cuộc đời mình. Đa số giới trẻ hiện nay luôn sống rất vội vã, hối hả lao vào công việc mà nói rằng mình không có thời gian để nghỉ ngơi, để nói chuyện cùng bạn bè và ở bên gia đình. Đó là bởi tuổi trẻ của họ thường không biết quý trọng thời gian và đó chính là nguyên nhân cho sự thất bại của họ. Họ cứ để thời gian trôi đi như những giọt vàng quý báu mà sẽ không bao giờ trở lại trong cuộc sống của bạn. Chỉ những chiếc đồng hồ mới có thể giúp bạn quý trọng thời gian, nắm bắt từng phút từng giây trôi qua và từ đó, thành công sẽ đến với bạn.

Hãy cùng với đồng hồ Wenger trân trọng từng khoảnh khắc vàng của cuộc sống.

Đồng hồ Wenger được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Erawatch. Thông tin chi tiết về sản phẩm và thương hiệu xem tại Website: https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/