1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Sapporo Việt Nam: Ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trường

Ngày 28/7/2016, Sapporo Việt Nam lần đầu giới thiệu sản phẩm mới - BLUE CAP - dành riêng cho thị trường Việt.

Là sản phẩm thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer, BLUE CAP được sản xuất theo đúng quy trình chất lượng Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, BLUE CAP dùng tone xanh chủ đạo, vị bia êm nhẹ mang hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Blue Cap được kỳ vọng sẽ góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam
Blue Cap được kỳ vọng sẽ góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam

Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP. Khu vực phân phối cũng mở rộng từ TP.HCM ra các khu vực khác như Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.