1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Nhỏ to “quà” mừng Đại lễ

Đại lễ 1.000 năm Thăng Long đang đến gần, người người nô nức, háo hức đón chờ trong khi các doanh nghiệp phải vận hết “công lực” để sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo, những chương trình khuyến mại hấp dẫn mừng ngày đại lễ.

Tình yêu Hà Nội - muôn hoa đua nở
 
Hà Nội đã có 26/34 công trình lớn sẽ hoàn thành trước ngày 10/10, 31 kịch bản nội dung các hoạt động chính đã hoàn thiện, gần 40 chương trình nghệ thuật đang chuẩn bị công phu.
 
Thêm vào đó, là vô số kỷ lục văn hóa nghệ thuật được các nghệ nhân khắp cả nước xác lập nhằm vinh danh thủ đô ngàn năm tuổi. Ấn tượng là bức tranh thêu “Cội Xưa” do các nghệ nhân thêu Ninh Bình dành tặng Hà Nội với diện tích 170,5m2, trọng lượng khoảng 1,2 tấn.
 
Bức tranh là hình ảnh "núi trong sông, sông trong núi" đặc trưng của vùng Cố đô và "Chiếu dời đô" của vua Lý Thái Tổ. Hay nghệ nhân Nguyễn Hữu Trọng tạo chiếc đài sen bằng mây tre khắc tên chủ tịch Hồ Chí Minh. Chiếc đài có 79 cánh hoa sen làm bằng song mây sơn hồng kết lại với nhau giống như tràng hoa sen dâng 79 mùa xuân.
 
Các bạn trẻ lại có cách riêng để thể hiện tình yêu của mình với Thủ đô ngàn năm tuổi như làm đồ án tốt nghiệp về Hà Nội. Lê Duy Kiên (lớp K12DH, khoa Mỹ thuật Công nghiệp, TP.HCM) trưng bày đồ án thành một triển lãm Làng Gióng. Các poster Vũ khúc tre, Lắng đọng tre, Bền chặt đời tre chinh phục được rất nhiều du khách tham quan.
 
Các hoạt động tập thể cũng được dịp khoe sắc rực rỡ trong dịp này. Tạp chí Travel Life và khách sạn Fortuna tổ chức một chương trình chụp ảnh cưới tập thể chào mừng đại lễ vào 31/7/2010. Chương trình huy động hơn 50 đôi tham gia chụp ảnh cưới tại cầu Thê Húc, Nhà Hát Lớn, Nhà thờ Lớn, quảng trường vua Lý Thái Tổ, con đường Gốm sứ và Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
 
Nhỏ to “quà” mừng Đại lễ - 1
Chụp ảnh cứơi tập thể bên cầu Thê Húc
 
Và đặc biệt, những người yêu mến Hà Nội sẽ có dịp hội tụ trong triển lãm "Những tấm lòng với Thăng Long - Hà Nội" diễn ra trong dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long. Triển lãm sẽ giới thiệu những sản phẩm là quà tặng của các tổ chức, cá nhân trong nước, kiều bào ở nước ngoài và bạn bè quốc tế gửi tặng Thủ đô.
 
và doanh nghiệp - chắt lọc tinh hoa
 
Các doanh nghiệp cũng có muôn vàn cách thể hiện tinh thần hòa cùng nhịp đập đại lễ qua các sản phẩm đầy chất sáng tạo, đậm đà bản sắc văn hóa Thăng Long. Trong đó phải kể tới thương hiệu bia Halida Thăng Long của nhà máy Bia Đông Nam Á với hình ảnh Rồng bay trên vỏ chai. Được chọn là một trong những đồ uống chính thức của Đại lễ, Bia Halida Thăng Long mang đậm hương vị truyền thống được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mỗi giọt vàng lóng lánh là một lời tri ân đầm ấm, một sự kết nối, chia sẻ thân ái mà Halida Thăng Long dành tặng cho những người yêu Hà Nội.
 
Nhân dịp này công ty cho ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt “Uống mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội” ” từ ngày 15/ 07/2010 đến hết 30/10/2010. Khách hàng thưởng thức bia Halida Thăng Long sẽ có cơ hội bật nắp chai trúng hàng trăm giải thưởng lớn hấp dẫn như Giải nhất 1 Ô tô Nissan Grand Livina 1.8MT trị giá 620 triệu đồng; 100 giải nhì, mỗi giải 01 chỉ vàng hình đồng tiền Rồng vàng trị giá 2.8 triệu đồng; 500.000 giải ba, mỗi giải là 01 chai bia Halida Thăng Long miễn phí (không bao gồm vỏ chai).
 
“Uống mừng 1000 năm Thăng Long” là một món quà nhỏ chúng tôi muốn dành tặng du khách bốn phương với mong muốn Bia Halida Thăng Long sẽ giúp lan tỏa cảm xúc thăng hoa của mỗi con người và là cầu nối thể hiện tình yêu sâu đậm với Hà Nội,” ông Trương Hoài Chi, Tổng giám đốc Nhà máy Bia Đông Nam Á tâm sự.
 
Nhỏ to “quà” mừng Đại lễ - 2
Bia Halida Thăng Long được coi là bia chính thức của Đại lễ 1000 năm
 
Nhỏ to “quà” mừng Đại lễ - 3
Những chai bia Halida Thăng Long có mặt tại các hội thi nấu ăn của thủ đô như thêm sự kết nối cho tài hoa ẩm thực
 
Bên cạnh Bia Halida Thăng Long, VNPT có chương trình khuyến mại “MegaVNN chào mừng 1000 năm Thăng Long” tặng 100% cước hòa mạng cho mọi thuê bao, VietinBank thì dành các suất học bổng và giao lưu “Kỷ niệm ngàn năm Thăng Long” với sinh viên các trường trên toàn quốc, quay số trúng thưởng cho khách hàng may mắn, giải thưởng lên đến gần 300 triệu đồng…
 
Những hành động thiết thực bằng cách nhân đôi niềm vui cho người tiêu dùng của doanh nghiệp là một cách thể hiện tinh thần cộng đồng với sự kiện đại lễ đang đến gần. Đúng như nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc nhận xét: Sản phẩm đem lại lợi ích và gắn kết những người xa lạ thành người thân, không phân biệt giàu sang, nghèo hèn. Đó mới là sản phẩm xứng đáng làm “vật phẩm” của Đại lễ nghìn năm, mang ý nghĩa lớn cho cộng đồng”.
 
Nhỏ to “quà” mừng Đại lễ - 4
Cùng nâng cốc uống mừng 1000 năm Thăng Long