Thứ Ba, 17/11/2009 - 09:09

Nguyễn Kim Tràng Thi - Tâm điểm Điểm Vàng Khuyến Mãi Hà Nội

Ngày Vàng Khuyến Mãi 15/11 của Sở Công thương TP Hà Nội tổ chức tại Hà Nội tạo nên một cơn sốt mua sắm tại các điểm vàng và các hệ thống siêu thị tại Hà Nội với số lượng khách tăng vọt và lượng hàng hóa tiêu dùng đột biến.

Ngay từ 7h sáng ngày 15/11, hàng nghìn người đã đứng xếp hàng chật cả tuyến đường Tràng Thi, Quang Trung chờ đợi giờ mở cửa của trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi với mong muốn sẽ có cơ hội mua hàng loạt các mặt hàng giảm giá trong ngày Vàng Khuyến Mại.
 
Mặc dù không còn xa lạ với cảnh người tiêu dùng xếp hàng chờ khuyến mại tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi nhưng cảnh tượng mua hàng trong ngày Vàng khiến cho nhiều người không khỏi liên tưởng hình ảnh “cơn sốt ” mua sắm dịp Nguyễn Kim Tràng Thi khai trương cách đây gần hai năm.

Được biết, trong ngày Vàng Khuyến Mại, người tiêu dùng đến với trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi được hưởng hàng loạt các ưu đãi giảm giá của các mặt hàng tập trung chủ yếu vào các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số là các Model mới nhất hiện đang bán chạy trên thị trường.
 
Các mặt hàng này được Nguyễn Kim cam kết giảm giá với mức giảm hấp dẫn từ 5-30%. Ngoài ra, như đã đăng ký với sở Công Thương Hà Nội, Nguyễn Kim cũng đã chuẩn bị một lượng hàng hóa lớn đầy đủ các model đặc biệt là 7 mặt hàng giảm giá từ 30-50% bao gồm mặt hàng gia dụng, viễn thông và kỹ thuật số.

Với số lượng khách tăng đột biến lên đến hơn 20.000 lượt khách trong ngày, doanh số tăng hơn 10 lần, nhóm hàng tập trung nhất là LCD, ĐTDĐ, Máy giặt…, cơ cấu bán ra hàng nghìn chiếc/ chủng loại trong ngày, bài toán tổ chức phải rất chuyên nghiệp mới tránh khỏi các sai sót.
 
Chia sẻ câu hỏi về vấn đề này, ông Phạm Trường Giang, giám đốc trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi cho biết : Với mục tiêu đảm bảo hiệu quả, hình ảnh phục vụ trong các chương trình Khuyến mại với tốc độ cao thì ngoài việc tăng ca 100% nhân viên bán hàng, chủ động dự trữ nguồn hàng, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi đã chuẩn bị chu đáo cho các chương trình khuyến mại lớn của trung tâm với sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất và con người như hệ thống trưng bày các tầng khoa học, quy trình thanh toán, nhận hàng với thiết kế nhận hàng cho tới khách mua hàng trong vòng tối đa 3 phút.
 
Khách hàng không cần thủ tục đặt cọc khi mua hàng, đảm bảo cho khách thời gian thư giãn tham quan trong trung tâm một cách thoải mái, đoàn xe vận chuyển chuyên dụng với hơn 20 chiếc xe giao nhận miễn phí trong vòng bán kính 100 km, hệ thống IT mạnh đảm bảo không một lỗi nào xảy ra trong suốt quá trình phục vụ khách hàng với số lượng đông…
 
Những sự đầu tư về tổ chức trên đều xuất phát từ mong muốn tạo cho khách hàng sự an tâm về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp đã được thị trường Hà Nội thừa nhận từ hai năm qua. Và đây cũng là kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm của thương hiệu Đứng đầu thị trường trong nước và khu vực trong lĩnh vực chuyên ngành .

Theo ông Giang, tiếp sau sự thành công của ngày vàng trong chương trình tháng Khuyến Mại Hà Nội lần này, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi còn chuẩn bị nhiều chương trình lớn tiếp theo trong tháng, nhằm góp phần mạnh mẽ trong sự thành công chung của tháng Khuyến mại Hà Nội và vào dịp cuối năm nhằm tăng thị phần của Nguyễn Kim Tràng Thi trên địa bàn Hà Nội, mang lại cho người tiêu dùng cơ hội được mua sắm hàng hóa khuyến mại hấp dẫn với chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Điều này khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu của Nguyễn Kim Tràng Thi như một trung tâm mua sắm hàng đầu của Thủ Đô.