Khi các nhà bán lẻ ganh đua rầm rộ: Khách hàng được lợi như thế nào?

Để có được khách hàng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các nhà bán lẻ đến “đau đầu” để liên tục tung ra các chương trình và chiêu trò khuyến mại. Tuy nhiên, thị trường dường như đã quá bão hòa và nhàm chán với những cách thức giảm giá, tặng quà thông thường.

Bởi thế, đối với các doanh nghiệp bán lẻ - đặc biệt là các chuỗi bán lẻ thiết bị di động, viễn thông – việc tập trung để nâng cao lợi ích cho khách hàng đang là một chiến lược đúng đắn để có được khách hàng lâu dài.

Một lãnh đạo của hệ thống bán lẻ Viettel cho biết: Bên cạnh những chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt hiện nay, hệ thống này còn tích cực triển khai những chính sách có lợi nhất dành cho khách hàng như: cam kết đổi hàng trong vòng 30 ngày, trả góp lãi suất ưu đãi hay cài đặt miễn phí ngay gói 40 ứng dụng cho smartphone khi khách hàng đến siêu thị với mong muốn giản đơn là mọi khách hàng đều cảm thấy được chăm sóc khi mua hàng tại Viettel Store.

Hơn nữa, hệ thống Viettel Store còn mở cửa bán hàng “xuyên Tết”, không nghỉ ngày nào, đảm bảo phục vụ khách hàng kịp thời và tận tụy nhất.

Khi các nhà bán lẻ ganh đua rầm rộ: Khách hàng được lợi như thế nào?


Ngoài ra, vào ngày 11/2/2015, hệ thống này đã quay số đợt 1 chương trình “Xuân sắm máy mới, lì xì tiền mặt, trúng vàng 999.9” và cây vàng đầu tiên đã có chủ. Chúc mừng khách hàng Đào Xuân Thắng mua hàng tại siêu thị Viettelstore – 1082 Điện Biên, Yên Bái đã là khách hàng may mắn đầu tiên. Chương trình còn kéo dài đến ngày 06/3/2015, sẽ mang đến thật nhiều may mắn đầu Xuân với hàng trăm sản phẩm bán giá Tết đặc biệt, cùng cơ hội trúng ngay 3 cây vàng và hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và mua hàng online, quý khách truy cập website https://viettelstore.vn/Home/default.aspx  hoặc gọi đến tổng đài 1800.8123.