Thứ Hai, 17/10/2011 - 12:47

An Phúc Hưng Thịnh với Dai-ichi Life Việt Nam

An Phúc Hưng Thịnh hiện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường được thiết kế với quyền lợi tiết kiệm hấp dẫn, áp dụng mức lãi suất cao theo sát thị trường tài chính cho hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh ra thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính ưu việt, kết hợp bảo vệ toàn diện và tiết kiệm sinh lợi hấp dẫn nhằm mang lại sự an tâm và ổn định cho các kế hoạch tài chính tương lai của khách hàng.

 

An Phúc Hưng Thịnh hiện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường được thiết kế với quyền lợi tiết kiệm hấp dẫn, áp dụng mức lãi suất cao theo sát thị trường tài chính cho hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.

 

Trong tháng 9/2011, mức lãi suất công bố là 11,5%, hiện dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ. Khách hàng hoàn toàn an tâm vì đồng tiền dành dụm khó nhọc của mình luôn được đầu tư an toàn và hiệu quả bởi một đội ngũ chuyên gia đầu tư am tường và kinh nghiệm, được hỗ trợ từ Dai-ichi Life Nhật bản, một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới, với tiềm lực tài chính vững mạnh và hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật bản và toàn cầu. 

 

Mang đến khách hàng 6 lựa chọn về thời hạn hợp đồng: 6 năm; 9 năm; 12 năm; 15 năm; 18 hoặc 21 năm, An Phúc Hưng Thịnh phù hợp với các mục tiêu tài chính khác nhau của khách hàng.

 

Ngoài mức lãi suất cao luôn theo sát thị trường tài chính, khách hàng khi tham gia bảo hiểm với sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh còn được hưởng quyền lợi nhận tiền mặt định kỳ vào ngày kỷ niệm mỗi 3 năm, quyền hưởng Khoản chênh lệch chia thêm trong trường hợp có sự kiện bảo hiểm Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn xảy ra trước 65 tuổi hoặc tử vong… 

 

Ông Takashi Fujii - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, kiêm Thành viên Ban Giám đốc Cấp cao của Dai-ichi Life Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh với mức lãi suất đặc biệt cạnh tranh và luôn được đảm bảo  theo sát với thị trường nhằm sinh lợi tối ưu và an toàn cho khách hàng. Như tên gọi của sản phẩm, chúng tôi tin rằng An Phúc Hưng Thịnh sẽ là nền tảng vững chắc, giúp khách hàng và gia đình luôn bình an, hạnh phúc, đồng thời đảm bảo một tương lai tài chính hưng thịnh cho mai sau.”

 

An Phúc Hưng Thịnh thích hợp với đối tượng khách hàng vừa có nhu cầu hoạch định các kế hoạch tài chính an toàn cho tương lai, vừa có nhu cầu bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình.

 

Qua việc giới thiệu sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực đổi mới sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng cũng như đóng góp cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

 

Dai-ichi Life Việt Nam hiện đang quản lý hơn 60 văn phòng trên toàn quốc với khoảng 15.000 Nhân viên và Tư vấn Tài chính, cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản cho hơn 620.000 khách hàng Việt Nam. Trong 6 tháng đầu năm 2011, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc về doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới với hơn 201 tỷ đồng, tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng gấp đôi so với tốc độ tăng trưởng chung của toàn ngành. Với thành công này, Dai-ichi Life Việt Nam đang từng bước khẳng định vị trí là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

 

PV