1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Á hậu Sơn Thị Du Ra bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Sơn Dura

Sơn Dura đã chính thức đánh đấu hành trình chinh phục thị trường phía Bắc được 1 năm. Á hậu các Dân tộc Việt Nam, Sơn Thị Du Ra xuất hiện rạng ngời trong sự kiện này.

Đánh dấu một năm bước tiến mới chinh phục thị trường Miền Bắc thành công, Sơn Dura tổ chức tiệc gala kỷ niệm 1 năm – chi nhánh tại Novotel Suite Hotel Hà Nội. Chặng đường đã qua đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của Sơn Dura trong ngành sơn trang trí tại Việt Nam.

Góp mặt tại sự kiện này, Á hậu Sơn Thị Du Ra tái xuất hiện thật bất ngờ sau một thời gian gần như vắng bóng trong showbiz. Sau khi đăng quang, Á hậu Sơn Thị Du Ra dành thời gian nhiều cho việc học và kinh doanh.

Cô đã du học lĩnh vực kinh doanh đối ngoại và xuất nhập khẩu tại Phillippines, khi về nước cô làm giám đốc đối ngoại của một tập đoàn lớn và nhiều vị trí chiến lược ở một số công ty khác.

Á Hậu Sơn Thị Dura rạng ngời trong lễ khai trương showroom Dura Flagship Tuấn Hải - Hải Dương
Á Hậu Sơn Thị Dura rạng ngời trong lễ khai trương showroom Dura Flagship Tuấn Hải - Hải Dương

Sau 1 năm chính thức có mặt tại thị trường phía Bắc - Việt Nam, Sơn Dura đã có được những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm như màng sơn rất “BÓNG VÀ BỀN MÀU”, chất lượng ban đầu được đánh giá rất cao. Trải qua hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng chủ yếu hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành phía Nam, Việt Nam. Sơn Dura đã được sự ủng hộ từ các đối tác và khách hàng. Mất hơn 2 năm nghiên cứu cho việc mở rộng thị trường ra phía Bắc với sự khác biệt về con người, thời tiết, văn hóa, kèm theo những rủi ro cạnh tranh khốc liệt.

Ngày 10/08/2017 đánh dấu 1 năm thành công bước đầu của sơn Dura tại miền Bắc và cũng chính thức khai trương hệ thống Showroom Flagship kiểu mẫu đầu tiên tại NPP Tuấn Hải - Kim Thành - Hải Dương của Sơn Dura. Chặng đường đã qua là 1 động lực to lớn, giúp Sơn Dura vững bước trên bước đường “ LÀM ĐẸP CHO HÀNG TRIỆU NGÔI NHÀ TẠI VIỆT NAM”.

Đến tham dự có rất nhiều khách quý cùng ban lãnh đạo của Sơn Dura như: Ông Phan Anh Tuấn – TGĐ Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam, ông Mai Thành Chung - GĐKD, ông Tim Loughnane, TGĐ Công ty Connell Bros, cùng với khách mời đặc biệt Á hậu các dân tộc Việt Nam Sơn Thị Du Ra.

Khách mời và Ban Lãnh Đạo Công Ty Sơn Dura Việt Nam
Khách mời và Ban Lãnh Đạo Công Ty Sơn Dura Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Phan Anh Tuấn - TGĐ nhấn mạnh việc cam kết của Sơn Dura: Sử dụng 100% nguyên liệu ngoại nhập từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới; Cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng; Cùng đội ngũ chuyên gia của Connel Bros. đầu tư nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm mới với những tính năng đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt nam, cùng Nhà phân phối phát triển hệ thống Showroom – Dura Flagship...

Á Hậu Sơn Thị Dura, Phan Anh Tuấn – TGĐ Dura Việt Nam và Giám Đốc Nhà Phân Phối Tuấn Hải
Á Hậu Sơn Thị Dura, Phan Anh Tuấn – TGĐ Dura Việt Nam và Giám Đốc Nhà Phân Phối Tuấn Hải

Ông Mai Thành Chung – GĐKD cho biết: Sơn Dura luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ. Nhưng những sứ mệnh và chính sách của Dura sẽ không bao giờ thay đổi, đó là nền móng văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân bản, nhân văn, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Sơn Dura.

Để có được thành quả của ngày hôm nay của Sơn Dura thì một phần đóng góp quan trọng đó là tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật từ các tập đoàn đối tác như Ashland, Dow Chemical, Dupont và đặc biệt là Tập Đoàn Connell Bros - Đối tác chiến lược của Sơn Dura - trong việc nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm có những tính năng đột phá và phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam.

Mr. Tim Loughnane – TGĐ Conell Bross
Mr. Tim Loughnane – TGĐ Conell Bross

Lễ kỷ niệm cũng là dịp các nhà phân phối, khách hàng, đối tác giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, và sơn Dura cũng gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác vì sự ủng hộ và khích lệ nồng nhiệt.

Một phần không thể thiếu trong kế hoạch của doanh nghiệp đó là trích một phần lợi nhuận vào các hoạt động xã hội, từ thiện, góp phần xây dựng đất nước ngày càng đẹp hơn. Sơn Dura đã đồng hành cùng ĐH Kiến Trúc TP. HCM trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017, Tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, Gia đình chính sách, trao tặng học bổng cho thiếu nhi học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng sơn, gạch, thiết bị vệ sinh cho gia đình cô Bùi Thị Mùi tại Thanh Ba, Phú Thọ – nhân vật trong câu chuyện Chiến Tranh Biên Giới. Sắp tới, sơn Dura sẽ kết hợp với Đoàn Thanh Niên tại một số địa phương tổ chức Đêm hội Trung Thu 2017 cho Tết thiếu nhi thêm ý nghĩa.

Thăm và tặng quà gia đinh cô bộ đội Bùi Thị Mùi – Thanh Ba – Phú Thọ
Thăm và tặng quà gia đinh cô bộ đội Bùi Thị Mùi – Thanh Ba – Phú Thọ