3.000 phiếu giảm giá 1 triệu mừng sinh nhật Topcare tròn 3 tuổi

Sinh nhật Topcare tròn 3 tuổi sẽ có 3.000 phiếu giảm giá 1 triệu đồng, 3.000 phiếu giảm giá 500 ngàn đồng, hàng ngàn mức giảm giá khác cùng quà tặng sẽ được siêu thị này dành tặng tất cả các khách hàng trong thời gian từ ngày 1/4 đến ngày 31/5.

Bước vào mùa hè luôn được coi là thời điểm thị trường điện máy bước sang một mùa mới “mùa cao điểm”. Sự chuyển giao của thị trường cũng  khiến cho đại tiệc “Mừng sinh nhật Topcare tròn 3 tuổi” trở thành một cơ hội lớn cho hàng nghìn khách hàng không chỉ có cơ hội mua sắm các sản phẩm điện máy thiết yếu cho mùa hè, mà còn có cơ hội “rinh” về hàng nghìn quà tặng từ Hệ thống siêu thị điện máy Topcare

“Lột xác” sau 3 năm thành lập.

 
3.000 phiếu giảm giá 1 triệu mừng sinh nhật Topcare tròn 3 tuổi
Khẳng định tên tuổi trên thị trường chỉ sau 1 năm tham gia thị trường

Sau đó một năm, người ta liền thấy siêu thị điện máy Topcare thứ 2 xuất hiện tại vị trí được cho là rất đắc địa – 335 Cầu giấy. Lúc này, “cuộc chơi” của thị trường  trở nên sôi động hơn. Chiếc bánh mà trước kia được coi là chỉ dành cho kẻ mạnh nay đã bị Topcare “xí phần”, thậm chí  xí phần nhiều.

Đến nay, sau 3 năm thành lập, khi nhắc đến lĩnh vực điện máy, “kẻ sinh sau đẻ muộn” như Topcare lại chính là “nhân vật đình đám”, luôn nằm trong Top mà người tiêu dùng lựa chọn. Từ việc tham gia “cuộc chơi” rồi biến thành một trong những người “dẫn dắt cuộc chơi” Hệ thống siêu thị điện máy Topcare nhanh chóng đã khiến cho các “đối thủ” phải tính toán lại chiến lược, tìm nhiều cách kéo lại thị phần cho mình.Không thể phủ nhận, thị trường điện máy đã có những bước chuyển mình lớn, và chính vì sự cạnh tranh quyết liệt này đã mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô những quyền lợi không nhỏ về sự lựa chọn mua sắm giá rẻ.

3 tuổi, hoành tráng với nhiều chương trình

“Luôn nâng cao chất lượng dịch vụ - luôn tạo nên những khuyến mãi phong phú”,  định hướng này như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình phát triển của Hệ thống siêu thị điện máy Topcare trong suốt những năm qua. Với các dấu ấn lớn như kỷ niệm sinh nhật, những “kịch bản” khuyến mãi gắn với các con số ấn tượng luôn là cách giúp khách hàng dễ dàng định vị sự trưởng thành của doanh nghiệp. Đây được coi là nét văn hóa riêng của Topcare, không thể lẫn vào đâu.
 
3.000 phiếu giảm giá 1 triệu mừng sinh nhật Topcare tròn 3 tuổi
Một chương trình khuyến mại hoành tráng dành tặng người tiêu dùng trong dịp sinh nhật Topcare

Nếu như kỷ niệm 2 năm thành lập, Topcare mang đến cho khách hàng mỗi tuần 2 tỷ đồng với hàng ngàn sản phẩm giảm giá và quà tặng giá trị. Thì nay, với sinh nhật Topcare tròn 3 tuổi, ngay lập tức sẽ có 3.000 phiếu giảm giá 1 triệu đồng, 3.000 phiếu giảm giá 500 ngàn đồng, hàng ngàn mức giảm giá khác cùng quà tặng sẽ được siêu thị này dành tặng tất cả các khách hàng trong thời gian từ ngày 1/4 đến ngày 31/5.  Chưa kể, tất cả đối tác lớn của Hệ thống siêu thị điện máy Topcare trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh gia dụng như  SamSung, Sony, Panasonic, LG, Toshiba, Hitachi… cũng sẽ lần lượt kết hợp với Topcare đưa ra những chương trình khuyến mãi không kém phần hấp dẫn như giảm giá khủng, tặng phiếu giảm đổi ngay ra tiền mặt, quà tặng giá trị… để khách hàng được thoải mái lựa chọn. Tổng giá trị của chương trình khuyến mãi này lên đến 6 tỷ đồng. (chi tiết chương trình khuyến mại khách hàng có thể xem tại www.topcare.vn )

Với những nguồn lực đã được tích lũy, “mốc son” 3 tuổi cũng là sự kiện “nổ phát súng” đầu tiên cho những kế hoạch cực kỳ táo bạo của Topcare trong thời gian sắp tới.

Để không bỏ lỡ một sự kiện khuyến mại lớn nhất trong thời điểm này, quý khách hàng có thể ngay lập tức truy cập website www.topcare.vn hoặc gọi số điện thoại 0432 898989 để thỏa sức mua sắm.